Thanh Trúc mượn Bolero để giã biệt những nỗi đau từ một “mối tình dài hơi”

Khi được hỏi về những vết thương trong tình yêu, Thanh Trúc chia sẻ rằng bản thân cô đã từng trải qua những nỗi đau trong mối tình “dài hơi” nhất từ trước đến nay của cô.

Sân khấu của chương trình được dàn dựng thành 8 tổ kén khổng lồ, được thiết kế công phu và tinh xảo. 

Chương trình Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017 vừa mở màn tập đầu tiên vào tối 21/8 với chủ đề “Tôi bán đường tơ”. Sân khấu của chương trình được dàn dựng thành 8 tổ kén khổng lồ, được thiết kế công phu và tinh xảo. Từ trong những tổ kén đó, 8 nghệ sĩ lần lượt bước ra, thể hiện những ca khúc mình yêu thích và chia sẻ cùng người dẫn chương trình Trác Thúy Miêu về những câu chuyện rút ruột mà khán giả chưa từng nghe trước đó.

Nữ diễn viên Thanh Trúc thể hiện ca khúc "Kiếp cầm ca" (sáng tác: Huỳnh Anh). Nữ diễn viên xuất hiện lộng lẫy trong hình ảnh một nữ ca sĩ phòng trà gợi cảm. Chia sẻ với người dẫn chương trình Trác Thúy Miêu, Thanh Trúc cho biết khi xem Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2016, cô nhận thấy đa phần các thí sinh nữ đều xuất hiện với hình ảnh ủy mị hoặc lụy tình, còn cô không muốn như vậy. Cô muốn mang đến hình ảnh một cô gái mạnh mẽ, bản lĩnh, sau những ủy mị phải đứng lên hiên ngang để có thể đón một cuộc tình mới. Khi được hỏi về những vết thương trong tình yêu, Thanh Trúc chia sẻ rằng bản thân cô đã từng trải qua những nỗi đau trong mối tình “dài hơi” nhất từ trước đến nay của cô.

Thanh Trúc cho biết đó là một vết thương, một vết đau mà cô không ngờ tới nhưng rồi cũng phải trải qua. Từ trước đến giờ cô đã giữ nỗi đau này trong lòng nhưng lần này cô muốn trút bỏ hết, không phải bằng lời nói mà bằng những bài hát trong chương trình Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017. Những bài hát mà Thanh Trúc chọn là những bài nói về những nỗi đau mà cô đã trải qua trong cuộc tình đó. Và đây là lần cuối cùng Thanh Trúc tự cứa vào tim mình và cô sẽ không bao giờ nhắc lại một lần nào nữa.

MC Trác Thúy Miêu hỏi liệu Thanh Trúc có nghĩ người mà cô nhắc tới sẽ đón xem chương trình này hay không, nữ diễn viên đã trả lời: “Em không quan tâm”. Cô cho biết dù có chuyện gì xảy ra, cô luôn chọn cách đối mặt và vượt qua nó. Trước sự mạnh mẽ của Thanh Trúc, MC Trác Thúy Miêu đã mượn hình ảnh của những con ngọc trai đã phải chịu đựng biết bao đau đớn khi có những hạt cát rơi vào, rồi mặc cho nỗi đau dày vò, ngọc trai vẫn can trường bọc lấy những hạt cát để từng ngày tạo nên những viên ngọc đẹp tuyệt vời. Và chị cũng gửi lời nhắn nhủ đến người đàn ông đã vô tình hay cố ý gây ra nỗi đau cho Thanh Trúc hãy nhận ở Thanh Trúc những lời giã biệt đẹp đẽ được cô thể hiện qua những ca khúc Bolero.

Thanh Trúc trong hậu trường

Không chỉ là người mẫu, diễn viên, Thanh Thức còn ghi dấu ấn trong lòng khán giả với giọng hát ngọt ngào, trầm ấm và phong cách rất chân quê. Trong đêm ra mắt khán giả Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017, Thanh Thức thể hiện da diết ca khúc Giọt lệ đài trang (sáng tác Châu Kỳ - Hoài Hưng Tử) – một ca khúc nói về câu chuyện tình đầy bi thương cũng như nỗi đau phận đời nghệ sĩ của nhạc sĩ Châu Kỳ.

Á hậu Đại dương năm 2014 Hà Thu ra mắt khán giả bằng ca khúc Giọng ca dĩ vãng (sáng tác: Bảo Thu). Cô thể hiện bài hát bằng chất giọng trong trẻo, dễ thương. Nam diễn viên Huỳnh Đông thể hiện ca khúc Hát nữa đi em (sáng tác: Thanh Sơn, Phố Thu).

Yến Nhi từng là người mẫu nổi tiếng trong thập niên 90 và từng dành danh hiệu Hoa hậu ảnh năm 2000. Sau khi kết hôn với nhiếp ảnh gia Ngô Anh Khôi, chị không tham gia showbiz để phụ chồng kinh doanh và lo cho gia đình. Yến Nhi chọn ca khúc Tình đời (sáng tác Minh Kỳ - Vũ Chương) cho đêm mở màn.

Ca khúc Kiếp nghèo của nhạc sĩ Lam Phương được thể hiện bởi MC-Biên tập viên Quốc Bình.

Nghệ sĩ Vũ Thanh gây ấn tượng trong đêm mở màn bằng ca khúc Cô hàng xóm (sáng tác: Anh Bằng). Trong đêm ra mắt khán giả, Lý Hương chọn ca khúc Phận tơ tằm (sáng tác Minh Kỳ - Hồ Tịnh Tâm).

Sau các ca khúc solo, cả 8 nghệ sĩ cùng hợp ca trong liên khúc Tôi bán đường tơ – Ô mê ly.  Ở tập đầu tiên, phần thi của các nghệ sĩ không có chấm điểm. Số điểm sẽ được chấm từ đêm thi thứ 2 với chủ đề “Tình chàng – Tình nàng”. Giám khảo của tập 2 bao gồm: Nữ danh ca Phương Dung và 2 ca sĩ nổi tiếng hải ngoại: Mạnh Đình và Hà Phương. Chương trình Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017 do công ty Truyền thông Khang và Đài Truyền hình Vĩnh Long phối hợp sản xuất. Chương trình phát sóng định kỳ hàng tuần vào lúc 21h thứ Hai trên sóng THVL1.

Minh Anh

 

 

Tình Bolero phiên bản nghệ sĩ 2017