Trần Quỳnh - Đạo diễn trẻ gây xúc động với "Đêm đoan ngọ"

Đạo diễn trẻ Trần Quỳnh vừa chính thức cho ra mắt sản phẩm đầu tay mang tên “Đêm Đoan Ngọ” – một bộ phim kinh dị ngắn mang đầy thông điệp ý nghĩa, nhân văn.

Sau khi được đạo diễn phim Kong – Jordan Vogt- Roberts đề cử kịch bản xuất sắc nhất ở thể loại phim tưởng tượng của cuộc thi 48h, Trần Quỳnh bắt tay vào thực hiện series kinh dị của mình. Nằm trong series “Chín Chuyện Chết Chóc”, “Đêm Đoan Ngọ” là đứa con tinh thần đâu tiên mà anh thử sức mình trong thể loại kinh dị.

Được thực hiện ở một nghĩa trang thuộc Campuchia, Trần Quỳnh cùng êkip làm phim đã gặp không ít khó khăn để đem đến cho khán giả những cảnh quay chân thực nhất. “Đêm Đoan Ngọ” - một sản phẩm mang đậm nét văn hóa Việt Nam khi Trần Quỳnh đưa tình tiết về tục khảo cây mùng 5/5 của Việt Nam vào trong câu chuyện. Không những thế, xuyên suốt bộ phim, “Đêm Đoan Ngọ” sẽ đem đến cho khán giả những giây phúc hồi hợp, gây cấn cùng nhiều điều bất ngờ, thú vị và những bài học mang tính nhân văn.

“Với cốt lõi vẫn là văn hoá Việt và văn hoá Á đông, Quỳnh muốn làm một bộ phim kinh dị thuần Việt với những câu chuyện đời thường nhẹ nhàng nhưng lại mang tính răng đe giáo dục cao. Và đây cũng chính là tác phẩm đầu tiên mở màn cho những đứa con tinh thần còn lại của Quỳnh trong series ‘Chín Chuyện Chết Chóc’ sắp tới”, Trần Quỳnh chia sẻ.

“Chín chuyện chế chóc” là một chuỗi các câu chuyện kinh dị gồm 9 phim ngắn được kể lần lượt, độc lập với các chủ đề về phong tục tập quán và giá trị về con người, văn hóa Việt Nam. Ngoài ra, các câu chuyện trong series này còn đem đến cho khán giả một cái nhìn đa dạng hơn về phong cách làm phim kinh dị – “Khi nỗi sợ hãi không hẳn chỉ đến từ ác quỷ”. Ma mị, sâu sắc, đầy tính nhân văn, các phần còn lại trong “Chín chuyện chết chóc” hứa hẹn sẽ là series kinh dị đem đến nhiều điều bất ngờ và thú vị cho người xem.

Ngoài ra, thông qua câu chuyện, nhân dịp 8/3, anh chàng đạo diễn 9X còn muốn gửi đến khán giả thông điệp rằng: “Hãy luôn yêu quý, và trân trọng những gì mình đang có. Đừng để vì một phút bốc đồng và bế tắc của bản thân để rồi mãi hối tiếc về sau”.

Minh Anh

Đêm đoan ngọ