Thanh Thúy và Lâm Vỹ Dạ chia sẻ bí quyết quản lý facebook chồng

Tại gala đặc biệt của “Sao Hỏa Sao Kim”, nói về chuyện quản lý facebook của chồng, Lâm Vỹ Dạ và Thanh Thúy đã khiến nhiều người phải bất ngờ

Không hề làm phụ lòng mong mỏi của Trấn Thành và khán giả, sự xuất hiện của Thanh Thúy đã khiến đội trưởng Đức Thịnh không ít sợ hãi.

Bản thân là một người luôn có nhiều ý kiến phản bác các chị em Sao Hỏa trong suốt 12 tập vừa qua, thế nhưng trong đêm Gala của chương trình, Đức Thịnh không hề dám lên tiếng hay phản bác bất kỳ vấn đề nào mà “chủ tọa” Trấn Thành đã đưa ra. Lật lại “vụ án” chăm con khi mẹ vắng nhà của các ông chồng, Thanh Thúy bức xúc trần tình khi Hứa Minh Đạt còn dùng khăn ướt lau cho con mình thì Đức Thịnh còn không thèm tắm cho con nguyên cả 1 ngày dài đằng đẵng. Phản pháo lại vợ, Đức Thịnh cho rằng Thanh Thúy chỉ xem mình như anh trai của con vì mỗi lần ở gần con, Đức Thịnh đều bị Thanh Thúy nhắc nhở mọi điều.

Chưa dừng lại ở đó, câu chuyện về quyền “quản lý Facebook cá nhân” của Đức Thịnh cũng khiến nhiều người tò mò, những gì đội trưởng Sao Hỏa đã tố cáo bà xã mình “lạm dụng quyền lực” thâu tóm hết mật khẩu Facebook cũng được Trấn Thành tra hỏi cho ra lẽ.

Bác bỏ những điều mà Đức Thịnh “tố cáo” mình, Thanh Thúy lên tiếng khẳng định mình chưa bao giờ đọc tin nhắn của chồng hay tra khảo mật khẩu, nữ diễn viên chỉ làm 1 việc duy nhất chính là tự tay chặn hết những cô gái đẹp thường xuyên xuất hiện trên Facebook Đức Thịnh mà thôi.

Thế nhưng, đỉnh cao của việc quản lý chồng trên mạng xã hội vẫn thuộc về diễn  viên Lâm Vỹ Dạ, không cần phải tự tay làm bất cứ điều gì, cô nàng chỉ cần chụp Facebook Hứa Minh Đạt và thông báo đây là trang giả mạo khiến cho hàng loạt người hâm mộ ùa vào khóa phụ Lâm Vỹ Dạ một tay, hiển nhiên Hứa minh Đạt cũng không có cơ hội để sử dụng Facebook thêm lần nào nữa.

“Sao Hỏa Sao Kim” tập Gala phần tiếp theo sẽ được phát sóng vào lúc 21h30 tối thứ Ba (29/01) trên kênh HTV7

Song Minh

Sao Hỏa Sao Kim