"Thiên thần bolero" Quỳnh Trang, Hoa hậu Jolie Nguyễn cùng vào vai phản diện: "Drama queen" sẽ là ai

“Mỗi nàng một kiểu 10 phân vẹn 10”, một người là “thiên thần bolero”, người còn lại là tiểu thư thứ thiệt, ai sẽ xứng đáng cho vị trí “nữ hoàng thị phi” của Idol tỷ phú?

Idol tỷ phú là bộ web-drama đang khiến giới trẻ “sốt sìn sịt” với nội dung về hành trình chinh phục ước mơ của các bạn trẻ. Những tình tiết hài hước xoay quanh Nhạc, Tiền và Mì cùng tương tác siêu dễ thương của cặp đôi chính Gia Khang (Võ Điền Gia Huy) và An Hạ (Quỳnh Anh) trong 3 tập mới đây đã gây ấn tượng rõ nét với khán giả. Giữa lúc này, hai nữ phụ Nhã Lan (Quỳnh Trang) và Tuyết Anh (Jolie Nguyễn) lại còn “châm dầu vào lửa”, làm dân tình xôn xao hơn khi bất ngờ bật mí sương sương về vai diễn của mình.

Cả hai sẽ là những nữ phụ phản diện có bản sắc riêng. Tùy theo tài lực, nhận thức mà họ sẽ có những chiêu trò không “đụng hàng”. Trước tiết lộ này, cộng với các diễn tiến “nửa kín nửa hở” trong tập mới đây, người hâm mộ đã đặt ra nhiều suy đoán đầy kỳ vọng về những “cú twist” đáng mong chờ trong những tập tiếp theo. 

Gương mặt hiền lành của “thiên thần bolero” Quỳnh Trang có thể đóng vai ác?

Tính đến tận tập 3, nhân vật Nhã Lan trông vẫn lơ ngơ, ba phải, gia thế bình thường và vẫn là người bạn thân thiết của nữ chính An Hạ. Vậy biến cố gì đủ sức đẩy cô gái này trở thành nữ phụ phản diện? Sự chuyển mình này đáng thương hay đáng giận?

Một dữ kiện duy nhất khiến người xem nghi ngờ, đó là lời cảnh báo của An Hạ về sự “không đàng hoàng” của anh chàng bí ẩn, người  mà Nhã Lan đang say như điếu đổ. Vai diễn này sẽ là một thách thức đối với nữ ca sĩ có gương mặt phúc hậu như Quỳnh Trang. Từng thành công ngoài mong đợi khi sắm vai nữ chính trong web –drama “triệu view” Cô gái đến từ bên kia,  vì thế “Thiên thần bolero” được người hâm mộ đặt nhiều kỳ vọng sẽ tạo ra nhiều bứt phá hơn nữa với vai diễn lần này.

 “Nàng hậu” Jolie Nguyễn có thể “đốt tiền” để quyết chiến đến cỡ nào’?

Về phần tiểu thư Tuyết Anh do Hoa hậu Jolie Nguyễn thủ vai, với những thủ đoạn và tính cách háo thắng lộ rõ trong 3 tập mới đây, điều mọi người thắc mắc chỉ còn là “nàng hậu” có thể “đốt tiền” để quyết chiến đến cỡ nào nữa? Ngoài tiền, Tuyết Anh có một bộ óc chiến lược và nhan sắc đáng nể.

Cô chỉ có một điểm yếu lớn nhất là “mê trai” bất chấp đúng sai lẫn tự trọng. Mời nam chính Gia Khang đi ăn tối không được, cô xoay qua thuê người theo dõi anh để nắm thông tin. Biết “mục tiêu” đang cần tiền nhưng là người chính trực, cô vờ tìm việc làm cho “người ấy” với mức thù lao cao ngất. Thậm chí, khi Gia Khang bẻ đôi cả pick guitar, tỏ rõ thái độ bực bội, Tuyết Anh cũng chỉ nổi đóa đùng đùng được vài phút, rồi đâu lại vào đấy, cô tiểu thư vẫn tương tư, suy tâm tính kế. Mới đây nhất, Tuyết Anh đã bắt đầu để mắt đến nữ chính An Hạ, “cô chủ” xe mì siêu dữ dằn mà Gia Khang đang phụ việc để trả nợ. Có khả năng, Tuyết Anh sẽ vì ghen mà “lỡ tay” làm nhiều chuyện không hay chăng?

Gia Khang có gì “đáng giá” đến mức Tuyết Anh say mê đến thế?

Là một công tử con nhà siêu giàu, bỏ nhà đi “bụi” để trở thành Thần tượng âm nhạc, anh chàng gần như đã chinh phục được “sư huynh” nhiều ẩn số Bảo Duy để giành suất ra mắt cùng nhóm nhạc Idol Band.

Chưa kịp mừng, Gia Khang đã phải đối mặt với lắm khó khăn về cơm áo gạo tiền, câu chuyện “nghèo hay xui” và việc bị Trọng Phúc so kè tài năng. An Hạ và cả xe mì của cô có thể xem là tiền đề đẩy chàng trai vào vô số rắc rối. Nhờ đó, nghị lực sống của anh cũng ngày càng mạnh mẽ hơn nhiều.

Nhìn chung về tính cách, tiềm năng của Gia Khang, phải khen là “tiểu thư tài phiệt” Tuyết Anh có mắt nhìn người khá là chuẩn đấy chứ!

Cùng đón xem Quỳnh Trang và Jolie Nguyễn sẽ phản diện đến cỡ nào? các bạn trẻ sẽ vượt qua thử thách để chinh phục ước mơ của mình ra sao trong các tập tiếp theo của Idol tỷ phú, vào lúc 20h thứ 5 hàng tuần trên kênh YouTube POPS Drama.

Song Minh theo Giáo Dục

Idol tỷ phú