'Thánh chế' Việt tặng 'Thor: Ragnarok' cả rổ ảnh hài hước

Sau vài ngày công chiếu ở Việt Nam, bom tấn đình đám đang nhận được sự quan tâm của khán giả.

Sau khi Thor được khởi chiếu vào ngày 27/10 trên khắp cả nước, các fan được dịp cười sảng khoái khi các thánh chế cho ra đời những bức ảnh hài hước. Hình ảnh đến video chế từ hình tượng các nhân vật trong phim khiến người xem cười ngoác miệng.

thanh-che-viet-tang-thor-ragnarok-ca-ro-anh-hai-huoc

Loki là con nuôi của vị thần Odin cùng sống ở Asgard. Tuy nhiên, bản tính của Loki là một ác thần. Loki có tính ganh đua với người anh trai nuôi của mình là Thor.

Mạnh mẽ là thế nhưng khi qua tay "thánh chế", Loki sở hữu gương mặt đằm thắm và dịu dàng như thế này đây.

thanh-che-viet-tang-thor-ragnarok-ca-ro-anh-hai-huoc-1

Thor là vị thần sấm sét, giông bão, là con trai lớn của thần Odin. Thor được xếp hàng đầu trong các vị thần, cũng là người mạnh nhất, bảo vệ các vị thần trước sự tấn công của bọn khổng lồ. Thần Thor cũng nối tiếng là vị thần nóng tính và ăn cực kỳ khỏe. Hình ảnh hài hước khi Thor được chế thành dũng sĩ diệt trái cây.

thanh-che-viet-tang-thor-ragnarok-ca-ro-anh-hai-huoc-2

Nếu búa của anh bị Hela bóp nát thì anh đã có chiếc điện thoại Nokia đời đầu "chất trâu" nhé.

thanh-che-viet-tang-thor-ragnarok-ca-ro-anh-hai-huoc-3

Khi Thor và Black Widow được đổi thân xác cho nhau.

thanh-che-viet-tang-thor-ragnarok-ca-ro-anh-hai-huoc-4

Các thánh chế ảnh không bao giờ cạn ý tưởng để chế hình. Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng được các thánh ghép thành Thor. Nhưng phải công nhận một điều Thor Đàm nhìn đẹp trai đâu kém bản gốc.

thanh-che-viet-tang-thor-ragnarok-ca-ro-anh-hai-huoc-5

Hulk được gọi là Người Khổng Lồ Xanh -  một siêu anh hùng giả tưởng nằm trong bộ truyện tranh Marvel. Hulk có sức mạnh kinh khủng, có thể phá hủy cả một hành tinh khi giận dữ.

Hulk cũng là nhân vật được các dân cư mạng ưu ái và tặng cho những tấm hình chế siêu hài hước. "Thánh chế" đã cho Hulk hẳn một đồ lòe loẹt để trông nữ tính hơn.

theo iOne

Thor