Thời trang hè thanh lịch và tiện dụng với sắc màu Đen Trắng

Bộ sưu tập "Những cánh buồm" của nhà thiết kế Nguyễn Hà Nhật Huy lấy ý tưởng từ hình ảnh những cánh buồm đang căng gió ngoài khơi xa với phong cách trẻ trung, hiện đại thể hiện qua việc kết hợp hai tone màu đơn sắc Trắng - Đen trên nền chất liệu kaki,lụa...

"Thời Trang & Cuộc Sống" HTV7 nơi cập nhật những mẫu thiết kế cá tính, năng động, thời thượng nhất đến từ các thương hiệu thời trang, các nhà thiết kế trong và ngoài nước; nơi những sáng tạo, phá cách được thăng hoa. Huyền thoại thời trang thế giới Coco Chanel từng nói: “Để trở thành người không thể thay thế, bạn phải thực sự khác biệt”. Thời Trang & Cuộc Sống sẽ trang bị cho bạn điều đó.

Giải bạc siêu mẫu Phạm Ngọc Quý

Hoa hậu áo dài 2015 Khánh Vân

Bộ sưu tập Những cánh buồm của nhà thiết kế Nguyễn Hà Nhật Huy lấy ý tưởng từ hình ảnh những cánh buồm đang căng gió ngoài khơi xa, bộ sưu tập resort 2016 với phong cách trẻ trung hiện đại thể hiện qua việc kết hợp hai tone màu đơn sắc Trắng - Đen trên nền chất liệu kaki,lụa. Cùng với sự sắp đặt có chủ đích những mảng màu sáng tối và những đường cắt xẻ tinh tế đựơc tính toán cẩn thận làm cho hình ảnh người phụ nữ trở nên gợi cảm,đầy năng lượng và mạnh mẽ,như những cánh buồm đang sung sức sẵn sàng đối diện với phong ba bão táp.

Hoa hậu Lệ Quyên

Chương trình được thực hiện với sự phối hợp giữa Đài Truyền hình TP.HCM, công ty Đông Tây Promotion.  Đạo diễn chương trình: Nguyễn Quý Khang -Trung Võ; Đạo diễn thời trang Tạ Nguyên Phúc; Giám đốc sản xuất Trung Võ.

Hoa hậu Ninh Hoàng Ngân 

Bộ sưu tập Những cánh buồm của Nhà thiết kế Nguyễn Hà Nhật Huy sẽ được phát sóng lúc 12h00 trưa ngày Chủ Nhật 03/07/2016 trên kênh HTV7 và sẽ phát lại lúc 10h30 sáng ngày Thứ Ba tuần tiếp theo 05/07/2016 cũng trên HTV7.

Nexttop Lê Thanh Thảo

Người mẫu Đỗ Hà​

Người mẫu Hân Nguyễn

Siêu mẫu Cù Ngọc Quý ​

Siêu mẫu Kim Dung​

Siêu mẫu Trúc Nguyễn

Á hậu trang sức Thúy Ngân​

Địa chỉ tham khảo: 408A Phạm Văn Thuận, Phường Trung Dũng,Tp Biên Hoà. Điện thoại : 0612 616088

Minh Minh

Đạo diễn hình ảnh: Trung Võ

Photographer: Lý Võ Phú Hưng

 

Thời Trang & Cuộc Sống