Tháng 2 này xem phim tình cảm gì trên tivi?

Valentine sắp đến cũng là lúc bạn dành thời gian nghỉ ngơi để nuông chiều cảm xúc yêu thương trong mình. Những bản tình ca ngọt ngào, nhẹ nhàng và sâu lắng dưới đây chắc chắn sẽ để lại cho bạn những cảm xúc sâu lắng về tình yêu.

Thiết Thính Phong Vân 2

Xoay quanh tầng lớp thượng lưu và mặt trái của những người giàu có nhưng thủ đoạn tàn ác, phần 2 của phim kể về ông trùm chứng khoán Manson Law liên quan đến một vụ tai nạn xe hơi và khám phá ra việc mình bị nghe lén. Cảnh sát trưởng Jack Ho chịu trách nhiệm điều tra kẻ đứng đằng sau bức màn bí mật Joe Szema.

Tuy được gọi là phần tiếp theo, nhưng phần 2 với cốt truyện và nhân vật hoàn toàn mới, trong đó Ngô Ngạn Tổ trở thành chuyên gia nghe lén, Cổ Thiên Lạc là thanh tra bảo an và Lưu Thanh Vân là nhân vật thành công trong chứng khoán, một tỷ phú ở biệt thự, đi du thuyền ngắm cảnh. Trong phần 2, tạo hình của Cổ Thiên Lạc khá phong trần và có phần già đi với râu ria và mái tóc lốm đốm bạc, trong khi Lưu Thanh Vân lại được trẻ hóa, còn Ngô Ngạn Tổ thì rất nam tính và gai góc với rất nhiều cảnh hành động nguy hiểm và nhân vật có cá tính đột phá, vai diễn giúp Ngô Ngạn Tổ thỏa mãn mong ước trở thành ngôi sao hành động của anh. Bộ phim “Thiết thính phong vân 2” sẽ được phát sóng lúc 20h00 ngày 04/02/2018 trên TodayTV.

Chuyện Tình Bắc Kinh

Được xây dựng dựa theo bộ phim truyền hình cùng tên năm 2012, “Chuyện tình Bắc Kinh” quy tụ dàn diễn viên ngôi sao của Hongkong, đại lục và Đài Loan với những cái tên như Lương Gia Huy, Lưu Gia Linh, Đồng Lệ Á, Vương Học Binh, Dư Nam, Tư Cầm Ca Oa, Âu Dương Na Na, Vương Khánh Tường, Kim Yến Linh. Phim xoay quanh 5 cặp tình nhân ở 5 độ tuổi và hoàn cảnh khác nhau, nhưng bằng cách nào đó lại có mối liên kết với nhau. Mỗi câu chuyện phản ánh một khía cạnh về tình yêu mà người xem có thể tìm thấy mình trong đấy: một phụ nữ mang thai phải chọn lựa giữa người chồng hiện tại và anh chàng người yêu cũ giàu có, lịch lãm bỗng quay về tìm cô; một người chồng luôn lén vợ đi vụng trộm khi đối mặt với sự ly hôn mới nhận ra anh yêu vợ mình đến mức nào; một cặp vợ chồng trung niên cùng nhau kỷ niệm ngày cưới bằng cách dũng cảm đối mặt với sự không chung thuỷ trong hôn nhân của chính mình; một cặp đôi trẻ đứng giữa sự lựa chọn nghe theo lời khuyên của cha mẹ hay đi theo tiếng gọi của trái tim; và một cặp đôi tuổi xế chiều phải đối diện với việc sinh ly tử biệt…

“Chuyện tình Bắc Kinh” là một trong những bộ phim hài lãng mạn thành công nhất Trung Quốc khi đem về doanh thu 102 triệu NDT (18,6 triệu USD). Phim sẽ lần đầu tiên được phát sóng trên TodayTV lúc 20h00 ngày 11/02/2018.

Tình Đầu Thơ Ngây

Phát thanh viên Hyun Joon khi đang làm chương trình trực tiếp thì nhận được lá thư của độc giả Jung Suok- mối tình đầu của anh- người để lại một niềm khắc khoải không nguôi trong trái tim anh. Những ký ức xưa cũ bất chợt ùa về trong tâm trí chàng phát thanh viên- đó là năm 1991, khi Bum Sil (tên lúc nhỏ của Hyun Joon) và những người bạn cùng về quê nghỉ hè với cô bạn nhỏ Jung Suok. Nhóm bạn năm người vô cùng thân thiết và khăng khít, họ cùng nhau tạo nên một kỳ nghỉ hè khó quên nhất trong đời học sinh. Ở tuổi 17, Bum Sil cũng mang trong lòng một tình yêu trong sáng, ngây thơ dành cho cô bạn Jung Suok và sẵn sàng làm mọi thứ vì cô gái mình yêu, nhưng ngờ đâu mối tình đầu thơ ngây ấy lại bị lụi tàn vì một sự hiểu lầm và một tai nạn thương tâm…

Phim “Tình đầu thơ ngây” với sự tham gia diễn xuất của các diễn viên: Kim So Hyun, Do Kyung Soo, Lee David, Joo Da Young... sẽ được phát sóng lúc 20h00 ngày 25/02/2018 trên TodayTV.

SM

today tv