Thí sinh Vietnam Fitness Model 2019 hăng say đánh quyền múa võ vẽ tranh

Ca sĩ Nguyên Vũ cùng Hoa hậu Phan Thị Mơ và Hoa khôi Trương Diệu Ngọc chỉ có thể trầm trồ mắt tròn xoe theo dõi các phần thi tài năng đầy máu lửa của các thí sinh. Bộ ba cho biết rằng mình cứ ngỡ như đang xem chương trình Đại nhạc hội vô cùng hấp dẫn.

Phần thi Tài năng của cuộc thi Vietnam Fitness Model 2019 vừa kết thúc với sự ngỡ ngàng của Ban giám khảo bởi các thí sinh thi nhau tranh tài với những màn biểu diễn đặc sắc từ đánh quyền, múa võ cho đến vẽ tranh, thổi sáo, đàn ca… Các thí sinh được chọn lọc từ khắp mọi miền đất nước hội tụ về vòng thi Chung kết, chính vì thế các bạn mang rất nhiều phong cách độc lạ và bản sắc rất riêng đến thi nhau khoe sắc nhưng cạnh tranh đầy khốc liệt.

Bên cạnh những phần thi ca hát, khó có thể nghĩ rằng các bạn nữ vô cùng duyên dáng lại có thể múa võ, đánh quyền, bay xung phi đẹp mắt đến thế. Các chàng trai của cuộc thi cũng ra sức khoe dáng Nam thần khi thể hiện những tiết mục vẽ tranh, thổi sáo, đàn hát xướng ca hớp hồn khán giả. Đại sứ cuộc thi, Nam vương Cao Xuân Tài rất duyên dáng khéo léo dẫn dắt chương trình cũng như dìu dắt các thí sinh hoàn thành xuất sắc phần thi của mình.

Hoa hậu Phan Thị Mơ cũng “biến hình” khác lạ với phong cách thời trang hiện đại phá cách ấn tượng. Cô cho biết rất chú trọng về gou thời trang để truyền cảm hứng cho các bạn thí sinh say mê thì tốt hơn nữa. Hoa khôi Trương Diệu Ngọc khoe vẻ gợi cảm, cá tính cùng đôi chân dài miên man trong viếc váy mềm mại xẻ sâu đầy quyến rũ. Ca sỹ Nguyên Vũ trong Tây phục cách điệu sáng long lanh của thương hiệu CoCo & PaPa của siêu mẫu Nam Phong. Bộ ba giám khảo celeb ăn ý trong từng khung điểm dành cho các thí sinh.

Giám khảo Nguyên Vũ quá dâng trào cảm xúc trước phần thi tài năng đầy sắc màu mà các thí sinh đem lại, anh đã bất ngờ quyết định hát tặng BTC, BGK, các thí sinh và nhất là Cocobay đã tận tình hỗ trợ chu đáo mọi khâu để cuộc thi diễn ra tốt đẹp. Chính vì ngẫu hứng không hề dợt trước cho nên ca sỹ Nguyên Vũ đã phiêu ngay cùng tiếng đàn ghi ta mộc mạc và thể hiện tuyệt vời ca khúc “Giọt nắng bên thềm” của nhạc sỹ Thanh Tùng.

Ca sỹ Nguyên Vũ rất ngạc nhiên trước tài năng của các thí sinh mùa giải năm nay, anh cho biết: “Phải nói rằng Nguyên Vũ rất bất ngờ vì không hề nghĩ các bạn thí sinh Người mẫu Thể hình Việt Nam 2019 lại tài năng đến thế. Các bạn khiến Nguyên Vũ ngỡ rằng mình đang ngồi ghế nóng cho các cuộc thi tìm kiếm tài năng thực thụ vậy. Dĩ nhiên phần thi Tài năng chỉ là một trong số các nội dung thi của vòng Chung kết, chính vì vậy không thể đòi hỏi độ chuyên sâu và chuyên nghiệp quá cao từ các bạn, tuy nhiên một điều rất đáng khen là các bạn đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng và đầu tư tập luyện nghiêm túc cho phần thi của mình. Có những bạn thí sinh chọn phần ti tài năng là ca hát, và trong số đó có những bạn có chất giọng khá ngọt ngào. Nếu sau cuộc thi Vietnam Fitness Model 2019 mà các bạn muốn theo đuổi đam mê ca hát và cần Nguyên Vũ giúp sức thì Nguyên Vũ rất sẵn sàng dìu dắt thế hệ đàn em sau mình để dòng chảy nhạc Việt cứ thế tuôn chảy mãi…”

Kết thúc phần thi Tài năng (Fitness Talent), BGK gồm Ông Huỳnh Ngọc Minh, Đạo diễn Tạ Nguyên Phúc, Ca sỹ Nguyên Vũ, Hoa hậu Phan Thị Mơ, Hoa khôi Trương Diệu Ngọc,… đã tìm ra được Top 3 Nam và 3 Nữ thí sinh tài năng nhất mùa giải năm nay gồm: SBD 06 – Nguyễn Thanh Đa, SBD 12 – Trần Đức Hiếu, SBD 18 – Tạ Công Phát, SBD 28 – Mai Thị Phụng, SBD 29 – Vũ Hồng Vân, SBD 33 – Mai Bích Vân.

Cũng trong buổi sáng ngày 9/4, trên bãi biển Cocobay cát trắng tuyệt đẹp đã diễn ra các hoạt động team building sôi nổi với những trò chơi vui nhộn thú vị trên bãi biển nhằm mục đích giao lưu giữa các thí sinh, tăng tính đồng đội, tinh thần đoàn kết giữa các bạn để tất cả cùng về đích và tất cả đều chiến thắng. Qua phần thi này, BGK cũng đã chọn ra Top 3 Nam và 3 Nữ thí sinh Fitness Face (Gương mặt Thể thao): SBD 03 – Lê Thanh Tùng, SBD 15 – Nguyễn Quốc Nam, SBD 19 – Nguyễn Anh Đức, SBD 24 – Lê Thị Minh Nguyệt, SBD 27 – Đồng Kim Tuyến, SBD 38 – Lê Hoàng Hoa.

Bên cạnh các phần thi “máu lửa” ngày hôm qua, BTC cùng bố trí chuyến tham quan thực tế tại làng gốm mỹ nghệ Thanh Hà tại Hội An. Tại đây các thí sinh đã được các nghệ nhân truyền dạy cách làm những vật dụng quen thuộc như bình hoa, chậu đất hoàn toàn thủ công với những công cụ thô sơ đơn giản nhưng có thể tạo ra những tác phẩm nghệ thuật từ đất sét bằng sự khéo léo của đôi bàn tay.

Những khoảnh khắc tại thành phố Đà Nẵng xinh đẹp thật không thể để lãng phí, chính vì thế các thí sinh cũng như BTC, BGK đã có một buổi tham quan khắp thành phố Đà Nẵng trên chiếc xe buýt mui trần Cocobus sắc hồng ngọt ngào cũng như dừng chân chụp hình ở những điểm danh thắng mang tính biểu trưng của thành phố du lịch nổi tiếng này.

Anh Khôi

Photo: Trương Phước Lộc, Phan Tiến Vũ

Vietnam Fitness Model 2019