Dễ thương như Cao Di và Huỳnh Như Đan trong trang phục áo dài Việt Hùng

Cặp đôi sinh viên của trường Đại học Sân khấu Điện ảnh TPHCM Cao Di và Huỳnh Như Đan cùng thể hiện tình yêu dành cho chiếc áo dài quê hương.

Minh Châu trêu Lê Bê La mách lẻo quá khéo trong phim “Tiếng sét trong mưa”

Cô Hiểm chuyên mách lẻo, nhiều chuyện của Tiếng sét trong mưa vừa có buổi làm việc chung cùng nhà thiết kế Minh Châu.

Đại sứ Áo dài Việt Nam 2019 - Vũ Trần Bảo Nguyên với “Thế giới Thời trang”

Trong Chương trình Thế giới Thời trang vừa diễn ra tại Nhà văn hoá Thanh niên TPHCM, Tân Đại sứ Áo dài Việt Nam 2019 - Vũ Trần Bảo Nguyên rạng rỡ và chuyên nghiệp trong vai trò mở màn...

Kim Ngân hóa chánh cung hoàng hậu với áo dài Tommy Nguyễn

Giữa phong cảnh kiến trúc uy nghiêm cổ kính, người mẫu Kim Ngân trông thật yêu kiều diễm lệ với vẻ đẹp quý phái tựa chánh cung Hoàng hậu trong tà áo dài rực rỡ với hình ảnh rồng vàng...

Đại sứ Áo dài Việt: Nhà báo- MC Phước Lập làm giám khảo xuyên suốt hành trình

Vừa là nhà báo, vừa là nhà hoạt động xã hội tích cực, Nhà báo- MC Phước Lập luôn chọn cho mình những giá trị nhân văn trong xã hội làm mục tiêu theo đuổi, nỗ lực mang đến những...

Hoa khôi Hương Hoàng xuất hiện lộng lẫy tại sự kiện chung kết Mister Việt Nam 2019

Hoa khôi Hương Hoàng vui mừng hội ngộ đả nữ Trương Ngọc Ánh, hoa hậu Hà Kiều Anh, ca sĩ Thu Minh cùng dàn sao đình đám tại sự kiện Mister Việt Nam 2019.

Chiêm ngưỡng BST Xuân Hè 2020 mang tên “SP86” của Seahorse

Tối 14/9 vừa qua tại đêm chung kết Mister Việt Nam 2019, thương hiệu đồ lót nam Seahorse đã trình làng ấn tượng đến khán giả bộ sưu tập mới nhất mang tên “SP86”.

Hoài An chọn cách sống tích cực để luôn trẻ trung

Bi lụy trên phim nhưng đời thực Hoài An có những "yêu cầu" trái ngược

Cao Xuân Tài cùng dàn quán quân, á quân Vietnam Fitness Model đổ bộ lên sàn catwalk

Trong chương trình Thế giới Thời trang vừa diễn ra tại TP.HCM, gồm Nam vương cùng dàn quán quân, á quân và đông đảo các nam thần, ngọc nữ của nhà Vietnam Fitness Model đã ‘khuynh đảo’ sàn catwalk.

NTK Nam Phong cho ra mắt một BST mới dành riêng cho nam

Vừa qua, NTK Nam Phong mới cho ra mắt một BST mới dành riêng cho nam với các thiết kế đầy ấn tượng mang nhiều phong cách khác nhau.

Người mẫu Kim Ngân diện áo dài xuyên thấu ‘độc lạ’ của NTK Tommy Nguyễn

Là một gương mặt mới của làng thời trang Việt, mới đây người mẫu Kim Ngân vừa khiến cộng đồng mạng ngây ngất khi ekip của cô vừa tung loạt hình đốn tim của cô trong những chiếc áo dài...

Minh Giang thăng hoa trong từng khoảnh khắc với áo dài của NTK Lê Lên

Xuất hiện trong bộ sưu tập áo dài “Phố Thị” của NTK Lê Lên, diễn viên – người mẫu Minh Giang khoe vẻ lãng tử và nam tính trong từng khoảnh khắc.