"Tiếng sét trong mưa" làm phần 2: Lũ - Hứa Minh Đạt chính thức sống lại và yêu "tiểu tam" Thiên Kim?

Đạo diễn Nguyễn Phương Điền cho biết phần 2 "Tiếng sét trong mưa" sẽ tập trung vào các nhân vật Lũ và Thiên Kim.

Khi mà Tiếng Sét Trong Mưa đang dần đi đến hồi kết thì đạo diễn Nguyễn Phương Điền bất ngờ công bố thông tin làm tiếp phần 2. Đạo diễn Nguyễn Phương Điền cho biết anh và biên kịch Hạ Thu đang viết kịch bản cho phần mới này.

Về nội dung, Tiếng sét trong mưa 2 sẽ tập trung vào 2 nhân vật ít đất diễn ở phần đầu là Lũ (Hứa Minh Đạt) và Thiên Kim (Vũ Ngọc Ánh). Thông tin này khiến khán giả bán tín bán nghi đặt ra giả thuyết chẳng lẽ nào đạo diễn để Lũ yêu Thiên Kim?

Tiếng sét trong mưa làm phần 2: Lũ - Hứa Minh Đạt chính thức sống lại và yêu tiểu tam Thiên Kim?-1

Thiên Kim.

Thiên Kim là con gái Cai Tổng - một nhân vật quyền lực và giàu có, chỉ cần thét 1 tiếng là ai nấy đều chết khiếp. Thiên Kim từng được gia đình hứa gả cho Khải Duy (Cao Minh Đạt). Ban đầu, Thiên Kim đối với Khải Duy chỉ là sự thích thú, tò mò, nhưng càng tiếp xúc, cô tiểu thư đỏng đảnh càng bị sự ngang tàng của Khải Duy thu hút. Tuy không tác động trực tiếp nhưng Thiên Kim chính là nguyên nhân sâu xa khiến mẹ Khải Duy làm mọi cách để ép chết Thị Bình.

Tiếng sét trong mưa làm phần 2: Lũ - Hứa Minh Đạt chính thức sống lại và yêu tiểu tam Thiên Kim?-2

Lũ.

Còn Lũ - anh được khán giả cho là nhân vật đáng thương nhất Tiếng sét trong mưa. Vì Lũ cả đời hiền lành, lương thiện, chưa từng làm gì hãm hại ai nhưng cuối cùng lại bị Khải Duy đánh chết. Trước đó, anh còn bị Hai Sáng (Cao Thái Hà) cưỡng bức.

Việc làm phim với nội dung tập trung vào 2 nhân vật này chẳng lẽ nào đạo diễn Nguyễn Phương Điền đang có âm mưu tạo nên 1 vũ trụ mới cho Tiếng sét trong mưa? Chẳng lẽ nào Thiên Kim là người cứu sống Lũ khi anh bị người nhà Khải Duy chôn dưới đất? Hay Lũ - Thiên Kim chỉ xuất hiện trong mớ ký ức hồi tưởng của 1 nhân vật nào khác nữa.

Tiếng sét trong mưa làm phần 2: Lũ - Hứa Minh Đạt chính thức sống lại và yêu tiểu tam Thiên Kim?-3

Tiếng sét trong mưa làm phần 2: Lũ - Hứa Minh Đạt chính thức sống lại và yêu tiểu tam Thiên Kim?-4

Chẳng lẽ Lũ sẽ sống lại và yêu Thiên Kim?

Vô số câu hỏi xoay quanh Tiếng sét trong mưa phần 2 đã được đặt ra nhưng đạo diễn Nguyễn Phương Điền không đưa ra lời giải đáp cụ thể.

Nếu phần 2 của phim thuận lợi bấm máy thì nhiều khả năng đến năm 2020, khán giả sẽ được theo dõi tiếp những diễn biến hấp dẫn còn bỏ ngỏ.

https://tintuconline.com.vn/dien-anh/tieng-set-trong-mua-lam-phan-2-lu--hua-minh-dat-chinh-thuc-song-lai-va-yeu-tieu-tam-thien-kim-n-413865.html

Tiếng sét trong mưa