“Tiểu Ngọc Giàu” Ngọc Hoa tiết lộ lười rửa mặt nhờ bí quyết dùng phấn “không bụi”

Tập 32 chủ đề “Nhất sạch, nhì đẹp” phát sóng trên THVL1 lúc 10h30 sáng thứ 7 (23/03) sẽ giúp khán giả có những kiến thức về cách rửa mặt chăm sóc da, điều trị chống lão hóa bằng các phương pháp công nghệ cao.

Talk show “Giải Mã Nhan Sắc” tuần này chào đón sự trở lại của bộ ba “ồn ào”  với làn da căng mịn đó là diễn viên Trà Ngọc, “Tiểu Ngọc Giàu” – Ngọc Hoa, diễn viên Dương Thanh Vàng và người mẫu- chuyên gia trang điểm Đàm Quang Phúc.

Mở đầu chương trình, MC Anh Thơ bắt gặp Đàm Quang Phúc âm thầm cướp diễn đàn của cô. Dù MC Anh Thơ có lời khen Phúc dẫn rất tốt, nhưng vẫn “phạt” Phúc tội cướp diễn đàn bằng cách phải bật mí hết những bí quyết làm đẹp còn cất riêng.

MC Anh Thơ chưa kịp thỏa thuận chia sẻ bí quyết thì bộ ba “ồn ào” Trà Ngọc, Ngọc Hoa, Dương Thanh Vàng đã bất ngờ xuất hiện. Bộ ba “ồn ào” nghe được cuộc nói chuyện của MC và Đàm Quang Phúc nên yêu cầu phải được cùng chia sẻ bí quyết làm đẹp.

Để thêm phần kịch tính cho tình hình, Ngọc Hoa đã kể ra những khó khăn khi phải trang điểm sẵn đợi quay hình, đứng dưới nắng, dưới mưa và mặt hứng đầy bụi để đến được trường quay.

Nghe đến sự vất vả của các khách mời, MC Anh Thơ đành đề nghị Đàm Quang Phúc tiết lộ bí quyết làm đẹp quan trọng nhất là làm sạch da cho bộ ba “ồn ào” cùng nghe. Nói về làm sạch da nghe có vẻ đơn giản là mua tuýp sữa rửa mặt về và rửa mặt là xong. Phương pháp rửa mặt có đơn giản thực sự như thế không? Khán giả hãy cùng “Giải Mã Nhan Sắc” đến với phần chia sẻ bí quyết đầu tiên nhé

 Phần 1 “Đẹp Tinh Tế” là những chia sẻ về phương pháp rửa mặt đúng cách để giữ làn da sạch trước khi bắt đầu chăm sóc da. MC Anh Thơ đã nhờ bộ ba “ồn ào” Ngọc Hoa, Trà Ngọc và Dương Thanh Vàng chia sẻ cách rửa mặt và chăm sóc da thường ngày của mình.

Diễn viên Ngọc Hoa thừa nhận mình là người lười rửa mặt. Nếu hôm nào không phải trang điểm mà phải dùng đến sữa rửa mặt thì đó là một kì công. Ngọc Hoa nghĩ rằng lúc đó mặt không dơ, nên tại sao lại quá cầu kì? Còn nếu có trang điểm thì Ngọc Hoa dùng sữa rửa mặt để làm sạch da.

Diễn viên Ngọc Hoa cẩn thận kể lại quá trình vệ sinh da của mình đến nỗi Dương Thanh Vàng cho rằng: sau khi Ngọc Hoa rửa mặt xong phải tốn ít nhất hơn một tiếng vì độ rộng của gương mặt làm tốn nhiều thời gian. Tiếp lời Dương Thanh Vàng, diễn viên Trà Ngọc tiết lộ thêm lý do ít rửa mặt của Ngọc Hoa vì cô ấy dùng phấn trang điểm “không bụi”.

Sau khi nghe xong bí quyết rửa mặt của Ngọc Hoa, MC Anh Thơ cũng muốn nghe thêm chia sẻ cách rửa mặt của một khách mời nam. Diễn viên Dương Thanh Vàng xung phong chia sẻ, tuy nhiên Trà Ngọc đã cắt ngang lời với lý do MC Anh Thơ yêu cầu nghe một bạn nam chia sẻ, còn Dương Thanh Vàng thì ở bên đội “chị em”.

Bất chấp sự trêu ghẹo của đồng đội, Dương Thanh Vàng nhiệt tình chia sẻ các bước rửa mặt của mình như: dùng tẩy trang, sữa rửa mặt, nước cân bằng da và cuối cùng là sữa dưỡng ẩm. Tuy nhiên Trà Ngọc đã cho rằng các bước chăm sóc của Dương Thanh Vàng không kỹ bằng người bạn thân của Trà Ngọc khi anh dùng đến phương pháp 12 bước và mất gần 3 tiếng mới dưỡng da xong.

Khi nghe qua 12 bước dưỡng da, Dương Thanh Vàng đã biết người bạn ấy là ai và tiếp lời nhắc nhở thêm người bạn này qua sóng truyền hình lần nữa việc anh ấy từng đi trễ chuyến bay. Người bạn diễn đó là ai? Hãy cùng theo dõi talk show “Giải Mã Nhan Sắc” để nghe Dương Thanh Vàng và Trà Ngọc tiết lộ nhân vật bí mật đó nhé.

Để giúp khán giả tổng hợp lại kiến thức, chuyên gia làm đẹp Đàm Quang Phúc đã tóm lại các vấn đề về cách rửa mặt phù hợp với các loại da và chỉ ra thói quen sai lầm khi tẩy trang mà nhiều người mắc phải. Ngoài ra Phúc còn có các hướng dẫn về cách sử dụng máy rửa mặt và cách lau mặt đúng để giúp da khỏe và đẹp. Tất cả như được khai sáng khi nghe Phúc chia sẻ kiến thức tưởng chừng như vô cùng đơn giản là rửa mặt.

Phần 2, “Đẹp Thông Minh” là cuộc hội nghị bàn tròn giữa MC Anh Thơ cùng các khách mời, chuyên gia bàn luận về các từ khóa liên quan đến cách trẻ hóa da như: lão hóa tuổi 25 tuổi, nâng cơ xóa nếp nhăn, và thời hạn duy trì sau điều trị trẻ hóa da.

Ngay từ khóa đầu tiên lão hóa tuổi 25 thì Dương Thanh Vàng không công nhận đó là độ tuổi mà da bắt đầu lão hóa. Tuy nhiên, Trà Ngọc bật mí rằng cô đã phải sử dụng các loại mặt nạ collagen để chăm sóc da từ năm 25 tuổi.

Đồng hành với chuyên mục này là Thạc sĩ – Bác sĩ Vũ Thị Minh Nhật, Trưởng khoa Da liễu bệnh viện JW Hàn Quốc. Hội nghị bàn tròn với bác sĩ sẽ mang đến cho khán giả rất nhiều kiến thức hữu ích liên quan đến nguyên nhân và cách nhận biết dấu hiệu lão hóa, cũng như tác động của những nguyên nhân đó đến quá trình lão hóa như thế nào?

Đặc biệt, phần chia sẻ kiến thức lần này rất thú vị vì Bác sĩ Minh Nhật sẽ vừa giải đáp câu hỏi và vừa dẫn chứng cụ thể trên gương mặt của MC Anh Thơ. Bác sĩ Minh Nhật cho rằng mặt MC hội tụ đầy đủ các yếu tố lão hóa sắp được chia sẻ. Điều này làm “hội đồng nhan sắc” rất hả hê. Diễn viên Dương Thanh Vàng thì khuyên Thơ nên tự tin lên vì Thơ còn đẹp, Trà Ngọc cũng khen có lệ về vẻ đẹp của MC. Cả hai diễn viên đều khích lệ Thơ hãy hy vọng sự tiến bộ của các kỹ thuật công nghệ cao sẽ mang đến cho cô nhiều điều kiện để giữ mãi nét thanh xuân của mình.

Trần Anh Vũ                                                                            

Photo: Huy Trần

Giải Mã Nhan Sắc