Top 17 Miss UEF 2019 lộng lẫy trong trang phục của NTK Việt Hùng

Sau hơn 3 tháng phát động và tổ chức các vòng thi đầy hào hứng và sôi nổi, cuộc thi Miss UEF 2019 đã chính thức khép lại. Vượt qua 17 thí sinh khác trong đêm chung kết, Phan Ngọc Quý, sinh viên Khoa Luật đã xuất sắc trở thành tân Hoa khôi Miss UEF 2019 trường Đại học Kinh tê – Tài chính TP.HCM.

Khởi động từ tháng 12/2018, Miss UEF 2019- Cuộc thi do trường Đại học Kinh tê – Tài chính TP.HCM phối hợp cùng NTK Việt Hùng đồng tổ chức đã thu hút hơn 300 thí sinh đăng ký tham gia. Đây là một trong những sự kiện lớn trong năm 2019 được UEF tổ chức để tạo một sân chơi lành mạnh, bổ ích, lý thú cho sinh viên; đồng thời tìm kiếm, tôn vinh sắc đẹp, tài năng và trí tuệ cũng như khám phá, bồi dưỡng năng khiếu, góp phần định hướng chân – thiện – mỹ trong cộng đồng sinh viên Nhà trường.

Phan Ngọc Quý, sinh viên Khoa Luật đã xuất sắc trở thành tân Hoa khôi  Miss UEF 2019.

Top 3 Miss UEF 2019

Miss UEF 2019 không chỉ thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên Trường Đại học Kinh tế – Tài chính TP.HCM mà còn nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới báo chí, truyền thông, sinh viên các trường Đại học tại TP.HCM bởi tính chuyên nghiệp, quy mô và hoành tráng. Đây cũng chính là cái nôi phát hiện ra những nhân tố nhan sắc ở các cuộc thi cấp quốc gia.

NTK Việt Hùng quyền lực trong vai trò cầm cân nảy mực đêm chung kết  Miss UEF 2019

Bà Bạch Thị Thu Hải- Tổng Biên tập Báo Thời trang trẻ 

Luật sư Hoàng Đại Thanh – Tổng biên tập Báo điện tử Một Thế giới

MC Quỳnh Hoa và siêu mẫu H’Ăng Niê

Giám khảo vòng thi quyết định là những tên tuổi trong lĩnh vực nghệ thuật và học thuật

Mùa Miss UEF năm nay, trường Đại học Kinh tế – Tài chính TP.HCM phối hợp cùng Nhà thiết kế Việt Hùng xây dựng nên một sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp hơn với những buổi casting, Bán kết, đêm thời trang, đêm Áo dài, đêm tài năng và cuối cùng là đêm Chung kết vừa được tổ chức vào đêm 7/3 vừa qua.

Á hậu Thạch Thảo trao giải Người đẹp Áo dài

MC Quỳnh Hoa trao giải Người đẹp tài năng 

Vượt qua vòng sơ khảo, tất cả các thí sinh đã được hỗ trợ 100% từ trang phục, trang điểm, làm tóc, đạo diễn hình ảnh, được chụp ảnh với các nhiếp ảnh gia danh tiếng, được trải nghiệm sự chuyên nghiệp cùng NTK Việt Hùng qua việc tư vấn tập luyện, xây dựng hình ảnh và đào tạo bài bản về các hoạt động Xã hội, Nhân đạo, Nghệ thuật, các kỹ năng trình diễn, giao tiếp, thể hiện cảm xúc, ứng xử …

Á quân người mẫu Việt Nam- Siêu mẫu Vũ Linh và bà Vân Anh- Đại diện Đại sứ Áo dài Việt Nam  trao giải Nam vương thanh lịch và Nam vương Áo dài 

Trải qua vòng Sơ kết, vòng Bán kết với các phần thi tài năng, bình chọn trực tuyến và hoạt động vì cộng đồng, Ban tổ chức cuộc thi đã chọn ra 17 gương mặt xuất sắc bước tiếp vào vòng Chung kết xếp hạng.

NTK Việt Hùng và  PGS.TS. Huỳnh Văn Sơn 

Bộ đôi giám khảo: Biên đạo, dancer Quang Đăng – Á quân cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy và dancer Kim- Top 10 so you think you can dance 2014

Đêm Chung kết xếp hạng quy tụ đội ngũ Ban giám khảo hùng hậu, là những chuyên gia nổi tiếng và chuyên nghiệp trong lĩnh vực nghệ thuật, học thuật gồm: NTK Việt Hùng, Á Hậu Việt Nam Thùy Dung, Siêu mẫu Vũ Linh, Siêu mẫu H’Ăng Niê, MC Quỳnh Hoa, PGS.TS. Huỳnh Văn Sơn – Chuyên gia tâm lý, Luật sư Hoàng Đại Thanh – Tổng biên tập Báo điện tử Một Thế giới, Bà Bạch Thị Thu Hải- Tổng Biên tập Báo Thời trang trẻ,  Á hậu doanh nhân Thái Ngân, PGS.TS. Hoàng Thị Hồng Hà – Trưởng khoa Quan hệ công chúng và Truyền thông UEF.

Êkíp Trang điểm: Chuyên gia  Bùi Thái, Ngọc My, Triết Nguyễn, Phạm Minh Quân

Sau khoảng thời gian tích cực tập luyện, trang bị các kiến thức, kỹ năng, top 17 thí sinh Miss UEF đã tỏa sáng trên sân khấu Chung kết xếp hạng, để lại nhiều dấn ấn đẹp về hình ảnh nữ sinh UEF duyên dáng, tài năng, nhân ái.

Các thí sinh trong trang phục Áo dài của NTK Việt Hùng

Với sự chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng cùng cảm hứng từ các “đàn chị” đã khẳng định tên tuổi trên các đấu trường nhan sắc uy tín, Top 17 Miss UEF – “nhân vật chính” của đêm chung kết- đã mang đến những phần thể hiện đầy tự tin và lộng lẫy trên sân khấu trong 3 phần thi: Phần thi Áo dài của NTK Việt Hùng- Đây là BST Áo dài mới nhất được NTK Việt Hùng thiết kế riêng cho đêm chung kết trên nền lụa cao cấp của Thái Tuấn, phần thi Trang phục Thể thao và phần trình diễn trang phục dạ hội.

 

Với sự đồng hành hướng dẫn sát sao của NTK Việt Hùng, Top 17 Miss UEF năm nay được đánh giá cao với chất lượng đồng đều, phong thái trình diễn cuốn hút. Đặc biệt hơn nữa, toàn bộ trang phục trình diễn cho Top 17  trong đêm Chung kết đều do NTK Việt Hùng đảm nhiệm.

Trải qua vòng tranh tài gay cấn, top 5 gương mặt đã lộ diện và thể hiện nét đẹp thông tuệ qua phần thi ứng xử, làm bật lên “chất” riêng của sinh viên UEF: Năng động, hội nhập, nắm bắt được những cập nhật của thời đại, tận dụng tốt các cơ hội từ cách mạng 4.0 và lan tỏa nét đẹp của lòng nhân ái đến với cộng đồng.

Hành trình tìm kiếm gương mặt Miss UEF 2019 chính thức khép lại khi ngôi vị Hoa khôi – Miss UEF 2019 gọi tên Phan Ngọc Quý, sinh viên Khoa Luật – Quan hệ Quốc tế; Á khôi 1 và Á khôi 2 lần lượt thuộc về thí sinh Trần Thị Thu Thủy (khoa Kinh tế); Trần Thúy Vy (khoa Kinh tế), Thúy Vy cũng là người đạt giải người đẹp áo dài.

Các nữ sinh còn lại đạt các giải phụ gồm: Giải người đẹp tài năng: Trần Thị Anh Khoa, khoa Quản trị Du lịch – Khách sạn; Giải người đẹp được yêu thích nhất: Lê Thị Thảo Nguyên sinh viên năm ba, khoa Luật và Quan hệ quốc tế; Giải người đẹp thể thao: Trần Tuyết Minh, sinh viên năm nhất, khoa Kinh tế; Giải người đẹp thanh lịch: Bùi Ngọc Thảo Vi, sinh viên năm nhất, khoa Công nghệ thông tin. ​

Các thí sinh trong trang phục Thể thao của NTK Việt Hùng

Nhằm tăng thêm sự lan tỏa và phát huy mọi nét đẹp của sinh viên UEF, Ban tổ chức cuộc thi đã triển khai song song hai hoạt động đồng hành cùng Miss UEF 2019 là cuộc thi tìm kiếm gương mặt Manhunt và Dancing Contest.

Đồng hành trong phần thi trình diễn và các hoạt động chuẩn bị cho vòng Chung kết Miss UEF, những gương mặt Manhunt đã góp phần lan tỏa hình ảnh đẹp của nam sinh UEF, lịch lãm, phong thái đĩnh đạc. Kết thúc các phần trình diễn, Ban giám khảo đã chính thức công bố gương mặt Manhunt UEF 2019: Nam vương thanh lịch: Nguyễn Xuân Thiên, sinh viên khoa Công nghệ thông tin; Nam vương áo dài: Hà Quốc Huy, sinh viên khoa Kinh tế.

Các thí sinh trong trang phục Dạ hội của NTK Việt Hùng

Sân khấu Chung kết Miss UEF bùng nổ với phần thi ấn tượng từ các tiết mục dự thi Dancing Contest. Xuất hiện trên “ghế nóng” là bộ đôi giám khảo: Biên đạo, dancer Quang Đăng – Á quân cuộc thi Thử thách cùng bước nhảy (So you think you can dance 2012) và dancer Kim Anh (Top 10 so you think you can dance 2014).

Kết quả nhóm Vortex Crew đã chinh phục sân khấu tài năng UEF và mang về giải nhất cuộc thi, giải nhì thuộc về nhóm D149 và giải ba thuộc về bạn Đỗ Đức Huy, đồng giải tư là  Đoàn Nguyễn Trung Tín và nhóm Hunter Cheerleading Squad.

Chia sẻ sau đêm đăng quang, tân hoa khôi Phan Ngọc Quý  vẫn còn chưa hết cảm xúc bất ngờ và hồi hộp. Cô nói: “Được sự hướng dẫn, chỉ dạy nhiệt tình của Nhà Thiết kế Việt Hùng và các người mẫu, chuyên gia danh tiếng, chúng em đã có thêm nhiều kiến thức, sự trải nghiệm và trưởng thành hơn về cuộc sống.  Ngoài ra, em cũng muốn khẳng định rằng hình ảnh nữ sinh viên trường Đại học Kinh tế tài chính TP.HCM luôn tự tin, giỏi giang và và tràn đầy năng lượng. Em nghĩ, sân chơi này cũng giúp cho chúng em biết sống trọn với đam mê, sống trọn với từng khoảnh khắc, dám nghĩ dám làm để hiện thực hóa ước mơ của mình!”.

Cùng xem lại những khoảnh khắc đáng nhớ trong đêm chung kết  Miss UEF 2019 vừa diễn ra tại trường Đại học Kinh tế Tài chính- TP.HCM với phần thi đầy tự tin của Top 17 Miss UEF 2019 và phần đăng quang lộng lẫy của tân hoa khôi Phan Ngọc Quý dưới ống kính của Nhiếp ảnh Nguyễn Xuân Huy:

Song Minh

ÊKIP THỰC HIỆN:

Ảnh: Xuân Huy

Trang điểm: Bùi Thái, Ngọc My, Triết Nguyễn, Phạm Minh Quân,

Trang phục:  NTK Việt Hùng

NTK Việt Hùng