Trấn Thành thú nhận sửa mũi

Tuần này, Người Bí Ẩn sẽ vạch trần lý lịch của ca sĩ hát rong, diễn viên xiếc múa tre, siêu nhân bẻ cong thanh sắt bằng mũi hay chủ nhân của chú ngỗng có khả năng lạ lùng. Đặc biệt là chuyện thú nhận sửa mũi của Trấn Thành…

Sau 2 năm vắng bóng, vợ chồng Sáu Bảnh Hoài Linh - Việt Hương đã trở lại trong sự chào đón nồng nhiệt của khán giả. Qua ngần ấy thời gian, giấc mơ tấn công showbiz của Việt Hương vẫn chưa bao giờ nguội lạnh. Nhờ vả Lê Giang - Hari Won lăng xê không thành, “bà xã” Hoài Linh đã tự tìm tòi cách tỏa sáng thông qua những MVs trên Youtube. Trong đó, Chi Pu chính là nguồn cảm hứng bất tận của Việt Hương.

Vừa mở màn, Việt Hương lập tức gây chú ý với hình ảnh nóng bỏng. Trên sân khấu, nữ nghệ sĩ diện trang phục ngủ quyến rũ với màu hường phân cùng tóc quấn lô kiêu kỳ. “Ông xã” Hoài Linh cũng không hề chịu thua cùng áo bà ba cánh sen điệu đà. Tại đây, Việt Hương xuất thần thể hiện ca khúc “Em sai rồi, anh xin lỗi em đi” bên cạnh Hoài Linh. Không chỉ thuộc lời, vợ Sáu Bảnh còn khoe vũ đạo nhuần nhuyễn không thua gì bản gốc và bắt bẻ Hoài Linh phải xin lỗi mình. Ngay lúc ấy, Hoài Linh liền mắng Việt Hương vì dám nhổ sạch lông gia cầm trong nhà để làm áo. Đồng thời, chồng Sáu Bảnh còn tố vợ ép mình “cưa sừng hồi teen” với kiểu tóc mái ngố...trẻ trâu. Mặc kệ, Việt Hương thẳng thừng tuyên bố: “Tui cứ cầm mic lên là thành ca sĩ” trước mặt Hoài Linh và “ông bầu” Trấn Thành.

Trước sự quá đà của Việt Hương, Hoài Linh đã gợi ý Trấn Thành “lăng-xê” hai đứa cháu của mình là Jun Phạm và Trúc Nhân. Cùng nhau, Jun Phạm và Trúc Nhân đã được Việt Hương đặt nghệ danh “đôi song ca Phạm Nhân”. Hai nam nghệ sĩ thông minh, lém lỉnh này cũng chính là 1 ẩn số mà Hoài Linh - Việt Hương phải dè chừng tại Người Bí Ẩn.

Tuần này, Người Bí Ẩn sẽ vạch trần lý lịch của ca sĩ hát rong, diễn viên xiếc múa tre, siêu nhân bẻ cong thanh sắt bằng mũi hay chủ nhân của chú ngỗng có khả năng lạ lùng. Là những quái kiệt sở hữu những khả năng khác nhau nhưng họ đều có chung 1 sở thích: dìm Trấn Thành. Chưa dừng lại, cuộc “tổng tấn công” ấy còn được châm dầu thêm lửa bởi các tiền bối Hoài Linh - Việt Hương lẫn hậu bối Jun Phạm - Trúc Nhân.

Ở vòng 1, Trấn Thành chưa kịp nói đã bị các tài năng mắng sa sả vì chạy show quá đà: “Tiết chế đi anh. Nhận show ít mới sang”. Không những thế, tài năng này còn nêu lịch trình và tuyến đường mình hát rong để Trấn Thành không giành “địa bàn”. Thí sinh cho biết mình đi hát rong để đủ tiền sang Hong Kong kỷ niệm 1 năm ngày cưới giống Trấn Thành - Hari Won. Đời tư Trấn Thành tiếp tục bị chọc ngoáy cao độ khi đối diện với dàn thí sinh có khả năng bẻ cong sắt bằng mũi. Một người bí ẩn tự tin khoe: “Tôi có khả năng bẻ thẳng thành cong. Trấn Thành có muốn thử không?” Lời đề nghị cong - thẳng này khiến NSƯT Hoài Linh lẫn Trúc Nhân cười ồ đầy ẩn ý. Nam ca sĩ “Thật bất ngờ” còn bất thình lình buột miệng: “Mũi sửa phải hỏi anh Trấn Thành” khi Việt Hương muốn điều tra về sức chịu đựng của các thí sinh. Ê chề vì sự thật bị phơi bày, Trấn Thành đáp trả: “Nhưng nếu muốn sửa nết thì hãy liên hệ Trúc Nhân”.

Có kẻ ghét nhưng Trấn Thành cũng có người trộm nhớ thầm thương. Trong hành trình tìm chủ nhân của chú ngỗng luôn đi theo chủ, một cô gái đã nhân cơ hội bày tỏ tình cảm với nam MC. Nữ thí sinh tâm sự cô vô cùng yêu chú ngỗng này vì nó đã giúp mình giữ mãi bóng hình cũ. “Mỗi lần nghe tiếng cạp cạp của nó là em nhớ đến anh Trấn Thành” - cô chia sẻ. Nghe thế, Hoài Linh được đà nhận định: “Chỉ cần Trấn Thành là đã bằng 1 phần 3 cái chợ rồi”.

“Người Bí Ẩn” 2018 tập 2 sẽ phát sóng vào lúc 20h30, Chủ Nhật (15/4) trên HTV7. Chương trình do Đài truyền hình TP.HCM phối hợp cùng Đông Tây Promotion thực hiện.

Minh Anh

Người bí ẩn , Trấn Thành