Thanh Duy “khốn đốn” khi gặp phải Huỳnh Lập ở Thiên Đường Ẩm Thực

Tập 15 tuần này là màn kết hợp của cặp đôi “lắm mưu nhiều kế” Huỳnh Lập – Thanh Duy. Bên cạnh đó, “chị đại” Lê Giang với màn tái xuất lần 3 ở Thiên Đường Ẩm Thực hứa hẹn sẽ khiến khán giả “cười banh nóc” bởi độ bá đạo không hề thua kém đàn em.

Tập 15 chào đón sự xuất hiện của dàn nghệ sĩ khách mời cực kì vui nhộn gồm diễn viên Huỳnh Lập, ca sĩ Thanh Duy, đạo diễn Diệp Tiên và diễn viên Khả Như, Puka, nghệ sĩ Lê Giang. Sau màn giới thiệu khá “nhạt nhòa”, 6 người chơi cùng đến với một chủ đề khá thú vị của tuần này Dinh dưỡng mùa thi.

Đếm hạt đoán từ là thử thách đầu tiên cho 2 đội khách mời. Hai đội lần lượt ra thi đấu, và đội Thanh Duy tham gia thử thách trước tiên. Thanh Duy sẽ là người vừa đếm hạt vừa đoán từ trong khi Huỳnh Lập đảm nhận nhiệm vụ miêu tả từ gợi ý được đưa ra. Đây là lần đầu tiên cả 2 kết hợp với nhau ở thử thách này nên có lẽ vẫn chưa có sự ăn ý. Huỳnh Lập không tiếc thân mình, “quơ tay múa chân” bất chấp hình tượng để gợi ý cho Thanh Duy nhưng nam ca sĩ vẫn còn rối bời với mấy hạt đậu trong tay. Đến khi đoán ra thì lại quên mất số hạt đã đếm. Không những vậy, Thanh Duy còn bị “quấy rối” bởi 3 cô nàng đội nữ tinh ranh, thế là anh chàng phải đếm lại từ đầu đến tận 3 lần. Đến lượt thi của đội Lê Giang, Puka là người đếm hạt đoán từ. Lúc này Lê Giang lúng túng không biết cách diễn đạt, vì thế nữ nghệ sĩ “nổi loạn” dùng hết ngôn ngữ hình thể để diễn tả khiến Thanh Duy, Huỳnh Lập cười như được mùa. Liệu đội nào sẽ may mắn hơn để bước vào đại tiệc đậu đỏ đang sẵn sàng?

Tiếp nối thực đơn bổ dưỡng dành cho các sĩ tử mùa thi, Thiên Đường Ẩm Thực sẽ mang đến các món ngon từ cá hồi ở vòng thứ 2. Trước khi đến với thử thách, Ông Hoàng Trường Giang đề nghị 2 đội chọn thành viên ra thi đấu bất kì. Cặp thứ nhất là đôi vợ chồng đạo diễn Diệp Tiên – Puka, lúc này Trường Giang mới đưa ra thử thách là đo chiều dài của trán khiến 2 đội vô cùng bất ngờ. Tiếp tục là Khả Như và Huỳnh Lập với trò đọ mắt, ở trò chơi này cả 2 cần phải có sự tập trung cao độ, ai chớp mắt trước người đó thua. Khả Như do không hiểu luật chơi nên thua một lượt trước Huỳnh Lập, tuy “bức xúc” nhưng đội nữ có nguy cơ thua cuộc với đội nam. Và ở lượt thi cuối cùng, Lê Giang – Thanh Duy sẽ thử thách với bảng cửu chương. Hai người lần lượt đưa ra phép tính bất kì để thử thách đối phương, một Thanh Duy “mưu mẹo” với một Lê Giang “lão luyện”, liệu “ai thông minh hơn” để chiến thắng vòng này bước vào đại tiệc cá hồi đầy hấp dẫn?

Tiếp theo là bàn tiệc hạnh nhân với đầy những món tráng miệng hấp dẫn chỉ dành cho đội duy nhất trả lời chính xác câu hỏi từ Ông Hoàng. Tuy nhiên, ai nắm được số hạnh nhân trong tay nhiều hơn mới có quyền trả lời trước. Sau lượt thi đầu tiên của Khả Như và Huỳnh Lập, Puka lẫn Lê Giang đều “bức xúc” vì trò chơi thiếu công bằng bởi bàn tay con gái lúc nào cũng nhỏ hơn tay của đàn ông rất nhiều. Liệu điều đó có ngoại lệ hay không, các cô gái của đội nữ có lội ngược vòng để chiến thắng các chàng trai “lắm mưu nhiều kế”?

Tập 15 của Thiên Đường Ẩm Thực được phát sóng vào lúc 20g30 thứ Sáu, ngày 21/09/2018 trên kênh HTV7.

Minh Minh

Thiên Đường Ẩm Thực