Tóc Tiên "đốt cháy" sân khấu với loạt bản hit

Là một trong những khách mời đặc biệt của Hit EDM, MTV Connection Tháng 3, Tóc Tiên cho biết cô khá háo hức chờ đợi ngày được “lên sóng” giao lưu và gặp gỡ với các fan của MTV.

Mặc dù khá bận rộn với những kế hoạch công việc riêng nhưng giọng ca hải ngoại vẫn dành thời gian tập luyện cùng ekip cũng như với nhà sản xuất của chương trình Trịnh Thăng Bình.

Nói về sự xuất hiện lần đầu tiên trên sân khấu MTV Connection, Tóc Tiên chia sẻ: “Tóc Tiên rất hân hạnh khi được trở thành một trong những khách mời tham dự trong chương trình này và dĩ nhiên Tóc Tiên sẽ không thể nào không đem đến những bài hát  rất gắn bó với tên tuổi của Tóc Tiên cũng như những bài hát đã giúp Tóc Tiên tạo được dấu ấn trong lòng khán giả trong thời gian gần đây”.

Nữ ca sĩ sinh năm 1989 cũng chia sẻ thêm rằng, cô hy vọng với công sức tập luyện bỏ ra, sự đầu tư hoành tráng của BTC cùng sự yêu mến của các khán giả cuồng nhiệt sẽ “tiếp lửa” để cô có thể “đốt cháy” sân khấu Hit EDM với những bản hit của mình như: Vũ điệu cồng chiêng, Big girl don’t cry...  

Hit EDM – MTV Connection Tháng 3 là một bữa tiệc âm nhạc hoành tráng, sôi động và chuyên nghiệp với sự xuất hiện những những giọng ca hot nhất hiện nay như: Tóc Tiên, Trọng Hiếu, Thảo Trang, Soobin Hoàng Sơn,  Bảo Anh, Emily, Big Daddy, Mỹ An, DJ King Lady... sẽ được diễn ra vào lúc 18h 24/3/2016 tại NVH Thanh Niên (Tp.HCM). 

Song Minh

Tóc Tiên