Trấn Thành tung tin đồn NSƯT Ngọc Huyền “gian díu” với Trường Giang tại “Ơn giời”

Trấn Thành tung tin đồn NSƯT Ngọc Huyền “gian díu” với Trường Giang. Tất cả chỉ có tại “Ơn giời, cậu đây rồi”…

“Sau một năm, “Ơn giời, cậu đây rồi” mùa 5 sẽ chính thức trở lại với tập đầu tiên. Bên cạnh các trưởng phòng quen thuộc, Ngọc Huyền, Minh Tiệp và Elly Trần chính là những nghệ sĩ sẽ tham gia “Ơn giời” năm nay.

Một tên tuổi gây chú ý trong “Ơn giời” mùa 5 chính là NSƯT Ngọc Huyền. Đây là lần đầu tiên Ngọc Huyền tái ngộ khán giả truyền hình quốc gia trên kênh VTV3 sau một thời gian dài vắng bóng. Kỳ cựu với hàng loạt vai diễn lấy nước mắt của biết bao thế hệ, Ngọc Huyền vẫn vô cùng run rẩy khi tham gia “Ơn giời” vì chẳng thể biết chuyện gì sẽ xảy ra với mình. 

NSƯT Ngọc Huyền hội ngộ "anh Bốn" Hoài Linh

Từ hình tượng Phi Giao, khán giả và bản thân Ngọc Huyền vô cùng bất ngờ khi cô được phục sức như một minh tinh điện ảnh trời Âu.  Ngoại hình lộng lẫy bao nhiêu thì số phận của Ngọc Huyền lại bị vùi dập bấy nhiêu khi trở thành con gái của “trưởng phòng” Trấn Thành.

Mang phận tằm nhả tơ, Ngọc Huyền không được thông cảm nhưng còn bị chính “mẹ” Trấn Thành hành hạ đủ điều. Đối diện Ngọc Huyền, Trấn Thành liên tục “truy vấn” vì sao đi hát mà nhà lại chẳng có tiền dư dả và để mình đói khổ, ăn không đủ no.

Tại đây, trưởng phòng và khách mời đã có màn đốp chát hung tợn khiến giám khảo Hoài Linh cũng phải mắt tròn mắt dẹt. Từ chuyện tiền nong, “mẹ” Trấn Thành tự tung luôn tin đồn Ngọc Huyền đang gian díu với Trường Giang vì thấy cả hai vô cùng ăn ý. Nghe thế, Ngọc Huyền cho biết Trấn Thành chỉ đang ảo tưởng vì thấy mình và Trường Giang “lùn giống nhau”. Trấn Thành cảnh cáo: “Qua lại với nó thì Nhã Phương sẽ cào nát nhà”.

Bị mẹ vu khống, Ngọc Huyền vẫn khăng khăng: “Đó chỉ là tình cảm trên sân khấu. Nếu có tiến xa hơn thì con sẽ tính sau”. Rõ ràng, Nhã Phương dù không xuất hiện nhưng luôn bị các chị em nhắc tên liên tục tại “Ơn giời”

Bên cạnh Ngọc Huyền, Elly Trần thì Minh Tiệp cũng hứa hẹn sẽ khiến khán giả cười ra nước mắt với tình huống liêu trai cùng trưởng phòng Tự Long.

Liệu NSUT Ngọc Huyền có giành được chiếc cúp xuất sắc nhất trong lần tái xuất này không. Tất cả vẫn còn trong vòng bí mật...

“Ơn giời, cậu đây rồi” 2018 tập 1 sẽ phát sóng vào lúc 21h15, Chủ Nhật (16/9) trên kênh VTV3.

Minh Minh

NSƯT Ngọc Huyền , Ơn giời , cậu đây rồi