"Tới Bến Quán" và tâm huyết của ông chủ Đan Duy Cường

Với kinh nghiệm nhiều năm trong lĩnh vực kinh doanh nhà hàng cùng các hoạt động thuộc lĩnh vực giải trí, ông chủ Đan Duy Cường đặt nhiều niềm tin vào sự thành công của "Tới Bến Quán".

Vừa qua, ông chủ trẻ Đan Duy Cường đã chính thức khai trương Tới Bến Quán tọa lạc tại địa chỉ: 97 Ung Văn Khiêm, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM. 

Tới Bến Quán tưng bừng ngày khai trương

Có thể nói, Tới Bến Quán tọa lạc trên con đường Ung Văn Khiêm nổi tiếng về các nhà hàng ăn uống của Quận Bình Thạnh. Với không gian mát mẻ, món ăn ngon, đội ngũ nhân viên phục vụ vui vẻ nhiệt tình. Các món ngon tại Tới Bến Quán sẽ làm bạn mê mẫn: Gỏi bò Wasabi, Gà ta hấp giòn da, Mực câu Phú Quốc hấp hèm, Chả cá Quy Nhơn...

Các món ăn tại Tới Bến Quán

Đông đảo thực khách đến ủng hộ Tới Bến Quán 

Anh Đan Duy Cường – Ông chủ của Tới Bến Quán cho biết: “ Ngoài việc tiếp đón những thực khách bình thường, nơi đây cũng là điểm hẹn của các ca sĩ, diễn viên quen thuộc đến vui chơi cùng gia đình, bạn bè, fans hâm mộ sau những giờ biểu diễn"

Anh Đan Duy Cường – Ông chủ của Tới Bến Quán 

Ngay trong buổi khai trương, Tới Bến Quán đã thu hút sự quan tâm của đông đảo thực khách bởi những màn Múa lân - Trống khai hội; Biểu diễn trống nước; Phần biểu diễn Acoustic nhóm nhạc S2U Band cùng nhiều ca sĩ nổi tiếng khác.

Phần biểu diễn Acoustic nhóm nhạc S2U Band 

Các diễn viên điện ảnh Anh Tài, David Phạm, Phương Hằng, Hotgirl Ivy Lee, ca sĩ Anh Tâm…cũng đã đến chúc mừng ông chủ Đan Duy Cường. Diễn viên Anh Tài cho biết: “Tài và anh Đan Duy Cường thân thiết với nhau từ lâu. Tuy nhiên, không phải vì thế mà Tài khen. Mà thật lòng, món ăn và không gian Tới Bến Quán thật sự thu hút Tài. Đây quả là một điểm hẹn lý tưởng để Tài gặp gỡ đồng nghiệp, ban bè vui chơi lành mạnh với nhau…”

Anh Đan Duy Cường cùng diễn viên Anh Tài và Hotgirl Ivy Lee

Anh Đan Duy Cường cùng diễn viên Phương Hằng và ca sĩ Anh Tâm

Anh Đan Duy Cường cùng diễn viên Anh Tài và David Phạm

Nguyên Minh

Đan Duy Cường