Top 18 Miss UEF 2019 khoe nhan sắc lộng lẫy trong bộ ảnh Hoa Biển

Từ ý tưởng sáng tạo và độc đáo của NTK Việt Hùng, dưới ống kính tài hoa và chuyên nghiệp của nhiếp ảnh gia Alex Cui, 18 thí sinh trường Đại học Kinh tế – Tài chính TP.HCM đã có một bộ ảnh đẹp rạng ngời mang tên Hoa Biển trước thềm chung kết cuộc thi Miss UEF 2019.

 

Trở lại sau 2 năm tổ chức mùa đầu tiên, cuộc thi Miss UEF 2019 của trường Đại học Kinh tế – Tài chính TP.HCM đang diễn ra được xem là sân chơi lớn góp phần phát hiện, tôn vinh vẻ đẹp cả về ngoại hình và trí tuệ, tài năng của nữ sinh trường này.

Miss UEF 2019 không chỉ thu hút sự quan tâm của đông đảo sinh viên Trường Đại học  Kinh tế – Tài chính TP.HCM mà còn nhận được sự quan tâm đặc biệt của giới báo chí, truyền thông, sinh viên các trường Đại học tại TP.HCM bởi tính chuyên nghiệp, quy mô và hoành tráng. Đây cũng chính là cái nôi phát hiện ra những nhân tố nhan sắc ở các cuộc thi cấp quốc gia.

Mùa Miss UEF năm nay, trường Đại học Kinh tế – Tài chính TP.HCM phối hợp cùng Nhà thiết kế Việt Hùng xây dựng nên một sân chơi đẳng cấp, chuyên nghiệp hơn với những buổi casting, Bán kết, đêm thời trang, đêm Áo dài, đêm tài năng và cuối cùng là đêm Chung kết.

 

 

 

Vượt qua vòng sơ khảo, tất cả các thí sinh đã được hỗ trợ 100% từ trang phục, trang điểm, làm tóc, đạo diễn hình ảnh, được chụp ảnh với các nhiếp ảnh gia danh tiếng, được trải nghiệm sự chuyên nghiệp cùng NTK Việt Hùng qua việc tư vấn tập luyện, xây dựng hình ảnh và đào tạo bài bản về các hoạt động Xã hội, Nhân đạo, Nghệ thuật, các kỹ năng trình diễn, giao tiếp, thể hiện cảm xúc, ứng xử …

 

 

Trước thềm Chung kết, Top 18 Miss UEF đã có buổi chụp ảnh cùng nhiếp ảnh gia Alex Cui. Bộ ảnh với tên gọi HOA BIỂN, được NTK Việt Hùng lấy ý tưởng từ những con ốc, sản vật của biển làm duyên cho những chàng trai và cô gái của trường Đại học Kinh tế Tài chính UEF …

Kết hợp với sự trẻ trung, năng động của dàn nam nữ sinh UEF, bộ sưu tập mang vẻ đẹp trẻ trung, hiện đại nhưng lại hoà quyện tinh tế với nét đẹp truyền thống của người phụ nữ Á Đông.

Cùng chiêm ngưỡng Top 18 Miss UEF trường Đại học Kinh tế – Tài chính TP.HCM  trong bộ ảnh Hoa Biển dưới ống kính chuyên nghiệp của nhiếp ảnh gia Alex Cui:

 

 

 

Song Minh

EKIP THỰC HIỆN:

Ảnh: Alex Cui Studio

Trang điểm: Bùi Thái, Ngọc My, Triết Nguyễn, Phạm Minh Quân

Trang sức và Ý tưởng: NTK Việt Hùng

Người mẫu: Miss UEF và các Mister UEF

NTK Việt Hùng