“Thánh sún” Thách Thức Danh Hài bất ngờ đạt nút bạc Youtube chỉ trong 2 tuần

“Thánh sún” Ngân Thảo là thí sinh nổi bật nhất Thách Thức Danh Hài tập vừa lên sóng. Đặc biệt, vừa hốt 100 triệu chưa lâu, cô tiếp tục xuất sắc “ẵm” nút bạc YouTube chỉ vỏn vẹn trong 2 tuần.

Tập 7 của Thách Thức Danh Hài đã tạo nên thành công vang dội cho “thánh sún” – Phạm Ngân Thảo. Từ khi mới xuất hiện trên sân khấu, ban giám khảo lẫn người xem truyền hình “tròn mắt” bởi hàm răng sún của Ngân Thảo. Điều đó vô tình tạo nên nét duyên ngầm giúp Thảo vượt qua từng vòng thi. Tuy phần lớn các vòng thi Ngân Thảo đều “dập” tới tấp từ MC đến giám khảo, nhưng sự đột phá, mới mẻ trong kịch bản cùng lối diễn tự nhiên đã giúp Ngân Thảo thành công chiếm trọn nụ cười của 2 danh hài từ đầu tới cuối.

“Lên đời” sau khi hốt 100 triệu từ Thách Thức Danh Hài

Nhờ nét ngây ngô, bình dị và chân thật, “thánh sún” Ngân Thảo không chỉ được Trấn Thành – Trường Giang – Ngô Kiến Huy yêu thích mà còn nhận được sự quí mến của khán giả toàn cả nước. Bằng chứng rõ ràng nhất chính là chỉ 1 tuần sau khi chương trình phát sóng, Facebook cá nhân của Ngân Thảo đã có hơn 35 nghìn người theo dõi, Fanpage hơn 100 nghìn follow. Lần livestream gần đây của “thánh sún” thu hút tận 16 nghìn người xem, một con số khủng khiếp vượt ngoài mong đợi của cô nàng lúc ban đầu. Cũng chính vì thế, Ngân Thảo chưa kịp chuẩn bị cũng không kịp xoay sở bởi số người mua hàng quá đông, cô nàng không kịp trở tay đến nỗi phải livestream xin lỗi khách.

Có thể thấy, thông qua Thách Thức Danh Hài, Ngân Thảo nhờ vào sự yêu mến của khán giả mà cuộc sống trở nên tốt hơn, công việc thành công hơn và bán hàng online cũng nhiều hơn. Chính vì nhận được nhiều sự quan tâm như thế, “thánh sún” đã dành hẳn một dòng trạng thái riêng trên trang fanpage của mình để chia sẻ tất cả suy nghĩ cũng như lời cảm ơn đến mọi người. Cô nói “Em xin cám ơn Ban Giám Khảo đã dành cho e những nụ cười mà đối với em đó là nụ cười của sự cảm thông, của tấm lòng nhân ái, sẵn sàng chia sẻ tình yêu thương không chỉ với riêng em mà còn với tất cả mọi thí sinh của Thách Thức Danh Hài! Em xin gửi lời cám ơn đến khán giả cả nước, anh chị em bạn bè gần xa, quen biết hay lạ lẫm, tất cả đều đã yêu thương em vô điều kiện, dành cho em tình cảm, sự chia sẻ, cảm thông rất là nhiều. Cảm ơn mọi người đã theo dõi và ủng hộ em, em sẽ cố gắng hết sức mình để không làm mọi người thất vọng trong phần thi gala”.

Sau khi kết thúc chương trình, Ngân Thảo không chỉ chiến thắng 100 triệu đồng mà còn nhận được tài trợ hoàn toàn chi phí làm răng từ Ngô Kiến Huy. Ngân Thảo cho biết thêm, sau khi thi Thách Thức Danh Hài xong, bên phòng răng của anh Bắp Ngô Kiến Huy đã liên hệ và làm răng cho cô nàng. Nhưng vì răng Thảo bị nhiều vấn đề quá nặng nên phải điều trị và đợi lành lại trong 1 khoản thời gian nhất định mới lắp răng sứ vào được. Theo như Ngân Thảo chia sẻ, cô nàng phải làm lại toàn bộ nguyên hàm răng trên gồm 18 cái. Hiện tại chỉ đang trong giai đoạn đầu của việc trồng răng, phải mất một thời gian nữa mới hoàn thành toàn diện. Cảm động trước hành động ý nghĩa của nam MC, Ngân Thảo bày tỏ “Em xin cám ơn anh Bắp Ngô Kiến Huy, đã tài trợ 100% chi phí làm răng cho em, cho em một sức khỏe vĩnh viễn, một diện mạo mới trong thời gian tới và quan trọng là một cuộc sống hoàn toàn khác với hàm răng mới siêu xinh chất lượng luôn! Nếu em có lỗi lầm gì hay những tiết mục làm 3 anh tổn thương thì xin hãy bỏ qua cho em hén, em không cố tình làm vậy đâu hehe”.

Lập thành tích “khủng” khi rinh nút bạc YouTube chỉ trong vòng 2 tuần

Nếu khán giả yêu thích “thánh sún” Ngân Thảo sẽ biết rằng cô nàng sở hữu riêng một kênh YouTube với hơn 10 video clip. Dù mới thành lập kênh từ cuối tháng 8 vừa qua nhưng số lượt đăng kí đã tăng vọt lên gần 140 nghìn. Hơn hết, kênh YouTube vừa đạt được nút Bạc trong sự ngỡ ngàng của tất cả mọi người. Có thể nói, trong một khoảng thời gian ngắn mà đạt được thành tích ấn tượng như vậy không chỉ nhờ vào bệ đỡ “thánh sún” mà còn chính bởi sự đáng yêu, hiền lành và hiếu thảo của cô gái miền Tây. Nó được thể hiện rõ nét trong từng video clip giới thiệu các sinh hoạt đời thường hay những video nấu ăn của Thảo. Không những thế, trong các video còn có sự xuất hiện của YouTuber Khương Dừa và cả nhà sáng tạo nội dung Color Man.

Những gì xuất phát từ trái tim sẽ chạm tới trái tim, câu nói này quả không hề sai dành cho Ngân Thảo. Với sự mộc mạc, chân thành và đáng yêu… có thể nói, “Thánh sún” đã chạm đến trái tim những khán giả yêu thương mình bằng những cảm xúc giản đơn, gần gũi nhất. Đây không phải là điều mà ai cũng có được. Trong tương lai, tin chắc rằng cô gái nhỏ nhắn của chúng ta sẽ còn đạt được nhiều thành tựu hơn nữa trong quá trình làm YouTube và dành những video clip mang giá trị về tinh thần gửi đến khán giả thân thương.

Thách Thức Danh Hài - show hài quốc dân thay đổi nhiều mảnh đời

Không chỉ riêng Ngân Thảo, rất nhiều thí sinh khác như chị Lê Thị Dần, “hotboy trà sữa” Lê Tấn Lợi, cô gái “đeo đầy vàng” Phan Thị Hiên hay “Thánh đà đa” Kim Hoàng,... đều thay đổi cuộc sống ngoạn mục sau khi tham gia chương trình. Họ được khán giả biết đến nhiều hơn, có nhiều hơn cơ hội để thực hiện ước mơ và đam mê của mình. Thông qua đó, ý nghĩa của chương trình lần nữa được khẳng định cũng như giá trị nhân văn của Thách Thức Danh Hài ngày càng được lan tỏa rộng rãi trong cộng đồng.

Họ hầu hết là những người bình thường sở hữu những điều giản đơn trong cuộc sống như bao người khác. Nhưng ở họ có điểm chung chính là năng lượng tích cực, mong muốn mang những điều vui vẻ để lan tỏa cho cuộc sống quanh mình. Và đó cũng là điều Thách Thức Danh Hài muốn mang đến. Đây không chỉ là game show về hài mà nó còn nhân rộng nhiều giá trị thông điệp yêu thương đến cộng đồng, đến cuộc sống vì ngày mai tốt đẹp hơn ở phía trước.

Như vậy, “Thánh sún” Ngân Thảo sẽ trở lại vào đêm Gala của Thách Thức Danh Hài sắp tới bên cạnh những nhân vật “sừng sỏ” khác. Và liệu với sự duyên dáng vốn có, những miếng hài gần gũi nhưng đậm chất gây cười, Ngân Thảo sẽ tiếp tục đạt giải thưởng cao nhất của chương trình?

Đón xem tập tiếp theo của Thách Thức Danh Hài mùa 6 được phát sóng vào lúc 20g35 thứ Tư, ngày 4/12/2019 trên kênh HTV7.

AM/Theo HTV

 

Thách Thức Danh Hài