“Tóc xù Mon Hoàng Anh” P336 trưởng thành trong MV solo đầu tay

Từ một cậu bé mũm mĩm, Mon Hoàng Anh giờ đã thành soái ca với đôi mắt một mí đốn tim fan nữ trong MV solo đầu tay “Vì em giống mẹ anh”.

Nhóm nhạc teen đông thành viên nhất Việt Nam P336

Nhóm nhạc teen đông thành viên nhất Việt Nam P336 đã lần lượt giới thiệu hai thành viên solo đó là T Up và Hailey trong năm 2018. Vào thời điểm Giáng sinh, MBC Entertainment - công ty chủ quản của P336 tiếp tục tung ra sản phẩm mới để chính thức giới thiệu khả năng solo  của một thành viên khác trong nhóm: Mon Hoàng Anh.

Mon Hoàng Anh – còn được gọi là Doraemon tóc xù với hình ảnh soái ca

Mon Hoàng Anh – còn được gọi là Doraemon tóc xù – rất quen mặt với showbiz Việt bởi cậu gia nhập làng giải trí từ khi còn rất nhỏ với ngôi vị á quân của The Voice Kids. Ở tuổi 16, Mon Hoàng Anh không còn là cậu bé bụ bẫm mà đã mang dáng dấp của một soái ca có khả năng đốn tim fan nữ. Sau thời kỳ vỡ giọng, Mon Hoàng Anh đã ổn định phong cách và sản phẩm mới này chính là một sự khẳng định cậu bé Doraemon tóc xù ngày nào đã dần trưởng thành, trở thành ca sĩ solo, có thể hát, rap, chơi đàn và đặc biệt là nhảy rất đẹp với gương mặt, thần thái sáng sân khấu.

Một số cảnh trong MV “Vì em giống mẹ anh” 

Ca khúc solo đầu tiên của Mon Hoàng Anh có tựa đề khá tinh nghịch và rất đời: “Vì em giống mẹ anh”, được nhạc sĩ Only C sáng tác như đo ni cho Mon Hoàng Anh. Nội dung bài hát tái hiện hình ảnh một chàng trai mới lớn với sự rung động đầu đời khá "đương đại", đem lòng yêu một cô gái vì thấy ở cô ấy nụ cười, tính nết rất giống mẹ của mình. Không chỉ thế, ca khúc còn tái hiện rất tài tình hình ảnh của những bà mẹ hiện đại trong cuộc sống bộn bề: “Người đừng hỏi vì sao anh yêu em? Là tại vì em giống mẹ anh, giống tính cách đôi khi có thất thường, rồi hay lại cáu giận xong lại dễ thương…”.

Nắm bắt đúng trend ở thời kỳ các thể loại nhạc thịnh hành từ nhiều thập kỷ trước đã quay trở lại, “hit maker” Only C sử dụng điệu swing với phong cách ngẫu hứng và thoải mái để truyền tải tinh thần của bài hát. 

Trong MV “Vì em giống mẹ anh” – bà mối Cát Tường của show truyền hình nổi tiếng Bạn muốn hẹn hò – cũng là bà bầu của P336 - thủ vai mẹ của Mon Hoàng Anh khá là “ngọt”

Trong MV “Vì em giống mẹ anh” – bà mối Cát Tường của show truyền hình nổi tiếng Bạn muốn hẹn hò – cũng là bà bầu của P336 - thủ vai mẹ của Mon Hoàng Anh khá là “ngọt” bởi chị cũng có một cô con gái gần tuổi với Mon, và ở ngoài đời, chị không khác gì người mẹ thứ hai của Mon Hoàng Anh và tất cả các thành viên trong nhóm P336. Các thành viên khác cũng xuất hiện trong MV này tinh nghịch, dễ thương, năng động như chính họ ở ngoài.

Năm 2019 hứa hẹn sẽ là một năm quan trọng của P336 để khẳng định tên tuổi một nhóm nhạc toàn năng sau 2 năm đào tạo. Bởi MBC Entertainment đang hoàn tất những khâu cuối cùng để cho ra mắt album đầu tiên của nhóm. Đây là sản phẩm đánh dấu sự trưởng thành cả về chất và lượng của nhóm nhạc toàn năng và khẳng định bước đi táo bạo nhưng đúng đắn của công ty chủ quản. Trong năm 2019, tất cả các thành viên trong nhóm sẽ dần khẳng định tài năng của mình qua các sản phẩm solo.

Thông tin bài hát

MV “Vì em giống mẹ anh”

Sáng tác: Only C – Quang Hùng

Hòa âm: Nguyễn Phúc Thiện

MV được ra mắt vào lúc 20 giờ ngày 23.12.2018 trên kênh YouTube của P336.

Minh Minh

Mon Hoàng Anh , Vì em giống mẹ anh