Thanh Duy bỗng dưng... thích đùa!

Nam diễn viên Thanh Duy sẽ hội ngộ nhiều danh hài nổi tiếng của TPHCM trong chương trình hài sitcom "Những người thích đùa"

Các nghệ sĩ tham gia "Những người thích đùa"

Những người thích đùa do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh (HTV) phối hợp cùng Công ty Đông Tây Promotion sản xuất.Chương trình quy tụ các nghệ sĩ hài đang được đông đảo khán giả yêu mến tham gia cùng nhiều nghệ sĩ khách mời khác.

Diễn viên Thanh Duy và bà xã Kha Ly

Diễn viên Thanh Duy  bật mí: “Những người thích đùa là chương trình hài mới mang đến cho khán giả những thông điệp tích cực gần gũi trong cuộc sống bằng cách lồng ghép vào những tình huống hài hước, dí dỏm qua diễn xuất của các diễn viên gạo cội và những gương mặt trẻ triển vọng. “Mình vui – Đời vui” chính là thông điệp mà chương trình muốn mang đến cho khán giả thông qua 6 tiểu phẩm/ tập với các tình huống bất ngờ nhưng cũng hết sức đời thường và gần gũi…”

Trong chương trình sitcom (hài tình huống) này các nghệ sĩ nổi tiếng sẽ tham gia diễn xuất các tiểu phẩm với những tình huống hài hước được lồng ghép các thông điệp nhẹ nhàng nhưng không kém phần sâu lắng để chuyển tải những nụ cười ý nhị đến người xem.

Diễn viên Thanh Duy và Trịnh Tú Trung

Các diễn viên chính ở các tập đầu tiên bao gồm 6 nghệ sĩ: Phi Phụng, Thanh Tùng,Thanh Duy, Khả Như, Hồ Bích Trâm, Trịnh Tú Trung...

Với sự biến hoá đa dạng, 6 diễn viên sẽ hoá thân vào các vai diễn để mang đến các tình huống hài khác nhau.

Mỗi tập dự kiến sẽ có một nghệ sĩ khách mời kết hợp với các thành viên cố định (6 diễn viên chính) để tạo nên những tiểu phẩm hài – tình huống khác nhau.

Ở các tập đầu sẽ là sự xuất hiện của các nghệ sĩ khách mời: Ca sĩ Hoàng Yến Chibi, diễn viên Hải Triều, ca sĩ – MC Sỹ Thanh, Diễn Viên – ca sĩ Kha Ly, ca sĩ Vũ Hà…

Mỗi tập của Những người thích đùa gồm các nội dung sau: 7 nghệ sĩ (6 nghệ sĩ cố định và 1 khách mời) với 7 tính cách khác nhau, sẽ là người dẫn truyện – kết nối các tiểu phẩm trong một tập .

Tuỳ tình huống, các tiểu phẩm sẽ có số lượng diễn viên tham gia diễn xuất khác nhau ( từ 2 đến 7 diễn viên) và diễn ra ở những bối cảnh khác nhau.

“Đây là chương trình hài rất thú vị. Bản thân Thanh Duy rất hào hứng và thích thú khi tham gia vào chương trình. Hy vọng Thanh Duy sẽ góp phần cùng các nghệ sĩ hài gạp cội mang đến cho khán giả những tiếng cười sảng khoái…” -  Thanh Duy chia sẻ!

Chương trình sẽ lên sóng vào lúc 11h 00 Chủ Nhật hàng tuần, với thời lượng 40 phút/ tập, bắt đầu từ ngày 03/07/2016 trên HTV7.

Trailer chương trình Những người thích đùa

Song Minh

Photo: Lê Nhân

Những người thích đùa