Trấn Quỷ: Him Phạm, Khánh Đăng được ma nữ cứu thoát khỏi tay quỷ dữ

Đối diện với cái chết, Nam (Him Phạm) và Hùng (Khánh Đăng) bất ngờ được ma nữ cứu giúp. Đồng thời để đền đáp ơn cứu mạng, bộ ba Phong Linh (An Vy) quyết định sẽ giúp đỡ ma nữ hoàn thành tâm nguyện trước khi thành ác ma.

Hùng (Khánh Đăng) đánh liều, giao tính mạng của mình vào tay anh chàng pháp sư trẻ tuổi Khải Minh (Bảo Trung) để anh làm phép xuất hồn đi tìm Bảo Nam (Him Phạm) đang bị quỷ dữ giam cầm. Tuy nhiên, thời gian có hạn mà Hùng vẫn chưa tìm được Nam, đến khi anh chứng kiến linh hồn của Nam bị quỷ dữ hành hạ thì cũng là lúc thời gian kết thúc và Hùng phải quy trở về. Nhưng chứng kiến Nam đau đớn, Hùng không thể bỏ mặc nên đã dứt đứt sợ chỉ đỏ kết nỗi giữa hai thế giới, cũng là sợi dây duy nhất để anh và Nam có thể trở về dương gian.

Hành động của Hùng không chỉ nguy hiểm cho Nam mà còn cho cả chính anh. Phong Linh khóc ngất bên cạnh thân thể Hùng và Nam. Cô tự trách bản thân đã để bạn mình rơi vào cảnh khốn cùng. Nhưng bất ngờ Nam và Hùng bật tỉnh dậy. Hóa ra trong lúc không biết tìm cách nào để quay lại nhân gian, cả hai được một ma nữ tốt bụng dẫn dắt, lần theo sợ chỉ hoàn hồn trở về.

Sau khi giúp đỡ Hùng và Nam trở về từ cõi chết, ma nữ đã bày tỏ ý định muốn mọi người giúp đỡ mình. Ma nữ không có ác ý, cô chỉ muốn nhờ Phong Linh và các bạn giúp cô thoát khỏi căn nhà để tìm em trai. Bởi trước khi chết cô không có cơ hội gặp người em trai của mình. Sau khi chết cô đi lạc vào ngôi nhà và bị giam cầm ở đây không thể thoát ra. Cảm động với câu chuyện trớ trêu của ma nữ, cả Nam và mọi người quyết định sẽ giúp cô hoàn thành tâm nguyện. Nhưng Khải Minh lại một mực ngăn cản bởi qua đêm nay, nếu ma nữ không siêu thoát cô sẽ trở thành ác quỷ và không thể siêu sinh. Nam vẫn một mực muốn giúp đỡ cô mặc dù phải đối đầu với anh chàng pháp sư. Cuối cùng cả nhóm phải lựa chọn hoặc là giúp đỡ ma nữ hoàn thành tâm nguyện hoặc cô sẽ biến thành ác ma hãm hại người khác.

Đón xem tập 7 phim Trấn Quỷ được phát sóng vào lúc 21h00, Chủ nhật, ngày 07/07/2019 trên kênh Youtube Color Man Entertainment và phát lại lúc 22h00 trên kênh Red Moon Pictures.

Minh Anh/ Nguồn Red Moon Pictures.

 

Trấn Quỷ