Trấn Thành, Cẩm Ly "song kiếm hợp bích" tại Hát Mãi Ước Mơ

Trấn Thành, Cẩm Ly sẽ đảm nhận vai trò Giám khảo của gameshow ca hát đầy tính nhân văn mang tên Hát Mãi Ước Mơ. Bên cạnh đó, Ốc Thanh Vân sẽ giữ vị trí Host của chương trình.

Hát Mãi Ước Mơ là gameshow ca nhạc dựa trên nền tảng karaoke vừa mang tính giải trí cao, vừa mang đậm giá trị nhân văn. Ai cũng có thể tham gia nếu như họ có ước mơ cao đẹp là góp phần giúp đỡ những người thân yêu vượt qua nghịch cảnh bằng chính giọng hát của mình.

Đảm nhận vai trò Giám khảo của chương trình là ca sĩ Cẩm Ly và danh hài Trấn Thành. Cẩm Ly là một trong những nữ ca sĩ đa dạng với dòng nhạc nhẹ, nhạc trữ tình, nhạc âm hưởng dân ca nổi tiếng nhất Việt Nam. Trong sự nghiệp âm nhạc của mình, chị nhiều lần được bình chọn là một trong 10 ca sĩ được yêu thích nhất, cũng như có nhiều nhạc phẩm do chị trình bày xếp đầu bảng những ca khúc được yêu thích nhất tại Việt Nam. Cẩm Ly luôn là một trong những nữ ca sĩ được đông đảo khán giả yêu thích. Ngoài yếu tố chuyên môn, “chị Tư” còn ghi dấu ấn với khán giả bởi sự tận tâm, tận tình với thí sinh. Sự góp mặt của chị trong Ban Giám khảo của chương trình hứa hẹn sẽ mang đến cho khán giả nhiều cung bậc cảm xúc.

Với Trấn Thành, được biết đến với vai trò một nghệ sĩ hài nổi tiếng của Việt Nam và vị trí MC, giám khảo của nhiều cuộc thi. Những chương trình anh ngồi “ghế nóng”, ngoài những lời nhận xét thẳng thắn, hài hước thì Trấn Thành còn được yêu thích bởi sự chân thành nằm ở cảm xúc và những lời khuyên hữu ích dành cho các thí sinh. Tự thừa nhận mình là người dễ xúc động, ông xã Hari Won đã không ít lần rơi nước mắt khi “cầm cân nảy mực” ở một số cuộc thi trước đó. Việc anh song hành cùng ca sĩ Cẩm Ly sẽ tạo nên sức hút cho chương trình.

Bên cạnh đó, giữ vị trí Host của Hát Mãi Ước Mơ là diễn viên Ốc Thanh Vân. Từng đảm nhận vai trò MC ở nhiều chương trình, Ốc Thanh Vân để lại trong lòng khán giả bởi lối dẫn dắt tự nhiên, mộc mạc nhưng đầy cảm xúc. Với tâm lý của một người vợ, người mẹ, Ốc Thanh Vân hứa hẹn sẽ làm tốt vai trò người dẫn dắt những câu chuyện, những hoàn cảnh đầy nước mắt ở một cuộc thi đậm tính nhân văn như Hát Mãi Ước Mơ.

Tiêu chí của chương trình theo đúng tên gọi Hát Mãi Ước Mơ, nó phù hợp với mọi lứa tuổi, giúp người chơi tự tin bước lên sân khấu, tỏa sáng và giành lấy giải thưởng cao nhất, biến ước mơ chưa được thực hiện của người mình yêu thương trở thành hiện thực.

Hát Mãi Ước Mơ là format đơn giản, thông minh và mới lạ. Lần đầu tiên xuất hiện tại Việt Nam một gameshow ca nhạc thực tế, hấp dẫn, mang tính nhân văn. Nhiều câu chuyện, nhiều hoàn cảnh khó tin nhưng có thật sẽ được kể trên sân khấu âm nhạc và những ước mơ chia sẻ đậm tình người hứa hẹn sẽ mang lại nhiều cung bậc cảm xúc cho người xem.

Hiện tại, chương trình đang tiếp tục nhận hồ sơ đăng ký tham gia thời gian lên sóng dự kiến vào tháng 4/2017 trên kênh HTV7.

Song Minh

Tin liên quan

Hát Mãi Ước Mơ