Thuận Nguyễn, Trịnh Tú Trung xuất hiện rạng ngời tại “Thailand MICE Roadshow Vietnam 2017”

Chiều 25/05/2017, tại khách sạn New World Sài Gòn đã diễn ra sự kiện “Thailand MICE Roadshow Vietnam 2017”. Á Vương Toàn Cầu 2017 Thuận Nguyễn, diễn viên - stylist Trịnh Tú Trung xuất hiện rạng ngời gây sự chú ý của nhiều người

Ngoài Á Vương Toàn Cầu 2017 Thuận Nguyễn và diễn viên - stylist Trịnh Tú Trung tại sự kiện

Ngoài Á Vương Toàn Cầu 2017 Thuận Nguyễn, diễn viên - stylist Trịnh Tú Trung, sự kiện còn có sự tham gia của ca sĩ Tim, hot girl Kelly Nguyễn, diễn viên Nguyễn Quốc Trường Thịnh, ca sĩ Phạm Chí Thành...

Ca sĩ Tim

 Á Vương Toàn Cầu 2017 Thuận Nguyễn, diễn viên - stylist Trịnh Tú Trung, diễn viên Nguyễn Quốc Trường Thịnh, ca sĩ Phạm Chí Thành.

“Thailand MICE Roadshow Vietnam 2017” là nơi gặp gỡ của doanh nghiệp tư nhân Thái Lan – Việt Nam cùng giao lưu, xây dựng sự bền vững và mở rộng ngành công nghiệp MICE đến GMS. Hội nghị và Triển lãm Thái Lan viết tắt là TCEB tổ chức Roadshow thúc đẩy ngành công nghiệp MICE tại Việt Nam với mục đích xây dựng một mạng lưới rộng lớn và vững mạnh cho các doanh nghiệp tham gia vào MICE trong khu vực CLMVT (Campuchia – Lào – Myanmar – Việt Nam – Thái Lan) để cùng nhau tiến xa hơn vào thị trường GMS (Tiểu vùng Sông Mekông mở rộng) trong tương lai.

Các đại biểu tại sự kiện

Theo Ông Puripan Bunnag – Giám Đốc Phát triển thị trường trong nước của TCEB: Sự kiện Thailand MICE Roadshow Vietnam 2017 được tổ chức vào ngày 25/05/2017 tại khách sạn New World, Hồ Chí Minh, Việt Nam sẽ góp phần củng cố mạng lưới doanh nghiệp MICE của cả Thái Lan và Việt Nam. Ngoài ra, đây cũng là cơ hội nhằm tạo sự liên kết và bước chuẩn bị cho ngành công nghiệp MICE trong khu vực CLMVT  bao gồm Campuchia, Lào, Myanmar, Việt Nam và Thái Lan trong việc tiến vào thị trường Các nước Tiểu vùng Sông Mekong Mở rộng (GMS) trong năm 2018. Thailand MICE Roadshow Vietnam 2017” là dịp để cập nhật thông tin và chính sách mới, đồng thời cùng nhau trao đổi kinh nghiệm, những vấn đề và trở ngại thường gặp, đặc biệt là việc đưa MICE trở thành một phần trong việc thúc đẩy kinh doanh. Trong lần này, đại diện chính phủ và Ban lãnh đạo cấp cao của MICE Thái Lan và Việt Nam cũng sẽ tham gia trao đổi. Chúng tôi cũng sẽ tổ chức Table Top Session với sự góp mặt của các doanh nghiệp MICE Thái Lan cùng tham gia giới thiệu sản phẩm và dịch vụ, các ưu đãi đặc biệt

dành cho việc tổ chức hội nghị, hội thảo và du lịch, thu hút sự quan tâm của nhiều đơn vị kinh doanh của Việt Nam tham dự. TCEB tin rằng, việc tổ chức Roadshow lần này, sẽ có ảnh hưởng tích cực tới các nhóm đối tượng vốn có và nhóm đối tượng triển vọng của MICE.

Ông Puripan chia sẻ: “TCEB nhận thấy rằng, hiện nay ngành công nghiệp MICE đã bắt đầu đóng vai trò tích cực trong việc thúc đẩy nền kinh tế khu vực. Lượng khách du lịch MICE từ khắp nơi trên thế giới đến chức hội nghị, nghiên cứu kết hợp du lịch tại các nước ASEAN đều tăng lên mỗi năm. Có thể nói, nhóm khách du lịch MICE có khả năng chi tiêu cao hơn so với các nhóm khách du lịch khác tới 3,5 lần. Đặc biệt, trong năm 2017, cũng là dịp kỉ niệm 50 thành lập ASEAN, Diễn đàn hội nghị về mảng Du lịch ASEAN đã lên chiến dịch VisitASEAN@50 với mục tiêu tăng 121 triệu lượt khách du lịch quốc tế đến ASEAN trong năm 2017. Với tiềm năng của các nước trong khu vực CLMVT, có thể xem đây là một trong những điểm mạnh về mặt hậu cần và du lịch nhằm thu hút khách du lịch. Chính vì vậy, việc tạo sự hợp tác để cùng phát triển ngành công nghiệp giữa các nước CLMVT để sẵn sàng cho việc tiếp đón lượng khách du lịch ngày càng tăng. TCEB nhận thấy việc đẩy mạnh tầm quan trọng trong việc hợp tác so với việc cạnh tranh lẫn nhau, nhằm góp phần giúp ngành công nghiệp MICE vững mạnh hơn để đem lại nhiều lợi nhuận cho các nước trong khu vực. Ngoài các nước trong khu vực CLMVT chúng ta còn có thể mở rộng ra thị trường lớn hơn là các nước GMS và trở thành một trong những điểm đến du lịch có sự phát triển vượt trội trên thế giới.”

Ngoài ra, Cục hội nghị và triển lãm Thái Lan (TCEB) đóng vai trò thúc đẩy và phát triển sự kiện kinh doanh ở Thái Lan. TCEB hướng đến xây dựng Thái Lan như là trung tâm của Châu Á về tổ chức sự kiện kinh doanh, bằng cách cung cấp sự linh hoạt và dịch vụ mang tính định hướng cho du khách. Những người tham gia hội thảo và du lịch có được một trải nghiệm đáng nhớ, khuyến khích người tham gia biết đến các điểm đến nổi tiếng, các hoạt động thú vị và nhiều điều hấp dẫn khác ở Thái Lan.

Minh Minh

 

 

Thuận Nguyễn , Trịnh Tú Trung