Thương ca mùa hạ - MV ngập tràn sắc phượng của ca sĩ Thanh Ngọc

Sau lần quay trở lại đầy ấn tượng với MV Khi Người Ta Thay Lòng, Thanh Ngọc tiếp tục mang đến cho khán giả một video ca nhạc mới ngập tràn sắc phượng. Đặc biệt, chồng nữ ca sĩ chính là người hậu thuẫn cho cô rất nhiều trong lần quay MV lần này.

MV Khi Người Ta Thay Lòng là một sản phẩm âm nhạc cộp mác Thanh Ngọc trong lần quay trở lại Vbiz sau thời gian im ắng. Tiếp nối với niềm đam mê trong sự nghiệp âm nhạc cũng như dành tặng cho khán giả đã ủng hộ, nữ ca sĩ đã quyết định quay tiếp một sản phẩm âm nhạc mới với sự đầu tư khá kỹ lưỡng.

MV lần này của Thanh Ngọc là một ca khúc trữ tình về chủ đề mùa hè có tên Thương Ca Mùa Hạ, một sáng tác rất quen thuộc của cố nhạc sỹ Thanh Sơn. Đặc biệt, giọng ca Cà Phê Đắng Và Mưa đã quyết định mang cả mùa hè vào trong MV, gợi nhắc lại những kỷ niệm về tuổi học trò, về những kỷ niệm của những năm tháng dưới mái trường xưa.

Để có được những thước phim ngập tràn sắc phượng đỏ rực, Thanh Ngọc chia sẻ cô đã phải cố gắng để có thể canh được khoảng thời gian loài hoa này nở để lấy được bối cảnh như dự định ban đầu. Tuy nhiên, việc ghi hình cho MV tại TP Hồ Chí Minh đã không được diễn ra thuận lợi vì đã quá thời điểm hoa phượng nở.

Những tưởng kế hoạch quay MV lần này không thể thực hiện, thế nhưng ngay giữa lúc Thanh Ngọc gặp khó khăn nhất thì chính chồng là người đã sát cánh và hỗ trợ để nữ ca sĩ có thể hoàn thiện được MV. Nữ ca sĩ chia sẻ: “Trong một lần đi công tác tại Vũng Tàu, chính chồng đã quan sát thấy ở đây có rất nhiều hoa phượng, đặc biệt thời điểm vào hè hoa phượng nở rộ rất đẹp. Vì vậy, thấy vợ đang lo lắng vì bỏ lỡ mùa hoa phượng ở Sài Gòn không có bối cảnh cho MV, chồng đã đề nghị đến Vũng Tàu để quay MV”.

May mắn nối tiếp may mắn, bên cạnh việc được chồng hỗ trợ hết mình khi tận tình đưa nữ ca sĩ ra tận địa điểm quay MV tại Vũng Tàu, Thanh Ngọc và cả ekip còn được dịp quay những shoot hình ưng ý vì điều kiện thời tiết thuận lợi. Những cảnh quay giữa trời mưa và trời nắng đã mang lại cho người xem những thước phim xúc động, gợi nhắc về những kỷ niệm khó quên mà ai cũng từng trải qua. 

Một năm học mới lại sắp bắt đầu, MV phát hành vào thời mà ai xem cũng sẽ cảm thấy bùi ngùi. Bởi, mỗi chúng ta cũng đều có những năm tháng của tuổi học trò hồn nhiên, của những tình yêu đầu đời chớm nở và cả những tháng ngày chia tay nhau cuối cấp dưới hàng hoa phượng đỏ sân trường. Vì thế mà những cảm xúc từ MV Thương Ca Mùa Hạ của Thanh Ngọc hẳn sẽ khiến cho chính chúng ta nao nao nhớ về những kỷ niệm xưa. Đó cũng là mong muốn mà nữ ca sĩ gửi gắm qua MV đong đầy tình cảm của cô dành tặng cho khán giả.

Minh Khôi

Thương ca mùa hạ , Thanh Ngọc