Thúy Diễm “nổi trận lôi đình” vì Lương Thế Thành cả gan sờ mông thư ký

Trong Gia Đình Là Số 1 tuần này, Lam Chi đã biết được bí mật động trời: Trạng Nguyên yêu đơn phương Tâm Ý và ra sức uy hiếp anh trai. Bên cạnh đó, Thám Hoa “nổi trận lôi đình” vì Minh Ngọc cả gan sờ mông thư ký.

Trạng Nguyên hốt hoảng trước nguy cơ bị Lam Chi vạch trần bí mật

Trong tuần này, Lam Chi (Bảo Ngọc) đã phát hiện chuyện Trạng Nguyên (Bi Max) thích Tâm Ý (Dương Gia My) khi nhiều lần chứng kiến thái độ đặc biệt của anh trai dành cho “đồ đáng ghét lớn”. Cô bé liên tục la làng, cả chế lời bài hát để thông báo cho cả nhà sự thật “nóng sốt” này khiến Trạng Nguyên vô cùng thấp thỏm. Để ngăn Lam Chi tiết lộ bí mật, Trạng Nguyên đã dùng hết mọi thủ đoạn để “mua chuộc” em gái: hết chơi nhà chòi cùng Lam Chi, chơi điện thoại lon - những trò trước giờ anh chàng vẫn cho là nhảm nhí và phí thời gian, cho đến làm ngựa cho Lam Chi cởi Trạng Nguyên đều “ngoan ngoãn” thực hiện. 

Tuy nhiên những điều đó vẫn không làm Lam Chi im lặng, Trạng Nguyên đành thẳng thừng khẳng định rằng mình không hề thích Tâm Ý, thậm chí là ghét cay ghét đắng, chỉ vì bị mẹ bắt phải đối xử tốt với người giúp việc nên anh chàng mới làm theo. Để Lam Chi thật sự tin lời mình nói, Trạng Nguyên thậm chí đã hùa cùng Lam Chi bắn súng nước vào người của Tâm Ý trong tâm trạng vô cùng đau khổ và day dứt. 

Thám Hoa “nổi trận lôi đình” vì Minh Ngọc cả gan sờ mông thư ký

Ở một diễn biến khác, sau lần “thất thố” với cô Liễu (NSƯT Mỹ Duyên) ở tập trước, Minh Ngọc (Lương Thế Thành) chẳng những không rút kinh nghiệm mà còn tiếp tục “gây họa” khiến cả nhà “quay lưng”. Cụ thể, trong một lần say xỉn ba Lam Chi đã “sờ mông” cô thư ký khiến cô nàng giận dữ đòi kiện ra tòa. Mặc Minh Ngọc ra sức thanh minh, ông Tú Tài (Anh Tuấn) và Thám Hoa (Thúy Diễm) vẫn một mực cho rằng anh là tên “biến thái”. Thám Hoa thậm chí còn đuổi Minh Ngọc ra khỏi phòng và chiến tranh lạnh với chồng. Để chứng minh bản thân vô tội, Minh Ngọc đã lấy đoạn phim mà camera công ty quay được cho ba vợ và vợ xem, nhưng chẳng may đoạn phim bị mất ngay phút quan trọng. Chiếc máy phát hiện nói dối ông Tú Tài cất công mượn về cho Minh Ngọc kiểm tra cũng liên tục cho kết quả anh chàng đang nói dối. 

Chứng kiến anh chàng hậu đậu Minh Ngọc mếu máo khẳng định mình bị oan, không ít khán giả xót xa tin rằng anh bị oan thật. Tuy nhiên, sự thật là trong lúc say Minh Ngọc đã vô ý để tay chạm vào mông của cô nàng thư ký nhưng vì sợ ông Tú Tài và Thám Hoa nói mình là người suốt ngày chỉ biết gây họa, Minh Ngọc đã cố gắng hết sức chối bỏ tội lỗi.

Đón xem những diễn biến tiếp theo của Gia Đình Là Số 1 phần 2, được phát sóng vào lúc 19g55, từ thứ Hai – thứ Năm hằng tuần trên kênh HTV7.

Minh Anh/Theo HTV

Gia Đình Là Số 1 phần 2