“Thách Thức Danh Hài” mùa 4 chính thức trở lại, tung trailer siêu hoành tráng

Thách Thức Danh Hài mùa 4 vừa tung trailer cực kỳ hấp dẫn, chính thức quay trở lại trên sóng truyền hình. Tung hứng cùng hai giám khảo quen thuộc “A Xìn” - Trấn Thành và “Mười Khó” - Trường Giang chính là MC mới toanh - danh hài Tiến Luật.

 

Trải qua ba mùa thành công vang dội, Thách Thức Danh Hài thực sự trở thành Gameshow của mọi nhà, đạt rating “khủng” xuyên suốt từng tập phát sóng. Những cái tên mới liên tiếp được chương trình “khai quật” và dần khẳng định được vị trí trong làng hài như: đôi bạn Công Huy và Chí Kiệt, “Siêu nhí triệu view” An Khang, “Ngôi sao vi diệu” Lê Thị Dần, “Cô giáo trăm triệu” Thúy An, “Thánh taxi” Tuấn Kiệt, Lê Trang… và gần đây nhất là “Hot boy trà sữa” Tấn Lợi.

Mới đây, Thách Thức Danh Hài đã chính thức quay trở lại bằng một đoạn “nhá hàng” cực kỳ hấp dẫn. Ở vị trí giám khảo vẫn là hai gương mặt quen thuộc “A Xìn” - Trấn Thành và “Mười Khó” -  Trường Giang. Có thể nói, cặp đôi đã tung hứng rất ăn ý và nhuần nhuyễn ở mùa 3. Trải qua nhiều mùa phát sóng,

Trấn Thành vẫn là gương mặt rất yêu thích của khán giả. Anh vẫn giữ được phong cách phóng khoáng, chỉ cần thí sinh chạm đến cảm xúc là có thể cười ngay. Sự mộc mạc, chân thành chính là những yếu tố tiên quyết để các thí sinh chinh phục được A Xìn. Trong khi đó, Trường Giang lại…khó hơn. Nam danh hài luôn cân nhắc nhiều khía cạnh khác nhau từ cách thí sinh chuẩn bị lời thoại, đạo cụ… trước khi để một thí sinh nào thuyết phục. Có thể nói, cặp đôi chính là sự bổ sung hoàn hảo cho nhau, khiến các thí sinh phải cố gắng hơn gấp nhiều lần để tìm ra cách chọc cười cả hai vị giám khảo này.

Nét mới mẻ rất đáng để chờ đợi ở Thách Thức Danh Hài mùa 4 này chính là sự xuất hiện của danh hài Tiến Luật trong vai trò MC của chương trình.

Nam diễn viên Tiến Luật là gương mặt quen thuộc với khán giả trong các sân khấu hài. Bên cạnh đó, anh và cô vợ “Hoa hậu hài” Thu Trang từng góp mặt trong các bộ phim điện ảnh nổi tiếng. Ngoài khả năng diễn xuất, Tiến Luật cùng Thu Trang còn xuất hiện show các truyền hình như: Đấu Trường Tiếu Lâm, Tuyệt Chiêu Siêu Diễn, Mặt Nạ Ngôi Sao… Gần đây, Tiến Luật để lại ấn tượng mạnh mẽ với vai anh chồng khờ khạo Đức Hạnh trong bộ phim sitcom Gia Đình Là Số 1, đóng cùng bà xã Thu Trang. Tuy lần đầu đảm nhận vị trí MC ở Thách Thức Danh Hài nhưng nam diễn viên không hề cảm thấy áp lực. Ngược lại, Tiến Luật cho biết anh vô cùng thích thú khi được làm công việc “nói nhiều” này. Anh còn chia sẻ bản thân không ngại bị so sánh với Ngô Kiến Huy bởi mỗi người có một cách pha hài riêng. Tiến Luật tự tin sẽ chinh phục khán giả với nhiều mảng miếng đặc trưng, đậm chất Tiến Luật. Riêng về mảng ngoại hình, nam diễn viên hóm hỉnh cho biết sẽ “ăn đứt” đàn em Ngô Kiến Huy. Bên cạnh đó, anh tiết lộ bản thân cảm thấy “thiệt thòi” nhất trong “bộ  sậu” giám khảo, MC vì toàn bị Trấn Thành, Trường Giang “chặt chém” không thương tiếc. Trailer vừa hé lộ khiến khán giả yên tâm vì lối dẫn dắt duyên dáng, hóm hỉnh của chồng Thu Trang.

Quy tụ dàn thí sinh ở mọi thành phần lứa tuổi, nghề nghiệp, tầng lớp; không giới hạn không gian địa lý, người Việt hay nước ngoài, Thách Thức Danh Hài hiện đang một trong những Gameshow có số lượng người chơi đa dạng nhất. Cho dù đến với chương trình để tìm cơ hội tỏa sáng, muốn gặp thần tượng hay mong đoạt giải để trang trải cuộc sống, họ vẫn được chào đón để thử thách bản thân. Hơn thế nữa, Thách Thức Danh Hài còn làm hài lòng khán giả khi chú trọng cân bằng yếu tố giải trí và giá trị nhân văn.

Tập đầu tiên sẽ lên sóng vào lúc 20g30, thứ Tư, ngày 22/11/2017 trên kênh HTV7.

Cùng xem Trailer  nóng hổi của Thách Thức Danh Hài mùa 4

Minh Anh

“Thách Thức Danh Hài” mùa 4