Thanh Thuý diện áo dài, thay chồng đi nhận giải Cánh diều vàng 2018

Trạng Quỳnh, Siêu sao siêu ngố thắng lớn tại Cánh diều vàng 2018, Thanh Thuý diện áo dài, thay chồng đi nhận giải

Trong lễ trao giải Cánh diều vàng năm nay, công ty  của Thanh Thuý đã may mắn nhận được hai giải thưởng quan trọng là giải thưởng âm nhạc xuất sắc dành cho nhạc phim Trang Quỳnh và giải Biên kịch xuất sắc nhất dành cho đạo diễn Đức Thịnh trong Siêu sao siêu ngố. Đạo diễn Đức Thịnh hiện đang bận thực hiện dự án phim điện ảnh nên không có mặt để nhận giải nên Thanh Thuý đã thay chồng nhận giải.

Nữ diễn viên chia sẻ cảm xúc: “Được nhận giải thưởng nhà biên kịch xuất sắc nhất cho Siêu sao siêu ngố là một món quà giá trị dành cho công ty Thuý trong giai đoạn khó khăn này. Thông qua đây, Thuý cũng xin gửi lời cám ơn đến nghệ sỹ Trường Giang vì đã truyền tải xuất sắc vai diễn hai anh, em song sinh. Đặc biệt, Thuý cũng gửi lời cám ơn đến team biên kịch. Đặc biệt là anh Đức Thịnh, anh thấy em khó khăn với anh là đúng chưa. Anh hãy chờ đi, em sẽ còn tiếp tục hành anh tiếp trong các dự án sắp tới.”

Với việc nhận cú đúp giải thưởng cho Trang Quỳnh và Siêu sao siêu ngố, đánh dấu một năm khá thành công của cặp vợ chồng đạo diễn Đức Thịnh- Thanh Thuý vì nằm 2018, cả hai trình làng hai dự án  điện ảnh  là Trạng Quỳnh và Siêu sao siêu ngố nhưng cả hai phim đều dành chiến thắng áp đảo phòng vé. Nếu Siêu sao  siêu ngố khuynh đảo phòng vé dịp tết 2018 với doanh thu  109 tỷ thì Trạng Quỳnh cũng không kém cạnh khi thu về trên 100 tỷ sau khi ra rạp dip tết 2019. Với những thành công liên tiếp của mình, Đức Thịnh được mệnh danh là một trong những đạo diễn mát tay của showbiz.  Hiện tại, Đức Thịnh cũng đang bận rộn cho dự án điện ảnh tiếp theo.

Bên cạnh thành công trong công việc, Thanh Thuý – Đức Thịnh cũng được xem là một hình mẫu về gia đình hạnh phúc trong showbiz được nhiều người yêu mến. Đặc biệt, về phía Thanh Thuý, sau khi sinh con trai thứ 2, với việc thường xuyên chia sẻ những video về thai giáo cho bé và chăm sóc sức khoẻ cho mẹ trên youtube, Thanh Thuý nhận được sự yêu thương của rất nhiều mẹ bỉm sữa. Vì vậy, dù khá bận rộn với công việc ở công ty nhưng Thanh Thuý vẫn dành thời gian tâm sự, chia sẻ kinh nghiệm với mọi người trên mạng xã hội. Nữ diễn viên cho biết chị cảm thấy rất vui vì những thông tin mình chia sẻ giúp ích được cho nhiều người trong việc nuôi, dạy em bé.

Minh Anh

 

Thanh Thuý , Cánh diều vàng 2018