Trà Ngọc - Tống Hạo Nhiên lần đầu tiết lộ lý do hoãn cưới không ai ngờ

Trà Ngọc cho biết, điều cô ân hận nhất hiện nay đó là vì hoãn đám cưới với Hạo Nhiên nên bà của anh đã qua đời mà không được dự đám cưới của hai cháu.

“Mảnh Ghép Hoàn Hảo” - chương trình phát sóng lúc 21h35 Chủ nhật hàng tuần trên kênh VTV9 Đài Truyền hình Việt Nam. Đây là talkshow giúp khán giả, đặc biệt những cặp vợ chồng hiểu và thông cảm với nhau hơn trong cuộc sống, để rồi sau những hiểu lầm, mất mát, mọi người nhận ra người bạn đời của mình chính là mảnh ghép hoàn hảo.

Tập 10 Mảnh Ghép Hoàn Hảo với sự tham gia của cặp đôi Trà Ngọc – Tống Hạo Nhiên và phần tư vấn đầy hải hước nhưng cũng vô cùng sâu sắc, thú vị của Tiến sĩ tâm lý Linh Trang và MC Ốc Thanh Vân.

Trà Ngọc là nữ diễn viên trẻ được khán giả đánh giá cao bởi sự nhập vai tốt và tính cách vui vẻ rất hợp với những vai hài. Cô nàng rất hot trên cộng đồng mạng với những phim quảng cáo do bạn thân, nam diễn viên Huỳnh Lập sản xuất. Trong khi đó, Tống Hạo Nhiên là con trai của nữ nghệ sĩ cải lương Kim Phương. Anh sở hữu giọng hát ngọt ngào, sâu lắng cùng khả năng sáng tác nhạc. Ngoài ca hát, Tống Hạo Nhiên còn tham gia trong nhiều bộ phim như: Cõi tình, Chàng ngố, Con đường phía trước, Mối tình đầu.

Trà Ngọc và Tống Hạo Nhiên quen biết nhau từ năm 2014 và yêu nhau từ lúc nào không hay. Đến nay, cặp đôi đã trải qua 5 năm gắn bó.

Tuy hạnh phúc trong tình yêu, song cứ nghĩ đến chuyện cưới xin là Trà Ngọc lại khóc. Nữ diễn viên cho biết, cô sinh ra trong một gia đình hạnh phúc, tuy nhiên, trong họ hàng, làng xóm, Trà Ngọc đã chứng kiến khá nhiều những vụ ly hôn, bạo hành. Trong số bạn bè cô, 10 người kết hôn thì có đến 7,8 người sống không hạnh phúc. Lâu dần, chứng kiến những người thân không hạnh phúc như vậy, Trà Ngọc đâm sợ hôn nhân, và vì thế, cô không còn nghĩ đến việc lấy chồng.

Teaser ám ảnh vì người bác bị đánh, Trà Ngọc không dám nghĩ đến chuyện lấy chồng

Biết bạn gái như vậy, Hạo Nhiên đã làm “công tác tư tưởng”với Trà Ngọc. Nữ diễn viên tâm sự, cô hạnh phúc khi được Hạo Nhiên rất yêu thương, chiều chuộng. Anh dẫn cô về giới thiệu với mọi người trong gia đình, kể cho cô nghe chuyện mọi người trong nhà. Thậm chí, đến nỗi mọi bạn bè, người thân của Trà Ngọc đều nói rằng Trà Ngọc “ăn hiếp” Hạo Nhiên quá nhiều.

Hơn 5 năm yêu nhau, Trà Ngọc và Hạo Nhiên đã nghĩ đến chuyện kết hôn. Đặc biệt, Trà Ngọc được mẹ của Hạo Nhiên vô cùng yêu quý. Trong một lần gặp gỡ có mặt cả hai gia đình, mọi người đã bàn đến chuyện cưới xin, thậm chí tính đến cả việc đi đặt tiệc ở nhà hàng. Thế nhưng, sau hôm đó, khi về nhà, không hiểu vì chuyện gì, Trà Ngọc và Hạo Nhiên cãi vã nhau ầm ĩ đến mức mà ba mẹ của Trà Ngọc biết được phải bật khóc. Trà Ngọc tâm sự: “Khi đó mẹ tôi khóc nhiều, mẹ tôi bảo nếu không cưới thì thôi, bản thân tôi khi ấy rất yêu  và thương anh ấy. Tuy nhiên, tôi luôn có cảm giác bất ổn về hôn nhân, tôi sợ rằng khi cưới nhau về sẽ không được như xưa nữa”.

Hoãn lại đám cưới, điều mà Trà Ngọc hối hận nhất đó là bà ngoại của Hạo Nhiên đã không dịp dự hôn lễ của hai người trước khi ra đi. Bà ngoại là người rất yêu Trà Ngọc và muốn cả hai kết hôn. Khi còn sống, bà ngoại từng bảo nếu Hạo Nhiên cưới bà sẽ xuống tận Sóc Trăng rước Trà Ngọc về. Chính vì thế, khi thấy hai người hoãn đám cưới, bà của Hạo Nhiên đã rất buồn. Một thời gian sau, bà bị bệnh và đã ra đi.

Trà Ngọc - Hạo Nhiên lần đầu tiết lộ lý do hoãn cưới

Tâm sự về lần đầu gặp nhau, Hạo Nhiên cho biết, xem phim Trà Ngọc đóng, ban đầu anh định làm quen với… Huỳnh Lập vì thấy nhân vật do Huỳnh Lập đóng hay quá. Ngay lập tức, Ốc Thanh Vân trêu rằng, Huỳnh Lập đã có công rất lớn vì nhìn ra tài năng của Trà Ngọc và mời cô đóng phim, tạo điều kiện cho Hạo Nhiên có cơ hội “hốt” bạn gái.

Khi biết Trà Ngọc là người sợ hôn nhân, Hạo Nhiên từng nhiều lần an ủi, động viên bạn gái. Thậm chí, có lần anh còn đùa bảo với Trà Ngọc là có thích em bé hay không “hay mình làm một đứa đi”. Khi đó, Trà Ngọc đùa rằng “Làm thì làm cả nhóm chứ không chỉ một đứa”.

Cuối cùng, dưới sự động viên của Ốc Thanh Vân và Tiến sĩ tâm lý Linh Trang, Tống Hạo Nhiên gây bất ngờ khi quỳ xuống dưới chân Trà Ngọc xin cầu hôn đầy hài hước: “Anh mong rằng trong năm nay mình sẽ có một đám cưới, em lấy anh nha”. Đáp lại, Trà Ngọc rơm rớm nước mắt và nói: “Em biết nếu không lấy anh thì sẽ không bao giờ tìm được người tốt hơn nữa”.

Bất ngờ hơn khi lúc này trong trường quay xuất hiện clip mẹ của Hạo Nhiên – nghệ sĩ cải lương Kim Phương. Bà cho biết, bà rất yêu quý Trà Ngọc và hy vọng vào một ngày nào đó, con trai và Trà Ngọc sẽ về chung một nhà.

Chương trình “Mảnh ghép hoàn hảo” với câu chuyện hôn nhân của cặp đôi Trà Ngọc – Tống Hạo Nhiên và sự tư vấn hài hước, thú vị của Tiến sĩ tâm lý Linh Trang cùng MC Ốc Thanh Vân sẽ phát sóng lúc 21h35 Chủ nhật ngày 16/6/2019 trên VTV9.

Tiên Giang/Hình ảnh: Hoàng Khôi

( Theo VTV)

Trà Ngọc - Tống Hạo Nhiên