Thú vị cùng chương trình giải trí tạp kỷ mừng xuân Mậu Tuất

Tuần này, Đông Tây Promotion hân hạnh giới thiệu đến quý khán giả chương trình truyền hình mới mang tên “7 nụ cười xuân”. Chương trình sẽ phát sóng vào 20 giờ 30, thứ Bảy và Chủ Nhật hàng tuần trên kênh HTV7. Tập đầu tiên của “7 nụ cười xuân” sẽ được phát sóng vào Chủ Nhật (21/01).

“7 nụ cười xuân” là một chương trình giải trí tạp kỷ dành riêng cho mùa Tết Mậu Tuất 2018. Ở “7 nụ cười xuân”, khán giả sẽ được thưởng thức những tiết mục kịch tình huống, những trận đấu khẩu nảy lửa về các vấn đề vẫn diễn ra hàng ngày trong từng gia đình Việt. Bên cạnh đó, series đặc biệt “Gia đình Bảy nụ” cũng là một món quà xuân tươi mới mà chương trình gửi tặng đến khán giả truyền hình.

Với sự góp mặt của Trường Giang, Hari Won, Tiến Luật, Lâm Vỹ Dạ, Trương Thế Vinh, Nam Em và một khách mời đặc biệt trong mỗi tập, “7 nụ cười xuân” hứa hẹn là niềm hạnh phúc đầu năm thật dễ thương mang Tết đến mọi nhà. Trong tập 1, “hot girl” Sam chính là nàng xuân thứ bảy hòa điệu bên gia đình 7 nụ.

Một trong những nét đặc biệt của “7 nụ cười xuân” là tiết mục “Lời quen ý lạ”. Tại đây, các nghệ sĩ sẽ được chia làm hai đội và làm nên một vở kịch ngắn dựa trên 1 ca khúc chủ đề. Trong tập đầu tiên, nhạc phẩm “Duyên phận” chính là bài toán mà gia đình 7 nụ phải tìm lời giải. Trước khi bước vào thử thách, “hot girl” – diễn viên Sam đã lần đầu tiên khoe tiếng hát để đáp lại lời yêu cầu của Trường Giang. Vừa cất giọng, Sam đã khiến các nghệ sĩ ngã ngửa vì “chất giọng quá trái với ngoại hình”. Nhiều nghệ sĩ đùa: Sam mới chính là nghệ sĩ có khả năng hát live đỉnh nhất showbiz Việt. Không chỉ riêng Sam, nghệ sĩ Tiến Luật cũng là một nhân tố gây sửng sốt khi hát lại ca khúc “Duyên Phận” trong tạo hình rất gần gũi với… núi rừng. Tại đây, Tiến Luật cũng tiết lộ: “Tôi còn trong trắng trinh nguyên”.

Trái ngược với Sam, hoa khôi Nam Em lại thế hiện khá ngọt ngào bản hit của nữ ca sĩ Như Quỳnh nhưng gây bất ngờ nhất lại là Hari Won. Lần đầu tiên, nữ ca sĩ gốc Hàn Quốc khoe tài hát bolero vô cùng tự sự với “Duyên Phận”. Sự luyến láy và tình cảm của Hari Won đã khiến người bạn thân Trường Giang cũng phải mủi lòng.

Món “đặc sản” không thể bỏ qua của chương trình chính là series hài “Gia đình 7 nụ” với “ông Bảy” Trường Giang, con gái “Búp” Lâm Vỹ Dạ, con rể “Mạnh Đọt” Tiến Luật, cháu ngoại ‘Mạnh Bông” Trương Thế Vinh. Nội bộ của gia đình 7 nụ thường xuyên bị xào xáo bởi sự góp mặt của cô hàng xóm Nam Em và đồng nghiệp của Búp - Hari Won. Vào ngày đầu xuân, vậy mà cháu ngọai Trương thế Vinh lại bị hủy hôn phút cuối, còn ông ngoại Trường Giang lại tuyên bố mình muốn kết duyên cùng Hari Won trong năm nay.

Chuyện gì sẽ xảy ra? Tất cả sẽ có trong “7 nụ cười xuân” tập 1 phát sóng lúc 20 giờ 30, Chủ Nhật (21/01) trên kênh HTV7.

SM

7 nụ cười xuân