Trấn Thành tự nhận là “fan cứng” của Erik trong Giọng Ải Giọng Ai

Tập 1 của Giọng Ải Giọng Ai mùa 3 sẽ chào đón sự xuất hiện của các khách mời: “bạn thân của Trấn Thành” Anh Đức, “Kiều nữ làng hài” Nam Thư và đặc biệt là “chị em gia đình Hoa dâm bụt” Hòa Minzy – Erik.

Giọng Ải Giọng Ai mùa 3 vẫn có cấu trúc gồm 3 vòng thi: vòng Hóa Thân, vòng Siêu Diễn và vòng Lộ Diện. Tuy nhiên mùa 3 có sự thay đổi format khác với mùa 2 khi ở vòng cuối cùng - Lộ Diện, hai đội chơi không xem các thí sinh thể hiện tài lẻ để tìm giọng hát hay nữa. Mà thay vào đó, họ sẽ đưa ra những câu hỏi nhanh trong vòng 30 giây, từ đó chọn ra 1 giọng ca bí ẩn mà mình tin tưởng. Sau cùng, hai thí sinh sẽ lần lượt hát song ca với hai ca sĩ khách mời. Đội nào nắm trong tay thí sinh hát hay sẽ giành chiến thắng.

Ngoài MC Đại Nghĩa, 2 “chủ nhà” quen thuộc là Trấn Thành – Trường Giang, tập 1 của Giọng Ải Giọng Ai mùa 3 chào đón sự xuất hiện của Ban bình luận khách mời là nghệ sĩ hài Anh Đức và “Kiều nữ làng hài” Nam Thư. Bên cạnh đó, hai ca sĩ khách mời của tập này cũng lộ diện, là “chị em gia đình Hoa dâm bụt” Hòa Minzy – Erik.

Dù là bạn thân, nhưng ngay từ những giây phút đầu, Anh Đức đã phải “tái mặt” vì liên tục bị Trấn Thành hợp sức cùng Trường Giang, Đại Nghĩa “chặt chém” vì ngoại hình “có những người mình chịu khó đầu tư chỉnh chu thì trẻ, tươi đẹp, nhưng cũng có những người mình đã bỏ rất nhiều thời gian và công sức vẫn không thể thoát được cái hình tượng”. Quá đáng hơn, “A Xìn” và “Mười Khó” còn “lơ đẹp” Anh Đức khi anh chàng tỏ ý muốn về chung nhà.

Rất may, trước sự “vô tình” của Trấn Thành, Anh Đức cũng đã tìm được một đồng minh khác, liên tục ra sức bênh vực mình là Hòa Minzy. Khi được Trấn Thành và Nam Thư khen đẹp, giọng ca Rời bỏ đã đáp trả “đẹp như Anh Đức vậy”, chưa dừng lại ở đó, cô nàng còn tuyên bố:“Em không thể để người khác xúc phạm nhan sắc của anh được nữa” trước sự ngỡ ngàng của mọi người. Tuy nhiên, khi được Trấn Thành “gả” bạn thân cho thì Hòa Minzy lại vội vàng từ chối “Em thì có rồi nên em xin được nhường sự may mắn lại cho người khác” khiến Anh Đức thất vọng ra mặt.

Ở một diễn biến khác, để “lôi kéo” Erik về đội, “A Xìn” Trấn Thành đã ra sức thể hiện tình cảm của mình dành cho giọng ca Chạm đáy nỗi đau“Rất là mến hai bạn này, duyên dáng, thông minh, đẹp, hát hay nữa. Đặc biệt, Trấn Thành là fan của Erik đó nha”. Nhưng ngay lập tức, Hòa Minzy lên tiếng ngăn cản Erik đừng tin lời Trấn Thành, vì “Chị cũng đã từng tin cách đây 2 năm trước. Cái đợt đấy là một ngày đẹp trời chị tham gia chương trình cùng với anh Anh Đức. Một chương trình chị và anh Anh Đức đã thể hiện sự duyên dáng cùng nhau, song chị nhận được sự khen ngợi nhiều nhất của anh Trấn Thành. Anh Trấn Thành còn mời chị hãy đến show kỷ niệm của anh để tham gia nhé, anh rất là yêu thích chị. Và cuối cùng là, 2 năm sau chị vẫn đứng ở đây”. Lời “vạch tội” của Hòa Minzy khiến khán giả cười nghiêng ngả còn Trấn Thành thẹn thùng chỉ biết chống chế “Chúng ta vừa nghe một câu chuyện cổ tích, mà cổ tích thì sao, cổ tích thì không có thật”.

Ngay những giây phút đầu tiên đã liên tục có những mâu thuẫn xảy ra giữa các người chơi, hứa hẹn Giọng Ải Giọng Ai tập 1 chắn chắn sẽ là một đêm của những xung đột đầy kịch tính nhưng cũng không thiếu những tiếng cười sảng khoái.

Đón xem tập đầu tiên của Giọng Ải Giọng Ai mùa 3, phát sóng vào lúc 19g30, thứ Bảy, 28/07/2018 trên kênh HTV7.

Minh Minh

Giọng Ải Giọng Ai