Thanh Thức thừa nhận nhiều lần “dính thính”, không kiểm soát được cảm xúc bản thân

Nam diễn viên – người mẫu khá kiệm lời khi nhắc đến đời tư của mình, Thanh Thức chỉ bày tỏ rằng từng nhiều lần say nắng một vài người từng gặp và làm việc chung, mang lại cho anh những cảm xúc đẹp.

Sức sống thanh xuân tập 55 sẽ tiếp tục lên sóng 20h thứ Sáu, 15/5 trên kênh HTV7 với sự tham gia của cặp diễn viên trong bộ phim “Gạo nếp gạo tẻ” là Thanh Thức và Phương Hằng. Bên cạnh đó là sự dẫn dắt của 2 đội trưởng thông minh, nhiều lý lẽ Vân Trang và Hoàng Rapper cùng MC duyên dáng Liêu Hà Trinh. Chủ đề tuần này xoay quanh việc “Làm thế nào để thoát khỏi bẫy cảm xúc?”, nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả và những màn tranh luận gay cấn đến từ các vị khách mời.

Điều đặc biệt trong mùa 2 của Sức sống thanh xuân chính là sự thay đổi nho nhỏ ở format chương trình. Nếu như mùa 1 các nghệ sĩ được tự do lựa chọn đúng, sai, đồng tình hay không đồng tình, nên hay không nên thì mùa này, BTC để 2 đội trưởng bốc thăm. Nhiệm vụ của Vân Trang và Hoàng Rapper là luôn phải đứng ở hai chiến tuyến và lập luận bảo vệ quan điểm cho đội mình. Nhà sản xuất cũng chia sẻ, sự thay đổi này khiến cho chương trình kịch tính hơn, quan điểm được đa chiều hơn. Cách làm này cũng tránh việc các nghệ sĩ đều lựa chọn cùng một ý kiến thì diễn đàn sẽ kém thu hút, khán giả cũng không có nhiều góc nhìn về một vấn đề.

Thực tế, trong những số trước đây, Hoàng Rapper và Vân Trang đều làm tốt vai trò của mình khi cố gắng nhìn nhận vấn đề một cách khách quan, có cái “tôi” và cá tính riêng khi lập luận.

Quay lại với tập phát sóng tuần này, nếu Phương Hằng khá hoạt ngôn thì Thanh Thức lại trầm tĩnh, ít nói hơn các đồng nghiệp. Tuy nhiên, khi nam diễn viên cất lời thì khán giả đều cảm thấy thích thú vì được khám phá nhiều điều trong tính cách của Thanh Thức. Anh cũng là ngôi sao kín tiếng, không xuất hiện nhiều trên truyền thông, chỉ tập trung đóng phim, tham gia một số gameshow nên gần như khán giả không biết nhiều về đời sống cá nhân của anh.

Khi Liêu Hà Trinh đặt câu hỏi rằng: “Người thành công là người giỏi kìm nén cảm xúc. Đúng hay sai?”, Thanh Thức liền cho rằng đó là sai và cùng suy nghĩ với Hoàng Rapper. Tường của “Gạo nếp gạo tẻ” giải thích rằng, anh chọn sai trước tiên vì “Phụ nữ luôn luôn đúng”, tay chỉ hướng về Vân Trang và Phương Hằng. Hành động ga lăng của nam diễn viên ít nhiều ghi điểm với fan hâm mộ.

Trả lời cho câu hỏi trên, Thanh Thức chia sẻ: “Giải toả cảm xúc sẽ làm mình thoải mái hơn, không phải lúc nào mình cũng kìm nén. Cảm xúc mà nếu mình cứ kìm nén thì mình sẽ trở nên khô khan, không gần gũi được với mọi người xung quanh.”. Nam diễn viên còn nói đến tác hại của việc cứ cố kìm nén cảm xúc thì biết đâu bản thân sẽ tự nhận lấy những sự tiêu cực, sự không vui nên tốt hơn hết cứ phải xoã ra để bản thân nhẹ nhõm.

Lấy dẫn chứng cho vấn đề này từ chính bản thân anh, Thanh Thức bật mí mình đã từng sống rất cảm xúc, hết mình cho hiện tại và đôi lúc không “đỡ” được “thính” từ một vài người khác dành cho anh. “Những lần anh bị dính thính cũng là vậy đó. Tự nhiên lúc đó mình nghe cô đó nói, mình thấy quào, đẹp quá, hạnh phúc quá và mình cứ muốn sống mãi trong khoảnh khắc đó, sống thật với lòng mình.” – Nam diễn viên nói thêm. Thanh Thức còn khẳng định rằng đôi lúc những phút giây xao xuyến, những cảm xúc đó mới là những gì thăng hoa nhất, đẹp nhất trong cuộc đời mỗi người.

Quan điểm của Thanh Thức quá lãng mạn còn Vân Trang, Phương Hằng lại là những người thực tế. Phương Hằng cho rằng những người trẻ như cô nên tập tính cách kìm chế cảm xúc. Trong những khoảng lặng đó, mỗi người sẽ lắng nghe, được góp ý nhiều hơn, từ đó có thể hoàn thiện bản thân mình hơn. Vân Trang cũng đồng quan điểm, cho rằng việc kìm nén sẽ khiến cho bản thân kiểm soát công việc tốt hơn, dễ tạo cảm giác thân thiện, mọi người sẽ vui vẻ hợp tác. “Dù công việc hay tình yêu cũng vậy, mình phải luôn tập cho mình thói quen kìm chế. Mình có điều gì đó chưa hài lòng với đồng nghiệp mình có thể xem xét rồi phản ứng sau. Mình yêu ai đó quá nhiều mình cũng có thể tự hỏi lòng mình, tự giữ lại cho mình một ít để lỡ có gì mình đỡ tổn thương.”- Vân Trang lý giải.

Trong khi Hoàng Rapper lại “bắt bẻ” câu từ của câu hỏi bằng cách phân tích từng chữ rằng: “Các bạn đặt câu hỏi là người thành công nên kìm nén là hoàn toàn sai. Người thành công là người kiểm soát tốt cảm xúc. Kìm nén là cách mình áp chế nó trong lúc này nhưng hoàn toàn bộc phát trong lúc khác. Nên là khi đưa ra vấn đề các bạn nên để ý từ ngữ.”. Như vậy, nhận định của Hoàng Rapper cũng đã kết thúc được cuộc tranh luận giữa đôi bên vì quan điểm của anh là quan điểm phù hợp nhất.

Đón xem những diễn biến hấp dẫn của Sức sống thanh xuân tập 55 lúc 20h, thứ Sáu, 15/5 trên kênh HTV7. Chương trình do Đài Truyền hình TP.HCM phối hợp với Công ty Truyền Thông Bee thực hiện.

Anh Anh/Theo THVL 

Thanh Thức