Thanh Thảo "gây hấn" với Trấn Thành!

Tập 11 cùa chương trình hài thực tế "Người bí ẩn" sẽ lên sóng trên kênh HTV7 – Đài truyền hình thành phố Hồ Chí Minh vào lúc 21 giờ ngày 05/06/2016.

“Người bí ẩn” tập 11 với sự xuất hiện của chuyên gia trang điểm với biệt danh “bàn tay phù thủy” Nam Trung và cô nàng ca sĩ búp bê Thanh Thảo cùng với đội nhà cặp danh hài Vân Sơn – Hồng Đào và MC Trấn Thành.

Nam Trung và cô nàng ca sĩ búp bê Thanh Thảo

Ở màn chào sân, Hồng Đào tung tuyệt chiêu hát nhép với ca khúc Búp bê con trai vô cùng nổi tiếng của Thanh Thảo. Khi Hồng Đào đang phô diễn khả năng vũ đạo cùa mình thì Vân Sơn xuất hiện cắt ngang: “ Ai nói không make-up?? Không vuốt tóc make-up thì em làm gì??”. Danh hài vừa “giãy nãy” vừa tranh thủ sửa tóc tai trang điểm cho người bạn tri kỷ. Vân Sơn đòi trang điểm lại cho da mặt khỏi bóng liền bị Hồng Đào “vặn” lại: “Em mới bóng hơn chị đó em”.

 Hồng Đào tung tuyệt chiêu hát nhép với ca khúc Búp bê con trai vô cùng nổi tiếng của Thanh Thảo

Hồng Đào giải tán vũ đoàn và đòi đuổi việc chàng make-up kiêm quản lý kiêm trợ lý kiêm bảo mẫu Vân Sơn để tìm người chuyên nghiệp. Trấn Thành nhảy chân sáo xuất hiện đòi thay thế vị trí của Vân Sơn với màn tự quảng cáo mình là tất cả nghệ sĩ ở Sài Gòn đều do một tay mình make-up, làm tất cả mọi thứ “đám ma, đám cưới, đám hỏi”. Trấn Thành chỉ vào của mình nói với Hồng Đào rằng bấm vào màu nào lập tức mặt Hồng Đào sẽ có màu đó.

Tuy nhiên khi Hồng Đào đề nghị make-up thành búp bên con trai thì lập tức Trấn Thành đòi nghỉ việc. Hai “chị” Vân Sơn – Trấn Thành chia sẻ cảnh ngộ vì đã cố gắng hết sức nhưng “búp bê bị lỗi” như Hồng Đào thì không thể khá hơn được. Trấn Thành đề nghị tìm đến một bàn tay phù thủy chứ không phải bàn tay “phù thủng” như Trấn Thành hay Vân Sơn. Ngay lập tức “bàn tay phù thủy” Nam Trung xuất hiện cùng cô ca sĩ búp bê toàn quốc Thanh Thảo. Vân Sơn liền chuyển đối tượng make-up sang Thanh Thảo. Trong khi đó, Nam Trung đã thẳng thừng lên tiếng về phong cách ăn mặc của Vân Sơn: “Anh mặc bộ đồ vậy xong cầm cây cọ lần đầu tiên trong đời em thấy”. Vân Sơn thì cho rằng phong cách này giống thấy bói, còn Trấn Thành thì bảo giống ông bán gà nướng cầm cây cọ quét mật ong.

Vừa gặp Trấn Thành, Thanh Thảo đã chào nam MC tiếng Hàn Annyeonhaseyo, Nam Trung liền hào hứng tiếp lời gọi Trấn Thành là Oppa. Lần đầu tiên đến với Người bí ẩn, Thanh Thảo công khai đòi chặt chém Trấn Thành nhưng cô bảo còn phải đợi “đầu óc quay ra một số câu tiếng Hàn để chặt chém cho dễ”. Trấn Thành liền đáp lại rằng gây hấn với MC sẽ “có chuyện” và chúc đội nhà sẽ làm việc hết mình, hết năng suất để đội khách ra về tay trắng. Hồng Đào cho rằng cố một cô gái đẹp như Thanh Thảo thì anh Sơn sẽ xao động và thua cuộc.

Thanh Thảo "gây hấn" với Trấn Thành

Trong tập phát sóng này, cặp khách mời Nam Trung – Thanh Thảo sẽ cùng đội nhà Hồng Đào – Vân Sơn vượt qua 5 vòng để tìm ra 5 người bí ẩn. Những thử thách mà chương trình đặt ra cho hai đội chơi bao gồm: “Ai là diễn viên xiếc uốn dẻo?”, “Ai là người chơi đàn tì bà?”, “Ai là người phóng kim qua tấm kính?”, “Ai là VĐV biểu diễn patin?”và “Ai là người biểu diễn múa đũa nghệ thuật?”

Chương trình do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion thực hiện 

Clip teaser tập 11

Minh Minh

Photo: Lê Nhân – Vũ Duy

Người bí ẩn 2016