Trần Mỹ Ngọc đốn tim giám khảo Duyên Dáng Bolero

Không chỉ xinh đẹp, hát hay và hoạt ngôn, cô MC đến từ Huế Trần Mỹ Ngọc lại còn cho thấy cô có năng khiếu múa. Mỹ Ngọc nhận được số điểm cao nhất đêm thi là 39,75.

Trong thử thách hát kết hợp múa của chủ đề “Nâng bước chân hoa”, Mỹ Ngọc chọn ca khúc Lối về xóm nhỏ (sáng tác Trịnh Hưng) với giai điệu vui tươi và rộn ràng. Trong bộ áo yếm của phụ nữ Bắc Bộ, Mỹ Ngọc hóa thân thành cô thôn nữ xinh đẹp và ngập tràn sức sống.

Ngoài giọng hát ngọt ngào, điểm ấn tượng nhất trong bài thi của Mỹ Ngọc đó là màn múa guốc, đũa và đòn gánh của cô cùng các vũ công phối hợp rất nhịp nhàng và đẹp mắt. Đây cũng là ý tưởng của Mỹ Ngọc và trước đó cô đã đề xuất cùng đạo diễn Ngọc Duyên và biên đạo Yến Nhung để đưa vào bài thi.

Ý tưởng thú vị cũng như sự quyết tâm của Mỹ Ngọc đã truyền cảm hứng cho Ngọc Duyên và Yến Nhung để cả hai cùng góp sức tạo nên màn trình diễn tuyệt vời cho Mỹ Ngọc. Giám khảo Kỳ Duyên đã dành cho Mỹ Ngọc điểm tuyệt đối: “Mỹ Ngọc thực hiện những động tác gõ nhịp rất khó, chỉ cần sai 1 cái là sai hết, nét mặt cảm xúc, tướng nhảy chắc, hát rất hay, rõ ràng. Quá tuyệt vời!”.

Nam diễn viên, ca sĩ Quý Bình cũng từng thể hiện ca khúc này và anh rất ngỡ ngàng trước màn thể hiện xuất sắc của nữ thí sinh: “Nhìn Mỹ Ngọc, anh ước gì được bắt xe về quê chạy ra cánh đồng để được gặp những cô thôn nữ như thế này. Cái cách những nam thanh nữ tú thôn quê đối đáp bằng những động tác gõ nhịp bằng guốc, đũa, đòn gánh rất đã. Anh rất phục em vì anh từng hát bài này rồi, nhưng anh sẽ phải học hỏi em ở cách hòa nhịp vào cùng vũ đoàn, em thể hiện ca khúc này rất hay”.

Giám khảo Mỹ Huyền cảm nhận Mỹ Ngọc đã bỏ hết tâm sức, tình cảm vào tiết mục, dù bài múa có những động tác mạnh nhưng Mỹ Ngọc không để 1 nốt nào hát bị chênh phô. Giám khảo Vũ Thành Vinh khen tiết mục sảng khoái làm không gian bừng lên sức sống. Mỹ Ngọc nhận được số điểm cao nhất đêm thi là 39,75.

Trong tập vừa rồi, còn có sự xuất hiện của Linh Trang, Thiên Hương, Trương Diễm, Bích Ly và Mỹ Ngọc. Tổng điểm sau 2 đêm thi Chung một mái nhà (chung kết 5)Nâng bước chân hoa (chung kết 6), Bích Ly đang là thí sinh dẫn đầu chương trình với 78,5 điểm, kế đến là Mỹ Ngọc (77 điểm), Đan Chi (76 điểm), Trương Diễm (75,5 điểm), Thiên Hương (74 điểm). Người đẹp Linh Trang với số điểm thấp nhất là 73 điểm đã phải chia tay chương trình.

Top 5 của Duyên Dáng Bolero sẽ tiếp tục tranh tài trong đêm chung kết 7 với chủ đề Khiêu vũ nhạc kịch, phát sóng vào lúc 21h thứ 2 ngày 4/6 trên THVL1.

Song Minh