“Thiên thần Bolero” Quỳnh Trang được Mạnh Quỳnh và Phi Nhung ưu ái hết nấc trong MV mới

Hết gây thương nhớ với đêm nhạc Sân khấu và người tình, “Thiên thần Bolero” Quỳnh Trang lại khiến khán giả thổn thức trong MV Ngày em vu quy, sáng tác mới của nghệ sĩ gạo cội trong làng nhạc Bolero - Mạnh Quỳnh.

Tập trung vào giọng hát mềm mại và diễn xuất ngọt ngào của đôi mắt ướt, Quỳnh Trang đã truyền tải trọn vẹn tình cảnh ngược tâm của một cô gái tuổi đôi mươi trong MV Ngày em vu quy, một sáng tác của ca sĩ, nhạc sĩ Mạnh Quỳnh. Dù ra mắt chưa lâu, nhưng MV đã nhận được hàng trăm lời khen của người hâm mộ. Hầu như các khán giả đều đồng ý rằng lần hợp tác này giữa ca sĩ, nhạc sĩ gạo cội của dòng nhạc Bolero - Mạnh Quỳnh và “Thiên thần Bolero” ca sĩ Quỳnh Trang là một sự kết hợp “không chê vào đâu được”.

Ca sĩ Quỳnh Trang

Quỳnh Trang cho hay, cách đây mấy tháng cô gặp nhạc sĩ Mạnh Quỳnh khi anh đang chấm thi chung kết chương trình Solo cùng bolero. Nhạc sĩ đã bật mí là sẽ sáng tác một ca khúc đo ni đóng giày cho giọng ca Người tình không đến. “Em cảm thấy vui mừng vô cùng khi nhận ca khúc từ chú Quỳnh và xúc động hơn khi nữa khi chú đã tin tưởng giao phó đứa con tinh thần hay đến thế cho mình”. Bên cạnh đó, Mạnh Quỳnh cũng là người cùng Quỳnh Trang lên ý tưởng thực hiện MV. Ngoài ra, người “mẹ” trong nghề của cô - ca sĩ Phi Nhung cũng đã dành cho nữ ca sĩ nhiều lời góp ý hữu ích, giúp cô trau chuốt mượt mà và thả cảm xúc trọn vẹn vào bài hát. Phi Nhung từng được biết đến là “người tình sân khấu” ăn ý nhất của Mạnh Quỳnh từ trước đến nay. Thế nên, không khó hiều vì sao ca khúc này lại có thể chạm đến trái tim của những khán giả yêu thích dòng nhạc Bolero, vốn không hề dễ tính.

Ca sĩ, nhạc sĩ Mạnh Quỳnh là người đã sáng tác ca khúc và cùng Quỳnh Trang lên ý tưởng cho MV Ngày em vu quy

Nữ ca sĩ Phi Nhung (trái) cũng dành nhiều lời góp ý hữu ích cho cô “con gái” tài năng - Quỳnh Trang trong MV lần này

Tựu trung, nội dung ca khúc Ngày em vu quy nói về tình cảnh trớ trêu của một cô gái trẻ ngày về nhà chồng. Thương một người nhưng phải lấy một người khác chưa bao giờ là điều dễ chấp nhận từ xưa đến nay. Dù không phải là một đề tài lạ trong các tình khúc bolero nhưng Quỳnh Trang đã mang đến khán giả một cách thể hiện mới mẻ, đơn giản nhưng ý tứ tinh tế, rõ ràng và dễ dàng tạo nên sự rung động cho người nghe.

Quỳnh Trang thể hiện trọn vẹn nỗi lòng day dứt của cô gái ngày về nhà chồng

Hình ảnh đằm thắm trong chiếc váy cưới của nữ ca sĩ sinh năm 97 khiến người hâm mộ không khỏi xuyến xao

Có thể nói, bên cạnh giọng hát ngọt ngào, Quỳnh Trang còn sở hữu khả năng diễn xuất khá tốt, nhất là cách cô biểu cảm qua đôi mắt, nhẹ nhàng nhưng rất có chiều sâu. Hòa quyện tinh tế giữa cả phần nghe và phần nhìn, đơn giản nhưng đầy ý nhị, MV Ngày em vu quy hẳn là một nhạc phẩm mà những ai yêu thích dòng nhạc Bolero khó lòng bỏ qua.

Quỳnh Trang (tên thật là Thùy Trang) sinh năm 1997, đến từ Tuy Hòa - Phú Yên, hiện đang sinh sống tại TP.HCM. Sở hữu giọng hát ngọt ngào, mộc mạc qua các ca khúc Người tình không đến, Trộm nhìn nhau, Bông điên điển, Sầu lẻ bóng, Tình mẹ, Năm 17 tuổi, Quân vương và thiếp, Tình nghèo có nhau…, cô được khán giả ưu ái đặt cho biệt danh “thiên thần bolero”. Mới đây, Quỳnh Trang đã bước đầu gây ấn tượng tốt với các khán giả trẻ trong vai trò diễn viên với vai Ngọc Linh – một ma nữ đã qua đời từ 60 năm trước trong phim Cô gái đến từ bên kia (đạo diễn Nguyễn Trần Linh Lan và biên kịch Duy Khiêm Ngố).

Song Minh

Thiên thần Bolero