Thua liên tiếp, Lê Giang ngồi nhìn miệng đến “phát sốt”

Thua liên tiếp các vòng, đội Lê Giang – Gin Tuấn Kiệt – Puka chỉ có thể ngồi nhìn miệng. Không chịu ngồi yên, Lê Giang liến phá luật, ăn bất chấp hình tượng trong sự ngỡ ngàng của Ông Hoàng Trường Giang.

Hai đội chơi của Thiên Đường Ẩm Thực bao gồm: Duy Khánh – Cris Phan – Quang Trung và Puka – Gin Tuấn Kiệt – Lê Giang.

Với chủ đề món ăn Hong Kong, vòng 1 các khách mời sẽ được thưởng thức đại tiệc Dim Sum vô cùng thịnh soạn. Và như thường lệ, 2 đội chơi phải vượt qua được thử thách gắp Dim Sum, trong 3 phút đội nào gắp được nhiều hơn sẽ là đội thắng cuộc và bước vào đại tiệc. Mỗi đội dùng chung một chiếc đũa khổng lồ, người đứng đầu phải đội một chiếc nón che toàn bộ khuôn mặt, chỉ có duy nhất một lỗ nhỏ vừa đủ nhìn và thực hiện thử thách. Có thể nói, chỉ mới mở đầu cuộc thi mà đã khiến cả 2 đội chơi toát mồ hôi. Gần hết thời gian vẫn không có đội nào gắp được Dim Sum. Cuối cùng, đội Quang Trung dưới sự dẫn đầu của Cris Phan đã thành công gắp được quả Dim Sum đầu tiên, trở thành đội chiến thắng và bước vào đại tiệc.

Bàn tiệc trước mặt quá hoánh tráng khiến dàn nghệ sĩ choáng váng. Duy Khánh lo lắng “bây giờ ăn sao hết đây hổng biết nữa nè”. Đáp lại lời đồng đội, Quang Trung nói “hổng sao, hổng sao hết, ăn không hết gói đem về” khiến người xem cười lăn cười bò. Trong lúc mọi người đang mải mê thưởng thức thì Gin Tuấn Kiệt bắt đầu “âm mưu” kế hoạch trộm thức ăn. Anh chàng lén lút đẩy nhẹ chiếc đĩa dưới chân sang cho Duy Khánh, thấy thế nam diễn viên liền phối hợp diễn xuất, gấp đồ ăn của đội mình cho Gin Tuấn Kiệt. Nhưng không may, sau đó kế hoạch của 2 người bị Quang Trung phát hiện, anh chàng liền “mắng té tát” Duy Khánh rằng “khôn nhà dại chợ. Mẹ nói con sao, lấy lại cho mẹ” khiến Trường Giang cười ngất còn Gin Tuấn Kiệt thì lo lắng, nhanh chóng phi tang vật chứng.

Tưởng chừng màn ăn vụn đến đây là hết, nhưng sau đó Lê Giang còn ăn công khai trước mặt Ông Hoàng và đội bạn. Nữ nghệ sĩ phá vỡ luật lệ, ăn bất chấp thắng thua, thậm chí còn nhiệt tình gắp đồ ăn cho Puka và Gin Tuấn Kiệt làm Trường Giang cạn lời. Hành động táo bạo của Lê Giang khiến Quang Trung hoang mang không biết có phải đội anh là đội thắng cuộc hay không.

Tiếp đến vòng 2, với thử thách nâng tạ tập Yoga, Cris Phan và Gin Tuấn Kiệt lần lượt là đại diện cho 2 đội. Hai thành viên còn lại tìm những quả banh có hình ảnh giống nhau. Đội nào tìm được nhiều hình nhất sẽ giành chiến thắng. Trong quá trình thực hiện trò chơi, Cris Phan bất ngờ dịu dàng gọi Quang Trung là vợ: “Lẹ đi vợ ơi anh mỏi quá!”. Điều này khiến Quang Trung vô cùng bối rối và phải thốt lên rằng: “Ủa kêu em đó hả?”. Ở một diễn biến khác, ngay từ bắt đầu thực hiện trò chơi, Puka và Lê Giang đã lộ “bản chất” chơi ăn gian khi chạy thẳng qua đội bạn để tìm những quả banh có hình giống nhau nhưng bị Ông Hoàng nhắc nhở. Chưa dừng lại ở đó, Gin Tuấn Kiệt tiếp tục gian lận khi mỏi tay đã bỏ xuống và vô tình bị Trường Giang phát hiện, buộc phải dừng trò chơi lại ngay lập tức. Thấy người bạn cùng đội bị “bóc phốt”, Puka đã ra sức bênh vực nhưng bất thành. Thấy thế, Gin Tuấn Kiệt liền chuyển sang kế hoạch tấn công Cris Phan đang đứng run rẩy kia khiến anh chàng phạm luật. Kết quả, đội Quang Trung vẫn xuất sắc khi tìm được nhiều cặp hình giống nhau hơn, tiếp tục bước vào đại tiệc.

Vòng 2, 3 thành viên đội Lê Giang – Gin Tuấn Kiệt – Puka tiếp tục ngồi nhìn đội bạn ăn uống ngon lành. Khi bắt đầu món khai vị, Gin Tuấn Kiệt lại dùng chiêu cũ “dụ dỗ” Duy Khánh bằng câu nói ngọt như mía lùi “mình mình ơi” như một dấu hiệu để Duy Khánh tiếp tục cho mình đồ ăn. Tuy nhiên, kế hoạch của cả 2 không lọt qua mắt của Quang Trung. Mặc dù Duy Khánh chưa làm gì nhưng vẫn bị Quang Trung mắng tới tấp “khôn nhà dại chợ, mẹ nói con bao nhiêu lần rồi” khiến anh chàng chỉ biết cười trừ. Tiếp đó, Lê Giang than thở “sốt quá sốt”. Nữ nghệ sĩ thừa nhận chỉ ngồi nhìn miệng mà không được ăn gì làm mình phát sốt “đồ ăn nhìn hấp dẫn mà tui bị sốt”. Cứ thế, quy luật là trên hết, đội Lê Giang vòng này chỉ có thể ngồi nhìn Ông Hoàng và đội bạn ăn sạch bàn tiệc.

Sau 3 vòng thi, đội Quang Trung – Duy Khánh – Cris Phan giành chiến thắng với tỉ số 2-1, mang về 10 triệu đồng cùng 1 năm sử dụng miễn phí dầu ăn Tường An Cooking Oil.

Tập 5 của Thiên Đường Ẩm Thực mùa 5 được phát sóng vào lúc 20g25 thứ Sáu, ngày 15/11/2019 trên kênh HTV7.

( Theo HTV0

 

Thiên Đường Ẩm Thực