Thành viên đầu tiên của Zero 9 solo, ra mắt MV nói về bệnh trầm cảm

Nhân dịp Giáng Sinh, Zane (Zero 9) ra mắt bài hát dành cho những trái tim bị tổn thương

Sau khi nhóm Zero 9 ra mắt Album Mature vào tháng 8 vừa qua, vừa qua Zane - Lead Vocal của nhóm đã bất ngờ tung MV solo của mình dù không hề được “nhá hàng” từ trước. Sản phẩm solo này là bước mở đường để các thành viên Zero 9 sẽ lần lượt đánh lẻ trong thời gian tới chăng?

Ra mắt được hơn một năm, nhóm Zero 9 luôn nhận phải những cái nhìn nghi ngại về khả năng hát của mình, khi tất cả các sản phẩm ra mắt trước đây đều đánh mạnh vào yếu tố giải trí, tập trung vào vũ đạo. Thế nhưng với sản phẩm MV solo đầu tiên của Zane - thành viên hát chính của Zero 9, hẳn khán giả sẽ có cái nhìn khác hơn về nhóm.

Một Mình Trên Cao từng nằm trong Album Mature của nhóm Zero 9 ra mắt vào tháng 8, cùng với dự án sách From Zero to Hero. Ngay trong buổi ra mắt Album, Zane (Zero 9) đã trình diễn bài hát và gây bất ngờ với khả năng lên nốt cao không thua kém Ariana Grande. Từ hiệu ứng tốt từ phần trình diễn, công ty Tăng Nhật Tuệ Productions quyết định thực hiện MV cho Một Mình Trên Cao để thành viên lead vocal của nhóm có thể phát huy thế mạnh giọng hát của mình.

Khác với phiên bản trong Album Mature mang phong cách RnB, Một Mình Trên Cao của Zane (Zero 9) được phối lại dưới phiên bản Piano để phù hợp với không khí Giáng Sinh sắp đến. Được sáng tác bởi nhạc sĩ Tăng Nhật Tuệ, đây là single mở đường cho Mini Album có tên 37 Ngày Dưới Vực Sâu sẽ ra mắt vào cuối tháng 12 của Zane.

MV Một Mình Trên Cao được thực hiện bởi ekip: Tăng Nhật Tuệ (Excutive Producer), Cà Pháo (Piano), Zane (Director), Trương Nhi (Producer), Phạm Vinx (DOP)… Nội dung MV nói về những người cô đơn lạc lõng giữa cuộc sống đời thường ngày qua ngày, dẫn đến trầm cảm, mất lòng tin vào cuộc sống và chỉ nhìn thấy nỗi buồn vây quanh.

Điều đặc biệt nhất của MV Một Mình Trên Cao là sản phẩm này được quay bằng chiếc iPhone 11 rồi thực hiện hậu kì lại, tương tự hai MV Lose You To Love Me và Look At Her Now mà Selena Gomez vừa thực hiện cách đây không lâu.

Sau khi Zane (Zero 9) ra mắt MV solo đầu tay Một Mình Trên Cao. Theo kế hoạch, các thành viên khác của Zero 9 cũng sẽ rục rịch chuẩn bị cho sản phẩm solo của mình trước khi nhóm chính thức comeback cùng dự án mới với đội hình 9 thành viên.

Anh Minh/Theo Báo Giáo dục

Zero 9 , Zane