Thanh Thuý - Đức Thịnh “tay trong tay” trên thảm đỏ Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21

Tối qua, xuất hiện trong lễ bế mạc liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21 tại Vũng Tàu, Thanh Thuý gây bất ngờ với vóc dáng thon gọn cùng thần thái sanh trọng khi sánh vai cùng đạo diễn Đức Thịnh. Bộ phim Anh thầy ngôi sao của đạo diễn Đức Thịnh cũng góp mặt trong các hạng mục đề cử trao giải của Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21.

Xuất hiện trong sự kiện tối qua, Thanh Thuý gây bất ngờ với vẻ trẻ trung xinh đẹp, vóc dáng thon gọn dù đã hai con.

Nữ diễn viên cho biết, dù khá bận rộn với công việc và chăm sóc con cái nhưng Thanh Thuý vẫn đều đặn dành thời gian để tập luyện và áp dụng một chế độ dinh dưỡng để giữ gìn vóc dáng thon gọn sau sinh. Nữ diễn viên cho biết,

Đức Thịnh dù bận rộn nhưng vẫn luôn hỗ trợ vợ chăm sóc hai con và luôn đồng hành cùng vợ trong tất cả dự án điện ảnh.

Năm 2019, đánh dấu một năm hoạt động khá tích cực và thành công của cặp đôi nghệ sỹ trong lĩnh vực phim ảnh. Đầu năm với sự thành công của Trạng Quỳnh khi gia nhập câu lạc bộ trăm tỷ, giữa năm với Anh thầy ngôi sao và Siêu quậy có bầu. Liên tục thành công với ba bộ phim trong năm 2019, Thanh Thuý- Đức Thịnh được xem như cặp “vợ chồng” sản xuất, đạo diễn mát tay của showbiz.

Sau thành công với 3 phim điện ảnh 2019, Thanh Thuý cùng chồng đang chạy đua để chuẩn bị cho các dự án điện ảnh mới sẽ ra mắt công chúng vào năm 2020. Thanh Thuý cho biết, sau một năm làm việc cật lực, cô cần thời gian để quan sát thị trường và chuẩn bị, lựa chọn những kịch bản tốt nhất để triển khai.

Bên cạnh sự thành công trong lĩnh vực phim ảnh, Thanh Thuý- Đức Thịnh cũng thu hút sự quan tâm của khán giả về cuộc sống gia đình hạnh phúc với cậu con trai thứ 2 vô cùng đáng yêu. Những video clip về chăm con, dạy con, chăm sóc gia đình được Thanh Thuý đăng tải trên Youtube thu hút sự quan tâm của rất nhiều người.

Minh Minh/Theo Giáo dục

Thanh Thuý - Đức Thịnh , Liên hoan phim Việt Nam lần thứ 21