Thái Duy đội Chuồn Chuồn Giấy hóa Chức Nữ đẹp lộng lẫy

Trưởng đội Thái Duy vốn được nhiều người biết đến với tài giả gái vô cùng xinh đẹp, tuần này anh sẽ hóa thân thành Chức Nữ, bị nhốt nơi thiên lao vì tội yêu người trần…là diễn biến sẽ có trong “Làng Hài Mở Hội” tập 2.

Sau tập mở màn đầy ấn tượng, Làng Hài Mở Hội bước vào đêm thi thứ hai với chủ đề “Người kể chuyện tình”.  

Đội Chuồn Chuồn Giấy chọn tiểu phẩm “Thấy vậy mà không phải vậy”.

Trưởng đội Thái Duy vốn được nhiều người biết đến với tài giả gái vô cùng xinh đẹp, tuần này anh sẽ hóa thân thành Chức Nữ, bị nhốt nơi thiên lao vì tội yêu người trần.

Câu chuyện tình bi thương của Ngưu Lang – Chức Nữ sẽ được đội chuyển thể thành một video quảng cáo dù bá đạo hài hước và cái kết rất bất ngờ.

Được đánh giá là một làn gió mới cho chương trình Làng Hài Mở Hội với đội hình 3 thành viên nữ xinh đẹp và tài năng, đội Tươi sẽ thể hiện tiểu phẩm “Tình yêu diệu kỳ” trong đêm thi thứ 2. Trà Ngọc hóa thân thành người phụ nữ trung niên, trải qua nhiều lần phẫu thuật thẩm mỹ với mong muốn tìm thấy tình yêu đích thực của đời mình.

Đội Ngẫu Nhiên chọn “Quỷ môn quan” để dự thi. Hai thành viên Hoàng Hải và Kim Luận hóa thân thành hai viên cai quản cầu Nại Hà kiểm soát lượng linh hồn qua cầu đầu thai chuyển kiếp

 “Ngôn tình lạ chuyện” là tiểu phẩm hài của đội Chuẩn Đam Mê thể hiện trong đêm thi thứ hai.

Đội Son sẽ mang đến tiểu phẩm “Ly hôn tuổi 60” với thể loại “hài giả tưởng’.

Trong tập 2, đội Mộc cũng gửi đến một câu chuyện tình đầy thú vị với tiểu phẩm có tên “Ba người cha”.

Đồng hành cùng giám khảo Việt Hương, Đại Nghĩa tìm ra đội thi xuất sắc nhất trong tập 2 chính là diễn viên Trịnh Kim Chi. Xuất hiện trong chương trình với vẻ ngoài xinh đẹp, rạng ngời, nữ diễn viên đã khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi vẻ đẹp “không tuổi”. Lần thứ 2 đến với chương trình, chị chia sẻ: “Được ngồi ghế nóng ở những giai đoạn đầu tiên, Kim Chi thấy được sự cố gắng, hồn nhiên, vui tươi của các bạn. Đây là một chương trình đưa các bạn đến gần với khán giả hơn và hi vọng rằng sẽ có thêm nhiều gương mặt mới xuất thân từ chương trình này”.

Làng Hài Mở Hội do Đài Truyền hình Vĩnh Long cùng Jet Studio phối hợp thực hiện. Tập 2 với chủ đề “Người kể chuyện tình” sẽ được phát sóng vào lúc 21 giờ thứ Tư ngày 23/8 trên kênh THVL1.

Minh Anh

Ảnh: Hoàng Trọng

Trailer tập 2

Làng Hài Mở Hội