Trần Quốc Anh thầm thương trộm nhớ Phương Trinh Jolie

Trương Quang Khải (Trần Quốc Anh) liên tục “trộm nhớ” sếp Hà Như (Phương Trinh Jolie) sau chuyến công tác. Mặt khác, Bảo Hân (Kiều Trinh) vì cần tiền trang trải cuộc sống mà chấp nhận mọi yêu cầu từ Duy Dương (Phạm Hoàng Nguyên).

Mặc dù cùng hợp tác trong dự án phim mới, nhưng đạo diễn “kỳ quái” Tommy (Ngọc Tưởng) và sếp Hà Như lại phát sinh mâu thuẫn vì bất đồng cái kết cho nhân vật phản diện. Quang Khải luôn phải tìm kiếm cơ hội giúp cả hai hiểu được nhau. Anh chàng đã lén rủ Hà Như cùng đi công tác Gia Lai chung với đạo diễn Tommy. Trong chuyến đi, Hà Như vì sợ rắn mà bỏ chạy vào nhà dân trong rừng. Quang Khải và đạo diễn lo lắng đuổi theo. Trời sập tối họ cũng không thể trở về nhà, cả ba đã quyết định tá túc ở nhà dân. Không còn hình ảnh nữ giám đốc lạnh lùng và nghiêm túc hằng ngày, Hà Như bình dị và thân thiện đến lạ thường trong bộ trang phục của thiếu nữ vùng cao. Chứng kiến sự thay đổi chóng mặt của Hà Như, đạo diễn Tommy cũng mở lòng và tiếp chuyện lại với cô. Cả hai đã cùng thảo luận vui vẻ, đưa ra một cái kết tuyệt vời cho nhân vật phản diện trong bộ phim mới.

Trở về sau chuyến công tác, Quang Khải cảm thấy nhẹ lòng hơn khi mọi việc đã được giải quyết ổn thỏa. Nhưng không, các buổi đi coi mắt đã được bà Khanh (Đào Vân Anh) sắp xếp “chất đống” chờ anh ở nhà. Bỏ mặc mọi sự sắp xếp của mẹ, Quang Khải vẫn cứ ậm ừ cho qua chuyện. Thật khó hiểu vì sau chuyến đi công tác, hình bóng đáng yêu của sếp Hà Như cứ mãi luẩn quẩn trong đầu, đã vậy càng nghĩ lại càng tủm tỉm cười một mình. Có phải anh chàng trợ lý của chúng ta đã trúng tiếng sét ái tình của “sếp Chằn” Hà Như rồi không?

Ở một diễn biến khác, cha của Bảo Hân thiếu nợ tiền giang hồ nên chúng thường xuyên tìm tới cô gây sự. Bọn giang hồ đã hăm dọa nếu như không trả đủ sẽ tìm đến em trai – Bảo Đạt (Phạm Đình Thái Ngân). Vì sợ em trai có chuyện, Bảo Hân đã chủ động cầu xin Duy Dương ứng trước những 5 tháng tiền lương để trả nợ. Tất nhiên, Duy Dương sẽ chẳng thể nào đồng ý ngay, bởi Bảo Hân trong mắt anh là một cô “oan gia” chính hiệu, hễ đụng nhau là cự cãi. Nhưng Bảo Hân sẽ được ứng trước tiền với một điều kiện là giúp Duy Dương dọn dẹp nhà cửa sạch sẽ vào mỗi ngày. Trước đó nhận việc chỉ là làm bảo mẫu chăm cho Đậu Bắp (bé Shin). Giờ đây cô lại phải gánh thêm trọng trách người giúp việc. Liệu rằng Duy Dương sẽ giữ đúng lời hứa của mình, hay kiếm thêm những yêu cầu “bá đạo” khác để làm khó Bảo Hân?

Đón xem những diễn biến tiếp theo trong tập 13 Gia Đình Là Số 1 phần 3, được phát sóng vào lúc 19g55 thứ Hai ngày 08/6/2020 trên kênh HTV7.

Minh Anh/Theo HTV

Trần Quốc Anh