Thương Bella đầy sự tươi trẻ trong ngày khai trương Vina Star Coffee T.Bella

Người đẹp Thương Bella diện chiếc váy màu hồng, đầy năng lượng và sự tươi trẻ trong ngày khai trương Vina Star Coffee T.Bella do mình làm chủ…

Đam mê nghệ thuật làm đẹp từ nhỏ, Vũ Hồng Thương (nghệ danh Thương Bella) đã nỗ lực vượt qua hoàn cảnh khó khăn để trở thành một người đẹp, một nhà tạo mẫu tóc nổi tiếng, một chuyên gia trang điểm tài hoa và làm giám đốc một công ty chuyên đào tạo, kinh doanh làm đẹp tại TP.HCM.

Người đẹp Thương Bella diện chiếc váy màu hồng, đầy năng lượng và sự tươi trẻ trong ngày khai trương Vina Star Coffee T.Bella do mình làm chủ

Có thể nói, nghệ danh Thương Bella không còn xa lạ trong giới doanh nhân kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp, spa và thời trang tóc. Hiện nay, salon và spa của Thương là địa chỉ lui tới thường xuyên của các bạn nam nữ yêu nghệ thuật làm đẹp và cũng là nơi làm đẹp của một số nghệ sĩ.

Thương Bella và diễn viên – nhà sản xuất phim Kim Thanh Thảo

Năm 2017, với sự động viên của người chị thân thiết trong nghề là diễn viên – nhà sản xuất phim Kim Thanh Thảo, Thương Bella đã mạnh dạn tham gia cuộc thi Miss Vietnam Global Business 2017 (Hoa hậu Doanh nhân Việt Toàn Cầu) tại Đài Loan và đoạt được danh hiệu Á hậu.

Sau cuộc thi, hoạt động kinh doanh của Thương Bella ngày càng hiệu quả hơn. Mới đây, cô vừa khai trương Vina Star Coffee T.Bella ( 163/21 – Tô Hiến Thành – Phường 13 – Quận 10 – TPHCM), tiếp tục với niềm đam mê kinh doanh của mình.

Vina Star Coffee T.Bella tọa lạc tại một vị trí thông thoáng, dễ tìm, không gian nhẹ nhàng, dễ thương như chính bà chủ của nó.

 

Thương Bella cho biết: “Đây là dự án mà em đã chuẩn bị từ lâu trước khi khai trương ra mắt bạn bè và báo giới. Vina Star Coffee T.Bella sẽ là một địa chỉ lý tưởng cho các bạn trẻ và giới nghệ sĩ họp mặt cùng nhau. Đây cũng là nơi mà em có dịp được gặp gỡ bạn bè của mình thường xuyên…”

Rất nhiều nghệ sĩ, người mẫu tên tuổi đã đến chúc mừng Thương Bella trong ngày khai trương: Diễn viên – nhà sản xuất phim Kim Thanh Thảo, ca sĩ Hoàng Châu, ca sĩ Hoàng Phi Kha, siêu mẫu Vũ Hoàng Việt…

Ở lĩnh vực nào, Thương Bella cũng được khách hàng, giới nghệ sỹ rất yêu thích và tin tưởng. Sự ủng hộ của khách hàng dành cho Thương Bella không chỉ bởi tài năng, gu thẩm mỹ và trách nhiệm trong công việc, mà cô còn là một người đẹp chân tình, có bước khởi nghiệp rất ấn tượng, đi lên từ những gian khó để khẳng định mình…

Một số hình ảnh tại buổi khai trương

Vina Star Coffee T.Bella

Địa chỉ: 163/21 – Tô Hiến Thành – Phường 13 – Quận 10 – TPHCM

Hotline đặt bàn: 0988 988 586

Giao hàng tận nơi trên 3 ly, free ship Quận 10, Tân Bình. Nội thành 30K

Minh Anh

Photo: Vũ Nguyễn

Thương Bella , Vina Star Coffee T.Bella