Thiên Khôi nhảy múa tưng bừng trong ngày ra mắt Album "Ông vua sắc màu"

Chiều ngày 10/9, "Cậu bé Mai Ka" Thiên Khôi đã có buổi họp báo ra mắt Album – MV "Ông vua sắc màu" tại TP.HCM.

Thiên Khôi ra mắt album "Ông vua sắc màu"

Đến tham gia sự kiện là những cái tên quen thuộc của Người Hùng Tí Hon 2 mùa như: Quán quân Người Hùng Tí Hon mùa 1 – Nguyệt Thu, Ku Tin, Tin Tin, Minh Quân, Duy Huy, Ngọc Hân. Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của các nghệ sĩ như Nguyên Vũ, Minh Khang, Thuý Hạnh, Phúc Bồ, Juun Đăng Dũng, Hoài Long – Đấu trường tiếu lâm.

Vẫn giữ nguyên nét tinh nghịch, ngây thơ của trẻ con, Thiên Khôi hớn hở chụp ảnh cùng Tin Tin, Ku Tin và ca sĩ Nguyên Vũ. Vợ chồng nghệ sĩ Minh Khang – Thuý Hạnh gây bất ngờ cho gia đình Thiên Khôi khi đến dự sự kiện vào những phút cuối cùng. Tuy rất bận rộn với lịch trình cá nhân nhưng Minh Khang – Thuý Hạnh vẫn cố gắng sắp xếp thời gian để đưa các con đến chia vui cùng Thiên Khôi.

Thiên Khôi cùng Tin Tin

Thiên Khôi cùng nhạc sĩ Minh Khang

Nhạc sĩ Phúc Bồ cùng ca sĩ Nguyên Vũ đến chúc mừng "Cậu bé Mai Ka"

Cậu bé 11 tuổi này là một trong những sao nhí được yêu thích nhờ chương trình truyền hình Người Hùng Tí Hon mùa 1 năm 2015. Với vẻ ngoài đáng yêu, mái tóc “Mai Ka” lạ mắt cùng phong cách trình diễn đậm chất Tây, Thiên Khôi đã chinh phục được đông đảo khán giả màn ảnh nhỏ.

Thiên Khôi và Ku Tin

 Album Ông Vua sắc màu gồm 5 bài hát: Ông Vua sắc màu, Đôi cánh màu ánh sáng, Cha và con trai, Mãi là người hùng, Price Tag – I’m your. Ngoài ra, Thiên Khôi đã chọn ca khúc Ông vua sắc màu do Tăng Nhật Tuệ – Tino sáng tác, Phúc Bồ hòa âm phối khí làm ý tưởng chủ đạo và cũng thực hiện MV cho bài hát này.

Thiên Khôi cùng ba và Quản lý Đỗ Phi tại buổi họp báo

Tại buổi họp báo, Thiên Khôi còn trình diễn các ca khúc Ông vua sắc màu, Đôi cánh màu ánh sáng, Price tag, I’m yours. Bằng giọng hát đầy nội lực, vũ đạo đẹp mắt và lối trình diễn đầy cuốn hút, “Cậu bé Mai Ka” đã nhận về những tràng vỗ tay không ngớt. Tuy chỉ mới 11 tuổi nhưng Thiên Khôi đã bộc lộ năng khiếu nghệ thuật, “Cậu bé Mai Ka” cho biết, chính em đã sáng tác ca khúc Mãi là người hùng và đưa vào Album như một món quà dành tặng những khán giả đã yêu mến, ủng hộ suốt thời gian tham gia chương trình Người Hùng Tí Hon.

Thiên Khôi biểu diễn phục vụ khán giả

Không giống như một số sao nhí khác, Thiên Khôi được gia đình và ekip xác định ngay từ đầu là sẽ tập trung cho việc học trước ca hát. Với Thiên Khôi, ca hát là niềm đam mê lớn nhất đời, tuy nhiên ở cái tuổi 11 hiện tại, em vẫn cần chuyên tâm cho việc học văn hoá. Bố Thiên Khôi tiết lộ: “Thiên Khôi làm lớp trưởng ở trường và học cũng rất tốt. Em ý thức được những điều mình đang làm và gia đình cũng không tạo áp lực phải đẩy con vào showbiz quá sớm. Nhiệm vụ của Thiên Khôi bây giờ vẫn là học hành thật tốt. Với niềm đam mê ca hát của con, gia đình sẽ đứng sau hỗ trợ, giúp con phát triển theo hướng tốt nhất có thể, vẹn tròn của đam mê lẫn chuyện học hành”.

CD “Ông vua sắc màu” đã chính thức phát hành trên toàn quốc. Riêng MV “Ông vua sắc màu” sẽ phát hành trên trang Youtube của Thiên Khôi trong 7 ngày nữa, đồng thời MV cũng sẽ được phát sóng ở một số kênh truyền hình trên toàn quốc.

 Ca khúc "Ông vua sắc màu" 

Minh Minh

thiên khôi