Trác Thuý Miêu ôm chặt Qúy Bình trong buổi ra mắt sách “Vọng Sài Gòn"

Trác Thuý Miêu xúc động không cầm được nước mắt khi hội ngộ cùng danh ca Bảo Yến cùng Quý Bình, Lều Phương Anh, Châu Đăng Khoa , Băng Di, Nguyễn Hồng Thanh, Rapper Wowy, Lộ Lộ… trong buổi giao lưu cuốn sách Vọng Sài Gòn

MC Trác Thuý Miêu vừa có một buổi gặp gỡ đặc biệt dành cho độc giả, người hâm mộ cuốn sách Vọng Sài Gòn của chị.

Sau buổi ra mắt sách cách đây 2 tuần và nhận được rất nhiều ủng hộ và cả những giọt nước mắt chia sẻ kỷ niệm từ những người yêu Sài Gòn, Trác Thuý Miêu quyết định có một buổi trò chuyện về cuốn sách tâm huyết của mình. Trước đó, chị đã nhắn nhủ các bạn bè, nghệ sỹ, người hâm mộ hãy mang tới một món kỷ vật của gia đình, của mình có liên quan đến kỷ niệm về Sài Gòn.

Danh ca Bảo Yến xúc động hát ca khúc kỷ niệm của chị với nhạc sỹ Trịnh Công Sơn - Cuối cùng cho một tình yêu

Trác Thuý Miêu vô cùng xúc động khi hội ngộ cùng “nàng thơ” thời niên thiếu của mình

Trác Thuý Miêu vô cùng xúc động khi hội ngộ cùng “nàng thơ” thời niên thiếu của mình,một trong những ca sỹ thành danh với phong trào âm nhạc của Sài Gòn là danh ca Bảo Yến. Chị chia sẻ rằng chị lớn lên cùng tiếng hát Bảo Yến, với những ngọt bùi tha thiết dành cho tình người và tình đời của thành phố Sài Gòn và quê hương Việt Nam.

Rất bất ngờ khi danh ca Bảo Yến bước lên sân khấu chia sẻ về tình yêu Sài Gòn của chị. Danh ca hãnh diện khoe Sài Gòn không chỉ có những ngày xưa, nhạc xưa mà có tất cả những gì đẹp nhất như nhạc Pháp, nhạc Anh, pop, rock, disco, nhạc quê hương với muôn vàn sắc màu văn hóa mà không có nơi nào trên thế giới có. Chị còn chia sẻ nhiều kỷ niệm về Sài Gòn và mảnh đất đã đón nhận, chắp cánh, cho mình tên tuổi và sự thành danh nhiều thập niên qua.

Quý Bình bật mí Trác Thúy Miêu chính là “người thương” của anh trong nghề MC

Nối tiếp bầu không khí đầy xúc động, diễn viên, ca sỹ Quý Bình cũng bật mí Trác Thúy Miêu chính là “người thương” của anh trong nghề MC. Anh cũng gửi tặng đến “người thương” của mình bài hát Xóm đêm của nhạc sỹ Phạm Đình Chương. Anh nói rằng, cuộc sống ở Sài Gòn cho dù có những lúc phải đi qua nhiều khó khăn, chật vật nhưng con người tại Sài Gòn đều không quên hi vọng, yêu thương như lời ca khúc: “Nghe không gian tiếng yêu thương nhiều, Hứa cho đời thôi đìu hiu…”.

Lều Phương Anh Idol

Nghệ sĩ Hồng Thanh

Bên cạnh đó, chương trình còn có sự góp mặt của nhiều nghệ sỹ như : Lều Phương Anh Idol , Châu Đăng Khoa , Băng Di , Dustin Nguyễn , nghệ sỹ hài Nguyễn Hồng Thanh ,Cao Bá Hưng, Bích Ly, Nguyên Trung... Một trong những khách mời gây chú ý đặc biệt là Rapper Wowy , người đang tạo sự chú ý và gây tranh cãi khá nhiều với tác phẩm điện ảnh của mình. Anh tiết lộ mình còn xăm cả địa chỉ nhà mình ở Sài Gòn lên tay để mình không bao giờ quên mình là người Sài Gòn.

Mr Đàm và MC Thanh Bạch dù bận rộn bay đi lưu diễn vẫn gửi hoa và kỷ vật đến tặng cho “người đàn bà lưu giữ giá trị Sài Gòn “ này! Anh chàng đang gây bão dư luận Đen Vâu do bận chuẩn bị liveshow không thể đến tham dự cũng gửi đến Trác Thúy Miêu lời nhắn gửi chúc mừng cuốn sách Vọng Sài Gòn.

Trác Thuý Miêu cũng bật mí về dự án tiếp theo của mình là “Nhật ký thị dân” khi chị dành một khoảng không gian cho những người khác kể về Sài Gòn theo cách riêng,và nhất định nữ diễn giả sẽ chắt lọc lại để đưa vào dự án tiếp theo của mình - Vọng Sài Gòn 2.

Khác với Vọng Sài Gòn là những kỷ niệm cá nhân của Trác Thúy Miêu, Nhật Ký Thị Dân sẽ là tuyển tập những mảnh ghép kỷ niệm của những công dân sống trong thành phố. Thúy Miêu sẽ đích thân cảm tác (không chỉ là ghi chép) từ các kỷ niệm cá nhân của mỗi người để tập hợp lại. Sẽ có khoảng 30 câu chuyện được chọn lựa và đưa vào cuốn sách thứ hai này.

Chị cũng bật mí sẽ có những câu chuyện được chia sẻ bởi giới văn nghệ sĩ. Một câu chuyện họ không thể quên, xảy ra tại Sài Gòn, dù khi mới lập thân tại đây, hay vào thời kì đã định hình danh tiếng. Những tản văn còn lại sẽ cảm tác từ các câu chuyện sẻ chia trong những buổi offline với chính độc giả của Vọng Sài Gòn.

Món quà tặng Trác Thúy Miêu nhận được là chiếc máy cassette cũ kỹ hơn 50 tuổi từ MC Anh Khoa 

Những món quà tặng chị nhận được là chiếc máy cassette cũ kỹ hơn 50 tuổi từ MC Anh Khoa hay tấm thẻ vào vòng trong của Lều Phương Anh với sân chơi âm nhạc VietNam Idol cách đây 10 năm , tấm thư tay của Băng Di viết cho bố mình hơn 20 năm trước .

Được biết, vào 3/11 tới, Trác Thuý Miêu sẽ mang tác phẩm đầu tay Vọng Sài Gòn của mình lần đầu gặp gỡ khán giả, nghệ sỹ của thủ đô Hà Nội.

( MM/Theo Giáo dục &Thời Đại)

Trác Thuý Miêu , Vọng Sài Gòn