Trấn Thành: Nhiều người nghĩ tôi quá ngông cuồng

Trong tập 4, lần đầu tiên trên ghế nóng, huấn luyện viên Trấn Thành đã có màn trải lòng đầy suy tư.

Sau khi tập 3 phát sóng, Đấu Trường Tiếu Lâm không chỉ tạo nên cơn bão tiếng cười mà còn làm nảy sinh cơn bão dư luận xoay quanh nghi án “ô dù” đối với thí sinh Lê Lộc, con gái của nghệ sĩ Lê Giang và Duy Phương. Khi làn sóng ấy còn chưa lắng xuống thì ở tập 4 này, những “nghi án” khác lại tiếp tục xuất hiện. Với lượt xem “bùng nổ” trên YouTube sau 3 tập đầu tiên, gameshow hài đình đám Đấu Trường Tiếu Lâm lại tung trailer tập 4 hé lộ những khoảnh khắc hài “không đỡ nổi” của các tiểu phẩm dự thi. Đặc biệt trong tập này, huấn luyện viên Trường Giang và Trấn Thành đã bất ngờ gặp lại “cố nhân”. Liệu cơn bão dư luận có tiếp tục “chĩa mũi dùi” về phía họ?

“Người cũ” của Trường Giang là Lâm Vỹ Dạ – bạn diễn của anh trong nhiều tiểu phẩm hài như Lệ Tủm đi thi, Mười Khó trở lại, Đôi mắt người xưa, Tám vô tư tiền vẫn dư, Cuộc tình ngang trái… Và với những vai diễn duyên dáng, đôi lúc tưng tửng này, cô đã khiến cái tên Lâm Vỹ Dạ trở nên quen thuộc với các khán giả yêu thích hài kịch.

“Cô nàng đồng tính” Lâm Vỹ Dạ với kế hoạch rủ nàng người yêu đi trốn

Lần này đến với Đấu Trường Tiếu Lâm, Lâm Vỹ Dạ muốn vượt ra khỏi giới hạn của bản thân và thử thách chính mình trong một cuộc thi đầy tính sáng tạo nhưng cũng vô cùng khốc liệt. Trước đó, cô đã dũng cảm vượt qua áp lực từ nhiều phía và hoàn toàn tự tin khi đặt chân lên sân chơi này. Nhưng bên cạnh các đối thủ tài năng và đầy bản lĩnh với những màn biến hóa linh hoạt trên sân khấu, liệu Lâm Vỹ Dạ có thoát ra khỏi ranh giới của nếp diễn cũ để tạo nên những cú đột phá mới?

“Cố nhân” của huấn luyện viên Trấn Thành là thí sinh Lê Minh Ngọc, anh có dịp gặp gỡ Trấn Thành trong một cuộc thi vào năm 2010. Lời động viên “Đừng bao giờ từ bỏ ước mơ” của Trấn Thành ngày ấy đã giúp anh vực dậy từ những sai lầm để bước tiếp trên con đường nghệ thuật. Khi nghe nhắc lại chuyện xưa, huấn luyện viên Trấn Thành đã không khỏi bất ngờ. Và vị huấn luyện viên “cuồng” thú cưng này càng thêm bất ngờ hơn nữa với sự trở lại “lợi hại hơn xưa” của chàng trai Lê Minh Ngọc khi anh hóa thân thành một bà thầy cúng.

“Bà thầy” Lê Minh Ngọc bị “hồn nhập” nên hát tiếng Hoa, tiếng Hàn

Liệu Lê Minh Ngọc và Lâm Vỹ Dạ có làm nên chuyện khi huấn luyện viên là những người quen biết cũ? Và liệu các huấn luyện viên có hào hứng quá mức mà lỡ tay bấm sớm cho thí sinh để rồi gây ra những làn sóng bất bình từ dư luận?. Ngoài ra, tập 4 của Đấu Trường Tiếu Lâm còn xuất hiện những thí sinh đầy tiềm năng như Minh Dự, Quang Vinh, Phương Lan, Huỳnh Phương, Minh Trí, Hoàng Giang… Trong số đó, Minh Dự được đánh giá là một ẩn số mới của chương trình mùa này với khả năng “lợi khẩu xuyên lục địa” khiến các huấn luyện viên nghe mà muốn “tắt thở” giùm thí sinh. Hiện đang là sinh viên ngành văn học, Minh Dự có lợi thế khi đưa các câu nói có vần điệu đầy súc tích và nhiều ý nghĩa vào vở diễn, đem lại những miếng hài bất ngờ cho khán giả. Thí sinh Quang Vinh cũng “lợi khẩu” không kém khi to gan “chặt chém” tất cả các huấn luyện viên đang ngồi trên ghế nóng. Liệu vị huấn luyện viên nổi tiếng nói nhiều là Trấn Thành có “nao núng” với hai “hậu bối” này?

Minh Dự dịu dàng, dẻo miệng trong vai bà Tám Lựu

Quang Vinh đang “chém” các huấn luyện viên bằng khả năng “lợi khẩu

Không chỉ vậy, trong tập 4, lần đầu tiên trên ghế nóng huấn luyện viên Trấn Thành đã có màn trải lòng đầy suy tư. Sau những tai tiếng ồn ào vừa qua, anh đã rút ra cho mình những điều quý giá, anh thổ lộ: “Tôi có thể tự hào nói rằng tôi là nghệ sĩ mà chưa bao giờ làm bất cứ điều gì sai lương tâm. Tôi nói thẳng và nói thật. Dù một số người nghĩ tôi ngông cuồng, chính kiến quá cao nhưng tôi cho rằng sẽ có những người ủng hộ, hiểu tôi. Tôi nghĩ, khi bạn còn tin bản thân mình làm được thì bạn sẽ làm được”. Lời chia sẻ thẳng thắn của Trấn Thành làm cho không chỉ thí sinh mà các huấn luyện viên khác đều bất ngờ, xúc động.

 Sau khi chia sẻ những điều tận đáy lòng về nghiệp diễn, huấn luyện viên Trấn Thành lên sân khấu để chào đón thí sinh về đội mình

Ở một diễn biến khác, huấn luyện viên Đức Thịnh đã có màn gây cười bá đạo trên ghế nóng. Trong lúc giành giật 1 thí sinh ấn tượng với 4 huấn luyện viên khác, anh đã “xổ một tràng” tiếng Anh cực hài hước. Điều đó cho thấy trận chiến giành giật thí sinh của Đấu Trường Tiếu Lâm quá khắc nghiệt, đến mức vị đạo diễn trầm tính như Đức Thịnh cũng phải “vùng lên”.

Huấn luyện viên Đức Thịnh thường “đứng một góc” nhìn các huấn luyện khác “tranh giành” thí sinh

Chỉ còn 2 tập nữa thôi là Đấu Trường Tiếu Lâm sẽ kết thúc vòng Lập đội và bước vào vòng Song đấuĐể thấy được chặng đường đầy chông gai nhưng tràn ngập tiếng cười trên Đấu Trường Tiếu Lâm của các thí sinh, mời bạn đón xem những tập tiếp theo, phát lúc 21h45 thứ Ba hàng tuần trên kênh HTV7, THĐT1 và THTPCT.

Minh Minh

Đấu trường tiếu lâm