Thí sinh gây ấn tượng với Võ Hạ Trâm giành giải nhất tuần “Người hát tình ca”

Thí Phương Nga xuất sắc giành giải nhất tuần trị giá 10 triệu đồng tại chương trình Người Hát Tình Ca mùa 3. Giọng hát của cô được BGK đánh giá như nghệ sĩ chuyên nghiệp đã đi hát nhiều năm.

Ban giám khảo Đức Huy- Chí Tài và ca sĩ Võ Hạ Trâm

Phương Nga là một trong những thí sinh gây ấn tượng với BGK từ bài hát nối đầu tiên – Tầm gửi. Ca sĩ Võ Hạ Trâm hào hứng: “Khi các cô gái đứng trên sân khấu thật lộng lẫy và mỗi người có một chất giọng riêng. Đối với Trâm thì có 3 chị Trâm rất thích về giọng hát và cách thể hiện. Đó chính là Ya Ly, Thái Ngân và Phương Nga. Đó là 3 người mà Trâm cảm thấy rất yêu mến về giọng hát.”

Thí sinh Phương Nga

Nghệ sĩ Chí Tài đặc biệt yêu thích giọng ca của Mai Hường và Thái Ngân. Danh hài chia sẻ 2 thí sinh đã thể hiện được ý nghĩa của bài hát bằng giọng ca đầy cảm xúc. Kết thúc phần hát nối đầu tiên, Lâm Kỳ Nguyên phải nói lời tạm biệt với chương trình vì có số điểm thấp nhất 25,5.

Phần hát nối thứ 2, các thí sinh cùng thể hiện ca khúc Nếu có yêu tôi. Trước đó khi được hỏi lựa chọn ai mở đầu ca khúc, Võ Hạ Trâm chia sẻ: “Nếu có yêu tôi là một bài sôi động thì cần giọng cá tính, mà giọng cá tính thì có Ya Ly”. Tuy nhiên khi phần trình diễn kết thúc nữ ca sĩ lại đặc biệt dành lời khen tới Thái Ngân. Theo Võ Hạ Trâm nữ thí sinh có cách xử lý bài hát rất thông minh khiến cô vô cùng ấn tượng.

Thí sinh Thái Ngân 

Thái Ngân không chỉ gây ấn tượng với Võ Hạ Trâm mà còn khiến cho nghệ sĩ Chí Tài xao xuyến. Danh hài chia sẻ Thái Ngân là thí sinh khiến anh ấn tượng nhất. Ngoài ra, Ya Ly và Bảo Ngọc cũng có giọng hát tốt, thu hút người nghe.

Sau 2 phần hát nối, Thiên Hà vẫn chưa gây được ấn tượng với ban giám khảo. Đây cũng là lý do khiến cô phải dừng chân tại vòng hát nối với 26 điểm. Kết thúc phần hát nối thứ 3, Mai Hường là thí sinh phải dừng lại với 26,5 điểm.

5 thí sinh còn lại đốt cháy sân khấu với ca khúc Bạc tình. Đây là phần thi quyết định thí sinh nào sẽ giành được chiếc vé vào vòng trong. Ca sĩ Võ Hạ Trâm và nghệ sĩ Chí Tài đặc biệt dành lời khen giọng ca Phương Nga, Bảo Ngọc. Giám khảo nhận xét 2 thí sinh sở hữu giọng ca đầy cảm xúc và rất phù hợp với ca khúc này. Thái Ngân bị mất tiếng ở những câu đầu nhưng dần ổn định hơn ở đoạn sau. Phan Diễm còn thiếu tự tin dù sở hữu giọng hát tốt, sáng.

 

Tuy là thí sinh được đánh giá cao ở các vòng hát nối trước nhưng Ya Ly đã khiến các giám khảo thất vọng khi trình bày ca khúc Bạc tình. Cô là thí sinh cuối cùng phải nói lời tạm biệt trong vòng thi hát nối với 25,5 điểm. Mở màn phần thi đơn ca là Bảo Ngọc. Thí sinh quyết định thử sức với dòng nhạc tình bằng ca khúc Sầu lẻ bóng dù sở trường của cô là nhạc Dance. 

Phan Diễm là thí sinh thứ hai trình diễn tại phần thi đơn ca. Cô ghi điểm với giám khảo bằng giọng ca ngọt ngào với ca khúc Tiếng Thạch Sùng. Nhạc sĩ Đức Huy phấn khích: “Tôi rất thích phần trình diễn của bạn Diễm và cách phát âm giọng Nam của bạn rất phù hợp với bài này”.

Phương Nga là thí sinh thứ 3 trình diễn trong phần thi đơn ca. Cô nhận được cơn mưa lời khen của giám khảo khi thể hiện ca khúc Gửi người yêu cũ. Ca sĩ Võ Hạ Trâm đánh giá Phương Nga vô cùng thông minh: “Nga rất thông minh, thông minh ở cách chọn và xử lí bài. Trâm rất là bất ngờ với cái cách xử lí của Nga bởi vì nghe những cái đoạn đầu Trâm không nghĩ là Nga sẽ lên được những cái nốt cao đẹp như thế. Nga có một quãng giọng rất rộng. Trâm cảm giác đang xem phần trình diễn của một người ca sĩ đã đi hát lâu năm chứ không phải là một bạn thí sinh đi thi”. Sau Phương Nga, Thái Ngân chinh phục ban giám khảo bằng ca khúc Khuya nay anh đi rồi.

Kết thúc phần thi đơn ca, Phương Nga xuất sắc giành giải nhất tuần trị giá 10 triệu đồng khi nhận được trọn vẹn 3 điểm 10 từ ban giám khảo. Cô cũng là thí sinh đầu tiên đạt 30 điểm trong vòng tuyển chọn.

Tập 5 vòng Đấu loại của Người Hát Tình Ca mùa 3 sẽ lên sóng THVL1 vào 21h Chủ nhật 8/7.

Minh Anh

Người hát tình ca