"Tiếu Lâm Nhạc Hội" - TV Show mới chuẩn bị "khuynh đảo" truyền hình Việt

Từ tháng 3/2016, show truyền hình nổi tiếng của Hàn Quốc sẽ về Việt Nam và bắt đầu giai đoạn casting với tên gọi Tiếu Lâm Nhạc Hội.

Thông tin này khiến nhiều fan K-pop đứng ngồi không yên, bởi lẽ đây là chương trình uy tín, nổi tiếng, có tỷ suất xem đài gần như cao nhất trong các chương trình truyền hình ở xứ sở kim chi. Mỗi mùa phát sóng, Gag Concert đều quy tụ khá nhiều ngôi sao lớn trong làng giải trí tại Hàn Quốc và cả quốc tế như SNSD, 2PM, Miranda Kerr hay Snoop Dogg…

Poster của chương trình "Tiếu Lâm Nhạc Hội"

Có thể nói, điều khiến Gag Concert giữ được được chỗ đứng, trở thành “thương hiệu quốc dân” và có lượng người theo dõi hùng hậu sau hơn 17 năm là nhờ vào các tiểu phẩm hài sáng tạo, kết hợp mới lạ với các loại hình nghệ thuật biểu diễn.

Phiên bản gốc của chương trình

Khi  về Việt Nam, phiên  bản Tiếu Lâm Nhạc Hội - Gag Concert sẽ mang những điểm đặc biệt:

1/ Format hài – tạp kỹ duy nhất tại Việt Nam

Trong thời điểm chương trình hài đang dần trở nên bội thực, sức mạnh của hài kịch có nguy cơ bị ảnh hưởng và đi theo lối mòn. Chính vì vậy, sự xuất hiện của một Tv Show kết hợp giữa hài kịch đỉnh cao và âm nhạc, ảo thuật hay xiếc nghệ thuật; thể hiện bởi các nhóm hài, hiện tượng mạng như một món ăn chất lượng và có chọn lọc cho khán giả xem đài.

Chương trình như một món ăn chất lượng và có chọn lọc cho khán giả xem đài.

Với thời lượng khoảng 90 phút, Tiếu Lâm Nhạc Hội – Gag Concert được chia ra thành nhiều phân đoạn khác nhau trong 1 tập phát sóng. Các tiểu mục ngắn của chương trình chắc chắn sẽ thu hút được nhiều tiếng cười từ phía khán giả bởi muôn kiểu ứng đối, muôn kiểu hài xoay quanh các vấn đề thường gặp trong cuộc sống. Từ đó người xem sẽ thấy vô cùng gần gũi khi thấy hình ảnh của chính mình hoặc chính những người xung quanh.

2/ Là chương trình đưa các tài năng hài trẻ lên hàng ngôi sao

Chính bởi hướng tới mục đích tạo tiếng cười đến với khán giả, thay vì xây dựng những tình tiết hài hước dựa trên sự rập khuôn vào kịch bản có sẵn, các diễn viên của Tiếu Lâm Nhạc Hội – Gag Concert luôn biết cách đem đến niềm vui bằng lối diễn rất tự nhiên và ngẫu hứng. Không những thế, sự xuất hiện liên tục của các nhóm hài và nghệ sĩ nổi tiếng cũng là một phần làm nên thành công của Tiếu Lâm Nhạc Hội - Gag Concert.

Hiện tại, Tiếu Lâm Nhạc Hội đang tuyển diễn viên, để đăng kí tham gia, những cá nhân đam mê và yêu thích hài kịch, mong muốn được tỏa sáng trên sân khấu có thể truy cập fanpage Tiếu Lâm Nhạc Hội (fb.com/tieulamnhachoi). Các diễn viên, nhóm hài sau khi được chọn sẽ do các cố vấn là những danh hài, nghệ sĩ gạo cội của sân khấu hướng dẫn, định hình phong cách biểu diễn.

3/ Hứa hẹn trở thành show giải trí cuối tuần quen thuộc cho khán giả

Ngày cuối tuần ở những thành phố lớn luôn quy tụ những show giải trí và chương trình hấp dẫn. Các gia đình hay nhóm bạn trẻ thường phân vân giữa việc lựa chọn địa điểm phù hợp cho nhu cầu thưởng thức nghệ thuật phong phú, làm sao để vừa có thể xem được một show giải trí hấp dẫn, vừa không phải tốn quá nhiều chi phí. Được tổ chức mỗi tháng một lần vào thứ 7 cuối cùng của tháng, Tiếu Lâm Nhạc Hội – Gag Concert hiển nhiên sẽ là lời giải cho bài toán “Đi đâu, xem gì?” khi là chương trình mà tất cả các thành viên trong gia đình đều có thể theo dõi và cười ngả nghiêng với sự biến hóa tài ba qua từng tiết mục.

 

Trailer chương trình

Công ty TNHH Truyền thông và Giải trí Điền Quân là nhà sản xuất và cung cấp nội dung giải trí đa dạng và chất lượng cao tại Việt Nam hiện nay. Đây cũng là đơn vị sản xuất các chương trình Đấu Trường Tiếu Lâm, Thách Thức Danh Hài, Thiên Đường Ẩm Thực, Người Hùng Tí Hon, Chọn Mặt Gửi Vàng… – là những gameshow được khán giả toàn quốc quan tâm và yêu thích trong năm 2015, 2016.

Trailer tuyển sinh của chương trình

Song Minh

Tiếu Lâm Nhạc Hội