"Thánh chửi bán hàng online" Norin Phạm gây náo loạn Thách Thức Danh Hài

Tập 2 Thách Thức Danh Hài mùa 5 được dự đoán “nóng” không kém tập 1 với sự xuất hiện đầy bất ngờ của "Thánh chửi bán hàng online" Norin Phạm.

Mở màn chương trình, Trường Giang và Trấn Thành tỏ ra rất hoang mang khi chờ mãi không thấy Ngô Kiến Huy và hai người phải tự lên sân khấu mà không có lời giới thiệu của MC. Hóa ra, Ngô Kiến Huy đang mải mê mở dịch vụ "làm nail" dưới hàng ghế khán giả, anh chàng bộc bạch rằng một người nghệ sĩ vẫn nên lăn lộn làm nhiều nghề để tích góp thêm kinh nghiệm. Tuy nhiên, tinh thần ham học hỏi này của chàng Bắp vẫn bị Mười Khó "chặt chém": "Mỗi người có một giai đoạn, giai đoạn làm ca sĩ thì không ai mời hát nên chuyển sang làm MC, giai đoạn làm MC thì không ai mời chuyển sang làm nail", Trấn Thành còn trổ tài tiên tri rằng sắp tới Ngô Kiến Huy còn có thêm nghề... bán kẹo kéo dạo. Không đỡ nổi màn "tổng tấn công" của 2 đàn anh, giọng ca Giả vờ yêu nhanh chóng mời 2 người về yên vị ở vị trí của ban giám khảo để bắt đầu đêm thi.

Thí sinh đầu tiên của đêm thi là cô bé An Di. Vừa "chào sân", An Di đã có phần giới thiệu các thành viên trong gia đình vô cùng "rối não" khiến Trấn Thành, Trường Giang cười nghiêng ngả. Chưa dừng lại ở đó, cô bé 5 tuổi tỏ ra vô cùng đáo để khi dám chặt chém cả Trường Giang làm nam danh hài thích thú bật cười.

Tiếp đến là sự xuất hiện đầy bất ngờ của anh chàng Phạm Văn Thoại đến từ Hà Nội. Vốn nổi đình đám trên mạng xã hội với biệt danh "Thánh chửi bán hàng online", tham gia chương trình, Văn Thoại tuyên bố nếu hai giám khảo không cười sẽ chửi luôn khiến Trấn Thành, Trường Giang vô cùng "căng thẳng".

Quả nhiên, bước vào thi, không chỉ ban giám khảo mà cả MC Ngô Kiến Huy cũng trở thành "nạn nhân" của "Thánh chửi". Anh chàng không ngần ngại chỉ thẳng mặt nam MC: "Thằng Ngô Kiến Huy nha, cả cuộc đời mày chỉ có 1 bài hit thôi nha" khiến Ngô Kiến Huy sững sờ, ngả ngửa. Trong khi đó, Trấn Thành - Trường Giang khoái chí cười lớn.

Kế đến trợ là tiết mục của thí sinh Mỹ Vân. Ngay giây phút đầu tiên xuất hiện, Mỹ Vân đã làm Trấn Thành, Trường Giang khá "phật lòng" khi gửi lời chào đến 2 giám khảo và cả MC Ngô Kiến Huy nhưng lại chỉ khen MC đẹp trai. Tuy nhiên, rất nhanh chóng, Trấn Thành nhận ra thí sinh này rất "quen mặt". Lý do của sự "quen mặt" mà Trấn Thành nói đến là gì?

Tiết mục tiếp theo thuộc về cô Nguyễn Thị Huệ. Ngay khi bước lên sân khấu, cô Huệ đã gây ấn tượng mạnh với mọi người khi trổ tài giới thiệu bản thân bằng thơ "tự chế" vô cùng duyên dáng. Tham gia cùng cô Huệ là cô cháu gái 6 tuổi vô cùng đáng yêu có vẻ ngoài "nai vàng ngơ ngác" càng khiến Trấn Thành, Trường Giang tò mò về phần dự thi của hai bà cháu.

Tiết mục cuối cùng của đêm thi hứa hẹn “bung nóc” với sự xuất hiện của cô nhân viên văn phòng Phương Ngọc. Với sự thông minh, duyên dáng, biết nhấn nhá nhanh chậm đúng lúc, Phương Ngọc liên tục nhận được lời khen từ Trường Giang - vị giám khảo nổi tiếng khó tính của chương trình. Đặc biệt, cô nàng còn tỏ ra vô cùng "lợi hại" khi thành công "gài" Trấn Thành, Trường Giang "giao bái" ngay tại sân khấu chương trình khiến khán giả vỗ tay phấn khích còn 2 "khổ chủ" dĩ nhiên không thể không bật cười trước tình huống tréo ngoe này.

Tập 2 Thách Thức Danh Hài mùa 5, được phát sóng vào lúc 20g35, Thứ 4, ngày 24/10/2018 trên kênh HTV7.

Minh Minh

 

Thách Thức Danh Hài