Thủy Tiên bức xúc vì bị quy chụp nhái Hà Hồ

Quá bức xúc khi liên tục bị dư luận và nhiều fan Hà Hồ tố đạo nhái Hồ Ngọc Hà, ca sĩ Thủy Tiên đã lên tiếng làm rõ và "dằn mặt" những người đã phát ngôn không đúng về cô.

Trên trang cá nhân của mình, Thủy Tiên đã chia sẻ một status dài nhắm thẳng tới những người nói cô bắt chước phong cách Hà Hồ.

Cụ thể, theo Thủy Tiên, nhiều người "nông cạn" đi quy chụp cho cô và những nghệ sĩ khác là nhiều lần đạo nhái phong cách ăn mặc của Hà Hồ. Thậm chí, có những bài báo được viết nên bởi các cây viết "quá thần tượng Hà" mà gây tổn hại tới danh dự của các nghệ sĩ khác.

Thủy Tiên chụp lại một bài báo đặt tít cô nổi tiếng nhờ đạo nhái Hà Hồ

Cũng trong bài viết, bà mẹ một con đã chia sẻ việc lấy ý tưởng trong trang phục của cô hay nhiều người khác (bao gồm cả Hồ Ngọc Hà), thậm chí nhiều nước khác, cũng đều xuất phát từ nền công nghiệp giải trí Mỹ. Bởi theo cô: "Riêng show đỉnh của thế giới như Victoria's Secret cũng lấy cảm hứng trang phục đôi cánh từ các trang phục lễ hội carnival của Brazil. Nền giải trí của mình quá mới còn nền giải trí của họ là chuyên nghiệp cách mình cả trăm năm."

Thủy Tiên ghép lại bức hình trang phục của cô và Maya bị cho là đạo nhái Hà Hồ trong khi thực ra chỉ là cùng lấy ý tưởng từ lễ hội carnival Brazil.

Thủy Tiên còn nhắn nhủ thêm tới những người thích so sánh rằng "Hà giỏi, Hà đỉnh, Hà tài năng nhưng không có nghĩa là chỉ có Hà mới có quyền bắt chước Mỹ là sáng tạo, còn người khác bắt chước Mỹ là copy Hà Hồ". Cuối bài viết, để tránh gây thêm thị phi, Thủy Tiên cũng nói rõ rằng cô lên tiếng vì "sai là phải nói", vì "sợ thiên hạ lại bảo im lặng là đồng ý". Cô chỉ muốn nói về nghề nghiệp và phong cách để mọi người có cái nhìn công tâm hơn mà thôi.

( Theo VNN)

 

Thủy Tiên