Thúy Diễm lan tỏa nguồn năng lượng “ngọt ngào” trong bộ ảnh mới

Nữ diễn viên Thúy Diễm dành tặng khán giả một chút không khí ngọt ngào, thơ mộng và lan tỏa nguồn năng lượng lạc quan đến cho mọi người với bộ ảnh mới của mình.

Vẫn giữ được hình ảnh “bà mẹ một con” vừa quyến rũ, vừa cuốn hút nhưng đồng thời cũng không kém phần ngọt ngào, lãng mạn, nữ diễn viên Thúy Diễm tiếp tục khiến khán giả thích thú với sự trẻ trung, tỏa sáng của mình trong bộ ảnh mang tông màu hồng thơ mộng mà cô vừa tung ra mới đây. Trong bộ ảnh này, từ trang phục, cách làm tóc cho đến thiết kế ánh sáng, trang điểm, bối cảnh đều làm bật lên được nét sáng trọng và thần thái đầy năng lượng của nữ diễn viên. Thúy Diễm cho biết, cô rất hài lòng và thích thú với bộ ảnh này nên sau khi cùng với ê-kíp dành cả một ngày dài để thực hiện, cô đã rất háo hức chờ ngày được “khoe” với những người hâm mộ của mình.

Bộ phim Truyền hình Cát Đỏ vẫn đang phát sóng và nhận được “cơn mưa” lời khen đối với khán giả. Vào vai Nhớ - một cô gái có nhiều số phận và gai góc trong cuộc sống, Thuý Diễm được khán giả khen với tạo hình mộc mạc, chân chất và thiện cảm dù không hề trang điểm hay ăn diện. Làn da nâu bóng là một điểm cộng của Thuý Diễm khi giúp cho nhân vật Nhớ gợi cảm và quyến rũ hơn khác hẳn với các vai diễn trước đây cô từng đảm nhận.

Có thể thấy được làn da của Thúy Diễm dù đã trắng hơn phần nào so với lúc với đóng máy bộ phim Cát Đỏ nhưng vẫn còn một chút gì đó rám nắng rất mạnh mẽ và cá tính. Thúy Diễm cho biết, cô rất muốn giữ làn da bánh mật của mình thêm một thời gian nữa nhưng công việc của giai đoạn này cũng không còn đòi hỏi cô phải phơi nắng nhiều như trước, nên da hiện tại cũng không quá nâu như những gì mà khán giả thấy được trong Cát Đỏ.

Nhắc đến làn da của mình, Thúy Diễm cho biết cô rất quan trọng trong việc dưỡng da, nhất là sau khi trải qua một giai đoạn dài làm việc cật lực dưới thời tiết khắc nghiệt như vừa qua. Ngoài việc thoa kem dưỡng da, dưỡng ẩm, sử dụng chống nắng khi có việc ra đường… thì cô cũng chú ý bổ sung vitamin, dưỡng chất cho da thông qua việc ăn uống. Thúy Diễm rất “chăm” ăn những loại thực phẩm tốt cho da như trái cây, sữa chua… hạn chế dùng đồ ngọt và đường… Chính nhờ những điều đó mà dù làn da có rám nắng hay chuyển sang tông màu bánh mật thì vẫn rất mịn màng không tì vết.

Nói về bộ ảnh lần này, Thúy Diễm chia sẻ rằng dù thực sự concept của bộ ảnh không quá mới, nhưng cô vẫn muốn khoe cùng mọi người để mang lại một chút cảm hứng “ngọt ngào, thơ mộng” thông qua hình ảnh của bộ trang phục màu hồng phấn, vàng chanh hay màu xanh lá mạ… kết hợp cùng mái tóc bồng bềnh mà cô rất ưng ý và đặc biệt là bối cảnh toàn hoa rất xinh đẹp mà ê-kíp đã kỳ công chuẩn bị. Trông Thuý Diễm không thua kém các nàng hậu với vóc dáng chuẩn, thần thái kiêu kỳ, quyến rũ.

Là phụ nữ, Thúy Diễm cũng như bao cô gái khác, rất thích được ngắm hoa và ở bên cạnh những thứ xinh đẹp, hòa mình vào vẻ đẹp của mọi điều xung quanh để giúp mình có được nguồn năng lượng tích cực, lạc quan, vui vẻ. Chính những điều đó sẽ giúp Thúy Diễm thêm yêu đời để làm việc và chăm sóc gia đình nhỏ hạnh phúc của mình. Thúy Diễm hy vọng tất cả mọi người cũng đều sẽ có được nguồn năng lượng “ngọt ngào” đó cho những ngày sắp tới của mình.

Anh Minh

Stylist: Kye

Photo: AT

NTK: Lê Ngọc Lâm, Lâm Lâm

 

Thúy Diễm