Thúy Ngân đoạt cúp "Ơn giời"

Là một trong những cái tên đang được khán giả yêu thích truyền hình chú ý và quan tâm nhiều nhất hiện nay với vai Hân đanh đá và làm cho khán giả “ghét” mỗi lần xuất hiện trên phim. Tuần này, Thuý Ngân “đột nhập” gia đình “Ơn Giời” và tạo nên điều bất ngờ không chỉ cho riêng khán giả mà cả giám khảo Hoài Linh cũng hết lời khen ngợi.

Bước vào căn phòng của danh hài Trường Giang, Thuý Ngân hoá thân thành một cô giáo dạy thể dục và có mối tình cùng thầy giám thị Trường Giang. 

Tình huống éo le khi Thuý Ngân nhận ra mình vẫn còn 1 mối tình ở nước ngoài - người đã giúp đỡ gia đình cô trong suốt thời gian qua. Một bên là tình - một bên là tiền, Thuý Ngân xử lý khiến giám khảo Hoài Linh cũng phải xuýt xoa khen ngợi. 

Trái ngược hoàn toàn với hình ảnh thường ngày vẫn xuất hiện trên bộ phim truyền hình đình đám hiện nay, Thuý Ngân lột xác như một người khác khi đứng trên sân khấu “Ơn Giời”. Không còn mê tiền, Thuý Ngân quyết định đi theo tiếng gọi của con tim và chọn Trường Giang. Chưa ngừng ở đó, tại căn phòng cuối cùng của Hoài Linh và Trung Dân, Thuý Ngân tiếp tục ghi điểm khi nhanh trí xử lý tình huống và tạo được nhiều tiếng cười.

Xử lý điềm đạm, hợp lý và đậm tình người là những gì giám khảo Hoài Linh nhận xét về cô nàng Thuý Ngân trong tập này. Cũng chính vì lẽ đó, chiếc cúp danh giá của “Ơn Giời” chính thức được trao về cho Thuý Ngân.

Tập 10 chương trình “Ơn Giời Cậu Đây Rồi” sẽ tiếp tục lên sóng vào lúc 21g15 Chủ Nhật (02/12) trên kênh VTV3

Minh Anh

Ơn giời cậu đây rồi